72

226 16 0
                                    

Taehyung đến trước mặt Joo XX, tức giận gầm lên: " Rốt cuộc Joo gia các người còn muốn làm bao nhiêu chuyện mất hết tính người nữa đây? Ngay cả người con gái như vậy cũng xuống tay được?"

Hắn không hề hối hận: " Cậu thật sự có mệnh lớn."

" Tôi không chết khiến các người thất vọng rồi." Anh hận không thể giết chết hắn, có giết 100 lần cũng không thấy đủ.

Hắn ra vẻ không quan tâm: " Taehyung, nếu cậu quan tâm đến Reum một chút hai nhà chúng ta đã không đi đến bước này. Đúng là Reum sai, nhưng cậu đúng sao? Cậu mới là người đáng bị trừng phạt. Là cậu hại hai người con gái. Biển cả quá mức khoan dung với cậu rồi."

Taehyung nắm chặt tay: " Đó không phải việc cần anh quan tâm." Nói xong đi về phía phòng ngủ.

Hắn thấy anh đi có chút bất thường, khoé miệng hơi động: " Kim Taehyung, nếu không phải tôi đưa Han Ami đến, vậy thì bao giờ cậu mới chịu xuất hiện?" Hắn tiến lên, bất ngờ vung nắm đấm.

Taehyung kêu lên, một tay chống trên mặt đất, cắn chặt răng, anh căm ghét bản thân hiện tại vô cùng.

Hắn tiện chân đá vào chân anh: " Cậu nghĩ dáng vẻ như thế này thì cậu có thể làm gì được?"

Ami không chịu đi, vẫn một mực cắn răng ngồi bên cạnh: " Kang Ho, hãy giúp anh ấy đi."

" Với tình huống hiện tại, khẳng định anh ấy không muốn ai giúp đỡ, cô còn không biết tính Kim tiên sinh sao. Sẽ có người tới ngay." Kang Ho cảm thấy nếu Taehyung bị Joo XX đánh thảm, thì sau này khả năng ở bên Ami càng cao.

Còn Taehyung bây giờ đang bị thương cho nên trước mặt Joo XX không có lấy chút lợi thế. Trên mặt và người không biết đã trúng bao nhiêu cú đấm đá.

Đến cả Kang Ho cũng không nhẫn tâm nhìn, sao Jeon tổng còn chưa đến vậy.

Ami không nhìn được nữa, lên tiếng: " Joo XX, đừng đánh nữa. Nếu đánh anh ấy chết đối với anh cũng không có lợi ích gì."

Hắn thở hổn hển: " Han Ami, cô lương thiện đến mức ngu xuẩn, cô không nhớ lúc trước cậu ta đã làm những chuyện gì ư?" Hắn gắt gỏng nhắc nhở cô.

" Anh ấy đã xin lỗi, tôi cũng muốn buông xuôi. Tôi biết anh hận. Còn chuyện của Reum, là tôi cố kích thích cô ấy tới tìm làm tôi bị sinh non."

Lời nói của Ami đâm vào tim anh khiến anh đau đớn vô cùng, anh bi thương nhìn cô, sớm đau đến máu thịt lẫn lộn.

Ami bình thản lên tiếng: " Tôi đã sớm lên kế hoạch với đứa trẻ rồi. Giữa chúng ta coi như hoà. Còn Ah-reum bị bỏ tù là do cô ta đáng bị như vậy. 4 năm trước do cô ta sai người đến cắt gân tay tôi, khoản nợ này nên tính thế nào? Joo XX, tôi phải cảm ơn anh, nếu không có người em gái ác động như vậy, anh cũng sẽ chỉ đánh gãy tay tôi. Một bàn tay thì sao chứ, sau này có thể lành lại. Tôi biết anh và Reum không giống nhau. Cho nên anh đừng mê muội nữa." Cô khổ sở nói, thân thể run rẩy.

Ánh mắt hắn sắc bén nhìn về phía Ami, khoé miệng như có như không cong lên.

Đúng lúc này, Jungkook và Seojoon chạy đến.

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ