47

227 19 1
                                    

Ami ra đến cửa, nhìn thấy một vị phu nhân nhiều tuổi cầm chiếc ô nhiều màu đứng ở trước cửa sắt.

"Chào cháu..." Ami nhìn bà, trong lòng có đôi chút nghi hoặc.

Bà Kim hơi nhếch khóe miệng, "Han Ami..." Bà gọi tên của cô, "Tôi là mẹ của Kim Taehyung."

Ami nhìn dung mạo của bà, quả thực bà và Taehyung giống nhau đến mấy phần. Trước mặt cô, Taehyung chưa bao giờ nhắc đến mẹ của mình.

Bây giờ bà đứng trước mặt cô. Ami mở cánh cửa sắt đã lộ ra vẻ cũ kỹ.

"Bác gái, bác..." Ami không biết sắp xếp câu chữ để nói như thế nào. Ami nghĩ đến cha của mình đã hại bà mất chồng, cô không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của bà, sự hổ thẹn của cô không có lời nào để diễn tả.

Bà gật đầu, "Taehyung đang ở đây à!" Bà bình tĩnh nói.

Ami dẫn bà đi vào, trong sân lá rụng thành tấm thảm trải trên mặt đất.

Hai người yên lặng đi vào, anh đang thu dọn bát của anh, ngẩng đầu lên động tác chợt khựng lại, nhưng không nói lời nào.

Anh tiếp tục thu dọn bát đũa.

Bà thấy anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, lông mày nhíu chặt, "Taehyung, cơ thể của con còn chưa lành lại, sao rời bệnh viện cũng không nói một tiếng, ông nội rất lo lắng cho con đấy."

"Cơ thể của con, con là người rõ nhất." Anh lạnh nhạt trả lời.

Lông mày xinh đẹp của bà Kim càng nhíu càng sâu, "Mẹ tới đón con về."

"Không cần, con là người trưởng thành, chuyện của con, bản thân con có thể tự xử lý được."

Ami yên lặng đứng một bên, cô nghe ra sự xa cách lạnh nhạt giữa Taehyung và mẹ.

Ánh mắt của bag di chuyển sang bên cạnh, Yena đang chơi xếp gỗ. Con mắt của bà sâu thêm mấy phần, "Cô bé mấy tuổi rồi?"

Ami theo bản năng di chuyển đến bên cạnh, ngăn cản tầm mắt của bà, làm xong cô mới phản ứng lại, tự mình lừa mình rồi, "Bốn tuổi ba tháng ạ."

"Lớn như vậy rồi, tôi đây làm bà nó mà mới gặp cháu lần đầu. Hôm nay tới vội vàng, lần sau tôi sẽ chuẩn bị quà bù vào."

Bà kiềm chế sự kinh ngạc trong đáy mắt, không ai nói cho bà biết, con trai của bà và Ami lại có một đứa con gái. Lần đầu tiên bà Kim trông thấy cháu gái vẫn có thể duy trì sự bình tĩnh như vậy.

Lúc trước, Taehyung kết hôn không nói cho bà biết, bà thông qua Reum thấy được ảnh chụp Ami, là một cô gái rất đẹp. Lúc đó bà nghĩ con trai kết hôn rồi, có gia đình thì sẽ không cô đơn nữa.

Có lẽ không ai từng nghĩ tới việc kết hôn này lại có bí mật lớn như vậy.

Ami không nói gì tiếp.

Nhưng Taehyung từ trong bếp đi ra, nói với bà, "Mẹ về đi."

Gương mặt bà không hề trầm tĩnh như lúc nãy nữa, "Taehyung, con không thể như vậy, cơ thể của con còn chưa hồi phục. Con ở chỗ này lỡ như xảy ra chuyện gì... con xem sắc mặt của con tốt không kìa, cùng mẹ trở về đi."

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ