53

211 17 0
                                    

Sáng sớm, những tia nắng mặt trời len lỏi qua rèm chiếu vào trong phòng, mắt Taehyung giật giật. Mở mắt ra, cô thiếp đi giống như đêm qua, cô cuộn mình nằm ra mép giường, cách anh rất xa, chỉ cần hơi xoay người liền có thể rơi xuống đất.

Taehyung cau mày, ngắm nhìn bóng lưng của cô đến ngẩn ngơ.

Anh thấy có chút chán nản, ánh mắt cô nhìn anh tối hôm qua, làm cho anh tự nhiên cảm thấy bối rối. Anh thở dài một hơi, giúp cô thu dọn cốc chén, động tác cẩn thận từng tí một, chỉ sợ làm cô tỉnh giấc.

Phòng tắm truyền ra tiếng nước chảy, âm thanh không lớn, nhưng vẫn làm cho cô tỉnh giấc.

Đôi mắt vừa sưng vừa đỏ, hơi đưa tay lên, toàn thân cảm giác như vừa bị nghiền nát.

Từng hình ảnh đêm qua ùa về, Ami níu lấy ga trải giường, khuôn mặt tràn đấy tức giận.

Taehyung tắm rửa sạch sẽ liền đi chân trần ra ngoài, anh vừa đi vừa lau tóc, nhìn thấy cô đang ngẩn ngơ ngồi ở đó, động tác hơi ngừng lại.

Ami chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt dừng lại trên người anh.

Bốn mắt nhìn nhau, sâu thẳm trong đôi mắt cô hoàn toàn trống rỗng.

Yết hầu Taehyung như bị nước ấm đổ vào, không nói được lời nào.

Một buổi sáng tĩnh lặng.

Taehyung lấy lại vẻ mặt bình tĩnh, nhanh chóng giấu đi những cảm xúc khác thường "Anh đã gọi đồ ăn, một lát nữa sẽ có người mang tới.". Anh ném chiếc khăn sang một bên, bước tới bên người cô.

Ami vô cùng căm hận bộ dạng của anh lúc này.

"Chuyện tối hôm qua..."

"Quên đi!" Cô tức giận quát. Vừa mở miệng mới phát hiện cô bị khản giọng.

"Em đừng tức giận." Taehyung cười khổ, "Niệm, chúng ta vẫn còn có hi vọng." Ý muốn nói sau này anh và cô vẫn còn có thể quay lại với nhau.

Ami căng thẳng, biết rõ tình huống hiện tại, cô tiếp tục cãi nhau với anh cũng không có tác dụng, "Quần áo của tôi đâu?"

Sắc mặt Taehyung thoáng qua chút vui vẻ, đem áo choàng tắm đưa cho cô, không nói với cô chiếc váy kia hôm qua đã bị anh xé mất, ai bảo chiếc váy là do người đàn ông khác tặng cô.

Ami khoác áo choàng tắm, lặng lẽ xuống giường, bước vào phòng tắm.

Cô đứng dưới vòi hoa sen, nước ấm đập vào người, đầu óc trống rỗng.

Taehyung ngồi trên nghế salon, lắng nghe động tĩnh trong phòng tắm.

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, đã hơn nửa tiếng rồi, cô vẫn chưa ra ngoài. Taehyung sợ cô phát cáu, một mực không đi gõ cửa phòng tắm.

Hai người đang trong tình trạng giương cung bạt kiếm, anh sợ chỉ một hành động nhỏ cũng làm cho cô bùng nổ.

Lại kiên nhẫn chờ thêm một lát, cuối cùng anh cũng đi gõ cửa, bên trong không có phản ứng gì, anh đành phải đẩy cửa bước vào.

Phòng tắm bị hơi nóng bao phủ, Ami ngồi dưới nền đất, vẫn không nhúc nhích, làn da đã trở thành màu đỏ.

Taehyung mở cánh cửa thủy tinh, thấy ánh mắt thờ ơ của cô, nhất thời trong lòng anh tràn ngập tức giận, lại cố hết sức chịu đựng.

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ