Trong ấn tượng của Taehyung, Reum là người con gái xinh đẹp lương thiện.
Khi cha của anh vừa mới qua đời, có một khoảng thời gian, Taehyung không mở miệng nói chuyện. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời Taehyung.
Mất đi người cha giống như sét đánh giữa trời, cuộc đời anh trong phút chốc tràn ngập bóng tối.
Ông Joo đưa cô ta đến thăm anh, khuôn mặt nho nhỏ tràn đầy sự đồng cảm của cô ta, lại dùng những ngôn ngữ vụng về để an ủi anh, "Taehyung, anh bớt đau lòng. Chú Kim ở trên trời nhìn anh, ông sẽ luôn đi theo anh. Chúng ta cũng sẽ vĩnh viễn nhìn theo ông."
Nửa tháng sau, Taehyung đi học lại. Ánh nắng của người con trai lúc trước bỗng chốc biến mất, bài tập không làm, cũng không cùng ai nói chuyện. Tự khép mình lại không để ý đến ai.
Ông cụ Kim không còn cách nào đành phải đưa anh đi theo bên người. Lúc đó ông cụ Kim vừa bận bịu việc công ty vừa chăm sóc cháu trai, nhà họ Joo đã giúp nhà họ Kim không ít.
Reum mỗi tuần đều tới thăm anh, mang bài tập cho anh, nói cho anh biết thầy giáo dạy cái gì, bạn học ở trường chơi cái gì. Nhưng Taehyung đều không mở miệng nói một lời.
Nhưng Reum lại không cảm thấy phiền chút nào, "Taehyung, lúc nào anh sẽ đi học lại?" Cô ta kéo cánh tay của anh, lấy từ trong cặp sách ra một bao kẹo mạch nha, "Mua ở trước cổng trường đấy, hì hì, em để cho anh. Anh ăn vào sẽ vui vẻ ngay." Cô ta liếm khóe miệng, "Anh nếm thử đi..."
Hai cái răng cửa của cô ta rất to, rất đột ngột thế nhưng cả đời Taehyung đều nhớ rõ, cô ta đã mang đến sự ấm áp cho anh.
Reum giống như tên của cô ta, cho người khác một cảm giác rất tốt.
Sắc mặt Taehyung trầm xuống, Seojoon giải thích, quan hệ của nhà họ Joo với anh là như thế nào, mà Reum lại đã từng là vị hôn thê của anh.
"Tra được ai trong nhà họ Joo làm không?" anh trầm giọng hỏi.
"Sự việc ở phòng vẽ tranh là do đệ tử của Joo XX làm." Có một số việc không cần nói cũng biết.
Seojoon suy nghĩ, "Chuyện này chúng tôi cũng không biết Reum có tham dự hay không." Anh biết Taehyung không muốn thấy kết cục này nhất.
Taehyung nghiêm mặt, "Chuyện này giúp em tra rõ chút."
"Nếu như chuyện này có liên quan đến cô ấy thì chú định làm thế nào?" Dáng vẻ của Seojoon có phần lo lắng, chuyện này tra ra được là tốt hay không đây.
Dù sao đã là việc của bốn năm trước, Ami cũng chỉ là vợ trước của Taehyung. Anh ta không hiểu tại sao Taehyung lại để ý đến vợ trước như vậy. Nhiều năm như thế, ở Seoul này không có chút tin tức nào.
Ánh mắt Taehyung yên tĩnh, rất lâu không mở miệng, khóe môi mím thành một đường mỏng.
Seojoon nhếch mép, anh ta đứng lên, "Chú yên tâm đi, anh sẽ nhanh chóng điều tra giúp chú."
Ngược lại Jungkook lại không nghĩ việc này có liên quan tới Reum, "Chẳng lẽ Reum lại tìm người để gây phiền phức cho Han Ami sao?" Hắn sửng sốt, nghĩ tới tay phải của Ami, lúc cầm bút tay cô vẫn còn run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...