73

624 27 6
                                    

Jungkook không muốn liên quan, "Taehyung, bác sĩ bảo tôi nên nghỉ ngơi mấy ngày."

"Đi dạo quanh Seoul cũng là một kiểu thư giãn."Taehyung thong thả nói.

Jungkook cắn răng, sớm biết anh sẽ nói vậy.

Ami nhìn Ira, đôi mắt trong trẻo, khí chất đơn thuần, cô nhẹ nhàng hỏi, "Hiện tại cô giáo Choi ở đâu?"

Cuối cùng Ira cũng có thể quang minh chính đại nhìn cô, hóa ra Ami trông như thế này, nhìn có vẻ rất tập trung suy nghĩ, xinh đẹp ôn nhu, xem ra cũng là một người dễ nói chuyện. "Tôi ở một chỗ gần nhà ga."

Ami nhíu mày, "Nơi đó có vẻ không được an toàn cho lắm. Hay là thế này, Jungkook, anh giúp Choi Ira tìm một nơi ở mới đi."

"Chuyển đến gần nơi ở của cậu đi, đúng lúc nhà cậu cũng đối diện đó, cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau. Dù sao Ira cũng đã cứu tôi một mạng." Taehyung mở lời.

Jungkook bị hai người chèn ép, cuối cùng cũng phải chấp nhận nhiệm vụ. "Taetae, cậu yên tâm, ân nhân cứu mạng cậu cũng là ân nhân của tôi."

Ami khẽ cười với Ira, "Cô giáo Choi, Jeon Jungkook là anh em tốt của Taehyung, cô yên tâm, khoảng hai ngày nữa chúng tôi ra viện thì sẽ cùng đi dạo Seoul với cô."

"Không cần phiền phức như thế đâu." Ira bối rối nói.

"Không sao." Ami mỉm cười.

"Cô giáo Choi, chúng ta đi thôi." Jungkook làm động tác mời.

Ira quay đầu nhìn Taehyung, "Taetae, vậy tôi đi trước."

Cô theo Jungkook ra khỏi phòng bệnh, đi được vài bước thì cô nhanh chân chạy đến trước mặt Jungkook nói, "Chuyện này thực ra không cần phiền phức như thế đâu, tôi đang định đến nhà bạn ở nhờ."

Jungkook nhướn mày, "Cô giáo Choi, tôi không thể nuốt lời được."

"Thực sự không cần phiền phức như thế đâu, cái kia, tôi cảm ơn." Ira lúng túng nói. Lúc nãy nhất định là cô đã thành trò cười rồi, vợ của Taetae ở đây này. Ôi! Thật là mất mặt!

"Tôi không phải cái kia. Là Jeon Jungkook." Hắn nói, "Tên tôi là Jeon Jungkook"

Diệp Tầm chớp chớp mắt, "Tên nghe như là người nổi tiếng, tên của anh thật là... lợi hại."

Lợi hại?

Jungkook có cảm giác xúc động đến nỗi muốn đập đầu vào tường, "Không phải cô là giáo viên sao? Sao vốn từ ngữ lại ít ỏi như vậy?"

"Tôi không phải giáo viên ngữ văn, là giáo viên dạy nhạc."

Khóe miệng Jungkook giật giật, "Tôi còn nghĩ cô là giáo viên thể dục." Mắt liếc nhìn cô thêm lần nữa, áo phông chữ T, quần thể thao rộng thùng thình, dưới chân đi giày canvas. Thật sự rất quê mùa. "Nếu tôi không sắp xếp mọi việc ổn thỏa, Taetae sẽ trách móc tôi đấy."

Ira thấy mặt hắn nghiêm nghị, liền im lặng không nói.

Hai người kia vừa đi, trong phòng bệnh cũng trở nên yên lặng.

Kang Ho cũng nhanh chóng tìm lý do chạy nhanh khỏi đó.

Ami ngồi tại chỗ, cầm điện thoại xem tin tức.

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ