39

238 16 0
                                    

"Đứa con nào?" Vẻ mặt của anh hoang mang.

Ami nghĩ anh đã thật sự say rồi, cô trầm ngâm thật lâu, "Anh dám làm mà không dám nhận? Cũng không biết tại sao Reum lại thích anh nữa?"

Taehyung nhăn mày, "Em nói linh tinh cái gì vậy?"

Ami nhún vai, "Hai người cũng đã chuẩn bị kết hôn, có con thì có gì lạ. Tôi chỉ tò mò, anh chuẩn bị xử lý đứa con này như thế nào? Vừa kim ốc tàng kiều (1), lại vừa để Reum sinh con, đúng là phúc tề gia."

(1) Kim ốc tàng kiều: dùng để chỉ ngôi nhà đẹp, sang trọng bên trong cất giấu giai nhân hoặc người tình.

Khuôn mặt Taehyung lạnh xuống, anh nắm chặt tay, "Em nói đứa trẻ là của anh?" Đôi mắt anh trầm xuống.

Ami đảo mắt, không hề nhìn anh.

Trong lòng Tae dậy sóng, một lúc lâu sau anh mới bình tĩnh lại, "Không có khả năng." Tiếng nói của anh trầm thấp, "Sao có thể là con anh được?" Anh lẩm bẩm nói.

Ami kinh ngạc xoay mặt nhìn anh, "Không phải của anh? Vậy là của ai? Chẳng lẽ hiện tại anh không thể có con?" Cô nhìn anh từ trên xuống dưới.

Taehyung phiền não, "Đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn anh. Đứa con kia khẳng định không phải của anh. Anh cam đoan với em!"

Ami kéo tay, anh lại càng nắm chặt, "Chẳng lẽ anh cũng cho cô ta uống thuốc?"

Taehyung càng thêm đau đầu, "Không phải."

Taehyung cúi đầu, "Anh chưa từng chạm vào cô ấy." Anh xấu hổ liên tục cào cào tóc, "Em có nghe thấy không, Han Ami, anh chưa từng có chạm vào cô ấy! Điều này khá ít người biết."

Ami giật mình, cả người như bị sét đánh.

Nếu đã nói, thì dứt khoát nói hết ra. Giọng nói Taehyung khàn khàn, "Một năm trước, anh chấp nhận đính hôn với cô ấy. Lúc đó giữa hai người cũng không xảy ra chuyện gì." Ánh mắt nóng rực của anh thẳng tắp nhìn chằm chằm vào cô.

Trong lòng Ami rối bời, cô cụp mắt, "Anh không cần phải gấp gáp giải thích với tôi. Chuyện của anh và cô ta không liên quan đến tôi. Mong anh buông tay!"

Taehyung chậm rãi buông tay ra, Ami xoay người, từng bước đi về phòng.

Ngày hôm sau, Taehyung ngủ thẳng tới hơn tám giờ mới dậy. Lúc anh tỉnh dậy, trong nhà yên tĩnh đến mức lạnh lẽo.

Anh không xỏ dép đã chạy nhanh ra khỏi phòng ngủ, tối hôm qua, anh suy nghĩ suốt một đêm, vẫn quyết định nói rõ ràng với Ami.

Nhưng trong nhà không thấy bóng dáng của Ami và con gái.

"Ami... Ami..." Anh lớn tiếng gọi.

Dì Oh nghe thấy tiếng thì đi tới, "Tiên sinh?"

"Phu nhân đâu?" Taehyung hỏi.

"Phu nhân đưa Yena đi nhà trẻ rồi, cô ấy bảo muốn làm quen với hoàn cảnh một chút."

Taehyung nhìn thời gian, xoay người trở về phòng thay quần áo. Anh lái xe đến nhà trẻ.

Đúng vào thời điểm đưa đón nên cổng tấp nập cha mẹ và con cái.

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ