Taehyung chìm trong hối hận vô tận.
Căn phòng to như vậy, anh ngồi một mình trên sô pha, cúi thấp đầu. Tiếng khóc của Ami không ngừng quanh quẩn trong đầu anh.
Nặng nề, áp lực, đau khổ, sợ hãi.
Anh đột nhiên nhớ tới ngày anh và Ami kết hôn. Buổi tối hôm đó rất đẹp, mỗi một thứ đều do Ami tỉ mỉ lựa chọn, tựa như trong giấc mộng.
Cô nói cô muốn lưu lại một hồi ức tươi đẹp nhất.
Taehyung uống rất nhiều rượu, đó là lần anh uống nhiều nhất từ khi chào đời. Bởi vì đáy lòng anh cũng rất vui vẻ.
Cuối cùng còn mười bàn mời rượu, Ami đành cản rượu lại.
Mọi người thi nhau cười lớn.
Đáy mắt Taehyung ấm áp, Ami đối xử tốt với anh cũng không che dấu.
Sau đó Jimin hỏi anh, vì sao phải là Ami?
Có lẽ sau khi cha Kim qua đời, sau khi Taehyung gặp được Ami mới trở nên giống người con trai bình thường. Không hề lão luyện, trầm ổn, sẽ tức giận sẽ vui vẻ.
Có đôi khi anh nghĩ, nếu buổi tối hôm đó anh không uống rượu, không đi toilet, có thể anh và Ami sẽ không như hiện giờ.
Một đêm kia đã in sâu vào trong trí nhớ anh.
Ánh đèn toilet mờ ảo, hai người đang nói chuyện.
"Lão Han, anh không lo lắng sao?"
"Nhiều năm như vậy, khi đó cậu ta vẫn còn nhỏ, có lẽ cũng không biết."
"Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất. Kim Taehyung khôn khéo hơn cha cậu ta rất nhiều."
"Amie thích cậu ta, tôi có thể làm sao bây giờ? Quên đi, tôi có lỗi với cha cậu ta, nửa đời sau sẽ cố chiếu cố cậu ta thật tốt. Nói một cách công bằng, tôi cũng rất thích chàng trai này."
Taehyung tỉnh rượu hơn phân nửa, sắc mặt tái nhợt vô lực.
Lúc Ami tìm được anh, anh đang ở hành lang hút thuốc, mùi thuốc lá làm cho anh càng thêm tỉnh táo.
"Có phải bị đau đầu không? Đều do bọn họ, sao lại để anh uống nhiều như vậy. Em bảo Jiah đi mua thuốc." Ami mặc áo cưới xúng xính, trên khuôn mặt xinh đẹp tràn đầy ảo não.
Taehyung chăm chú nhìn cô, trong lòng trăm chuyển ngàn quay, vì sao lại là em? Vì sao lại để tôi biết tất cả?
Vì sao?
Đây là cảm giác từ thiên đàng rơi xuống địa ngục sao?
Ami thấy anh nhìn mình chằm chằm, cô thẹn thùng cười, nâng tay sờ mặt mình, "Có phải cảm thấy hôm nay em rất đẹp không?" Cô nháy mắt mấy cái.
Taehyung mạnh bạo cô ôm vào lồng ngực, mạnh mẽ siết chặt, giống như giây tiếp theo cô sẽ biến mất. Cái ôm kia làm cho Ami cảm thấy hít thở không thông, "Taehyung..." Giọng nói cô có chút ngượng ngùng, vui sướng.
Taehyung tựa vào cổ cô, rối rắm, đau khổ, lại không cam lòng.
Sau một lúc lâu, sắc mặt anh dần dần khôi phục, "Đi tiễn khách thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...