Ami...
Phản ứng của người ngủ chính là phản ứng chân thật nhất. Hoá ra anh chưa từng quên cô ấy, hay là, người anh yêu chính là cô ấy.
Vì hận nên sinh ra yêu sao?
Reum giật mình, máu trong người ngay lúc này như đóng băng lại. Cô ta âm thầm cắn môi, rốt cuộc nhắm mắt lại, cô ta không thể chấp nhận, cũng sẽ không chấp nhận. Nếu như con đường phía trước là một mảnh đen tối, cô ta nguyện ý sa vào.
" Taehyung..." Reum không ngừng gọi tên anh.
Cô yêu người đàn ông này, yêu sâu đậm. Vì anh, cô sẵn lòng bỏ đi tự trọng của bản thân.
Hơi thở không ổn định, triền miên động lòng người.
Taehyung từ từ mở mắt ra, mọi thứ trở nên rõ ràng, hơi thở của anh từng chút lạnh xuống: "Reum." Không còn chút ôn nhu nào.
Áo ngủ của cô ta buông xoã, lộ ra mảng lớn da thịt trắng nõn.
Reum bình tĩnh nhìn anh: " Là em." Cô ta tháy tròng mắt anh loé lên tia mất mát rồi biến mất, ngực đau như bị ai đó bóp thật mạnh.
Taehyung chuyển động người.
Reum thuận thế ngồi vào một bên, cô rũ mi mắt xuống không nhìn anh.
Bầu không khí trở nên yên tĩnh mà áp lực.
" Khuya lắm rồi, nghỉ ngơi sớm một chút." Taehyung nói.
Reum nhếch miệng: " Taehyung, lúc nào rảnh chúng ta đi xem Yena đi."
Đôi mắt Taehyung trầm xuống.
" Sau này con bé sẽ luôn sống cùng anh." Reum ôn nhu nói: " Con của đồng nghiệp em học vẽ ở chổ Ami, nghe nói Ami đã chấp nhận nhẫn cầu hôn của bác sĩ Ryu rồi, Ami và anh ta kết hôn, lẽ nào còn muốn con bé sống cùng họ?"
Taehyung nhìn cô: " Reum, em không cần cố ý nói với anh chuyện này."
" Em không có." Reum hít một hơi: " Em..."
" Được rồi, nghỉ ngơi sớm một chút. Không phải ngày mai em quay ngoại cảnh sao?"
Reum cắn chặt môi, đứng dậy chậm rãi đi ra cửa, đưa lưng về phía anh, thân ảnh gầy chiếu trên mặt đất lưu lại bóng lưng hiu quạnh: "Taehyung, em biết có nhiều chuyện không thể trở lại được nữa."
Taehyung không đáp lại.
Ami đồng ý theo Sunjae đến buổi dạ tiệc, nhưng vẫn phiền não nên mặc đồ gì. Quần áo của cô không thích hợp đến các buổi dạ tiệc. Tuy rằng Sunjae nói không cần mặc quần áo trang trọng, nhưng cô không muốn anh mất mặt.
Cuối cùng không còn cách nào khác đành phải thừa dịp nghỉ trưa đi đến cửa hàng mua một chiếc váy 299 ngàn won, lại còn tốn 99 ngàn won mua đôi giày da. Giá cả không cao nhưng đối với cô mà nói cũng là một khoản chi lớn.
Jiah thấy cô mua nhiều đồ về, cười đến cong cả thắt lưng: " Ami, nhìn giống như học sinh vậy."
Ami bĩu môi: " Nào có."
Jiah lắc đầu, nghĩ lại thấy Ami thật liều. Mấy năm nay cô hầu như không mua cho bản thân cái gì, cho dù giá bán cũng có. Chắc chắn cô không muốn Sunjae đưa tiền cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...