Chương 2.

76 11 0
                                    

trong cánh cổng

Cô đang bay lơ lửng thì 1 loạt những hình ảnh kì lạ hiện lên .Cô nhìn thấy 1 cô gái trẻ đang đứng trên mặt tuyết ,đôi mắt xanh biển nhìn cô thì *phập* móng tay của 1 con quái vật xuyên qua lồng ngực ,ánh mắt ấy vẫn nhìn cô ,cô ta ngã xuống nền tuyết lạnh lẽo.Khung cảnh đột nhiên chuyển sang màu đỏ .Xác chết nằm lăn lóc khắp nơi, cô đang mặc hỉ phục và ...một tên nào đó cũng đang mặc hỉ phục ,màu tóc cũng đỏ rực như máu ,anh ta chắn trước cô mà hình như anh ta bị thương rồi .

Lại chuyển đến 1 khung cảnh khác .Lần này cô nhìn thấy ba nuôi của mình ASEAN đang bị ai đó đâm thanh kiếm vào ngực ,các chú thuật đang lan ra trên người ông và cô còn chưa kịp phản ứng thì .Cảnh vật lại thay đổi ,1 cậu trai trẻ với mái tóc đỏ trông rất giống cô, chừng 24 - 25 tuổi , cậu ta quỳ trên mặt đất hoang tàn bụi lửa , ánh bạc từ thanh kiếm xuyên thẳng xuống người cậu ta rồi chốc tan biến chẳng còn gì .Ánh sáng của ngôi sao hiện lên trước mắt làm cô phải nheo mắt lại .Nó đưa cô sang 1 không gian khác ,nơi này tối quá ,ở đây chẳng có gì cả và cô đang bay .Ánh sáng ấm áp khiến cô đưa tay ra định chạm vào nó thì hàng loạt xúc tua bắt lấy tay cô và kéo theo cả ngôi sao kia.

Cô nhìn thấy 1 người phụ nữ đang ngồi trên 1 bệ đá ,2 tay bị xích lại .Cô nhìn chẳng rõ mặt thì người phụ nữ đó cười 1 cách đầy ẩn ý.Lần nữa ánh sáng ấy hiện ra và kéo cô ra khỏi đó.

........
 cô đã tới thời gian của 10 năm trước
........

Cô tỉnh dậy thì thấy bản thân đang ở trên 1 ngọn đồi và cô lập tức nhận ra đây là ngọn đồi ở phía sau căn cứ chính .Cô lồm cồm ngồi dậy .những hình ảnh trong cánh cổng bị mờ ảo khá nhiều cô chỉ nhận ra được ba của mình.Đó như là 1 điềm báo cho sự thay đổi trái với luật trời !!!

- Yên bình thật ! Nếu cứ thế này mãi thì tốt.

Ánh sáng tối từ cánh cổng hiện ra .Hàng loạt linh hồn thi nhau bay ra từ cánh cổng .Chúng nhanh chóng vây quanh cô .Cô 1 phần cũng đoán ra được rằng bên kia đã xãy ra chuyện và tên đó đã tấn công vào căn cứ .Thế thì cô phải nhanh lên mới được .

- Một đám linh hồn đã chết mà dám đuổi theo 1 countryhumans hệ hỏa sao? Nếu đã vậy thì .../ tay cô nắm chặt thanh kiếm với đường hoa văn như ngọn lửa đỏ vàng bao lấy thanh kiếm /

Cô vung thanh kiếm thành 1 vòng tròn .Lửa từ đó được phóng ra thiêu rụi toàn bộ linh hồn có ở đó.10 năm trước hay 10 năm sau thì cô vẫn mạnh .

-Lửa phượng hoàng là ngọn lửa của sự trừng phạt ...Dành cho các ngươi ./Cô quay người rồi khỏi ngọn đồi/ Thật xúc phạm khi sử dụng ngọn lửa cao quý ấy để thanh tẩy 1 thứ đã bị ô uế!

- NÈ ! Chị Việt Nam

Cô dừng lại khi nghe giọng nói quen thuộc đang kêu to từ xa.Tim cô như đập nhanh hơn và sự mong chờ ấy .Hình ảnh 1 cậu thanh niên đang chạy đến.Mái tóc cậu ta đỏ rực trong ánh ban mai ,đôi mắt vàng kim và khuôn mặt trông cực kì điển trai.

- Hộc ...hộc ...hah.Chị Việt Nam em cảm nhận được 1 nguồn năng lượng tối trên ngọn đồi này .Đã xảy ra chuyện gì vậy ?

Cô không trả lời .Vẫn đứng im nhìn Đông Lào.10 năm sau, Đông Lào không may mắn, trên  chiến trường đạn lạc ,năng lực vượt trội của cậu ta đã đánh bay rất nhiều binh đoàn của kẻ địch nhưng do sự hiếu chiến của bản thân mà sơ suất để tên "chỉ huy kia" đánh bại .

- Chị Việt Nam!.Chị VIỆT NAMM!!

Cô giật mình.Tiếng hét của Đông Lào kéo cô về thực tại

-Hả ...à chị cũng cảm nhận được chúng .Và ...chị cảm thấy " hơi sợ".

- Hửm? chị sợ à ? bất ngờ thật đấy!.Mà đây là lần đầu tiên em cảm nhận được thứ năng lượng  kì lạ này đó.Chị có thấy lạ không?

- chị cũng thấy lạ ...haha

- Chị sao vậy .Không khỏe ở đâu à .

- Chị ôm em 1 cái được không / gương mặt cô lần đầu lộ vẻ khó xử nhìn em trai/

-sao vậy ạ? Nhưng chị có thể ôm/ cậu cảm thấy hơi lạ nhưng vẫn dang tay ra /

Cô có chút chần chừ nhưng vẫn tiến đến trao cho cậu cái ôm ấm áp.Cậu bất ngờ ,*hình như Chị ấy vừa thi triển thuật lửa thì phải,ấm quá!*

-Được rồi ,ta về thôi .

- Vậy còn-

- Chị sẽ nói việc này với ba để ông ấy tìm hiểu .Giờ thì về thôi.

..........
Trước cửa vào căn cứ
..........

Trước cổng căn cứ là 2 countryhumans đang đứng tám chuyện .

- Yo, chào nha. Cô cậu đã đi đâu sáng giờ vậy?

Cậu trai đứng kế lên tiếng.người còn lại là 1 cô gái trông rất đẹp tóc cô màu xanh của biển và đôi mắt 1 bên vàng 1 bên đỏ nhìn 2 người.

-À Indonesia, tôi đi lên ngọn đồi vì cảm nhận được luồng năng lượng kì lạ thì gặp chị Việt Nam .

- Vậy à .

Cô không nói gì ,chỉ gật đầu chào cả 2 rồi lướt qua 2 người .Cô bây giờ cũng chẵng có gì để nói ,dù sao bây giờ nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là ngăn sự hồi sinh đầy chết chóc và ngu ngốc của ông ta đã.

Cô đi trên dãy hành lang dài .Ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu vào in hình cửa sổ lên sàn . Cô đang đi về phía phòng làm việc của ASEAN thì cô lại nhìn thấy ai đó ngoài cửa phòng của ba mình ,hình như anh ta mới bước ra thì phải .Cô lại gần để nhìn kĩ hơn .Ánh sáng từ ngoài giúp cô dễ dàng nhận diện khuôn mặt.

- Chào.

Cậu trai với mái tóc đỏ ,bên mắt phải là màu vàng ,bên còn lại là màu đỏ .khuôn mặt phải gọi là cực kì điển trai nhưng mà có chút gì đó nói là "hơi gian" .

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ