Chương 5.

29 6 0
                                    

****************

Không gian yên tĩnh đến lạ thường ,W.H.O nhìn linh hồn không rời mắt. Anh ta dò xét từ trên xuống dưới để tìm điểm yếu rồi phóng từ đôi cánh ra những chiếc lông vũ .Nó lao nhanh về phía Linh Hồn đang bay .

Những chiếc lông vũ đến gần đều bị bốc cháy lên thành 1 ngọn lửa màu đen.Thậm chí W.H.O đã cho vài chiếc lông bay vòng từ đằng sau nhưng vẫn không thành công.Anh ta quay sang hỏi cô:

-Rốt cuộc ,tên này thật sự là linh hồn sao ?

- Tôi không chắc nữa ,hắn ta mạnh hơn bất kì 1 linh hồn nào khác ,khi tiếp xúc với lửa của tôi hắn ta không hề hấn gì.

- Haiz ...đụng phải thứ dữ rồi .

-Ngài có thể bỏ lại tôi rồi chạy ,nhưng mà nó có tha cho ngài hay không thì tôi không biết.

-Ai bảo sẽ chạy chứ. Xong vụ này cô sẽ là bệnh nhân của tôi, nên là 1 bác thì không được bỏ mặc bệnh nhân của mình .

-*phụt ...haha* Đừng đùa nữa nó đến kìa.

- Với lại tôi cũng cần cô giải đáp thắc mắc. / Đôi mắt anh ta sáng lên trong đêm tối .Dây xích trồi lên từ dưới đất quấn lấy linh hồn đang lao tới./

Ánh sáng từ mặt trăng làm tăng thêm sức mạnh cho những sợi xích trắng .Nhưng mà ...nếu đã là linh hồn thì tồn tại tới thời điểm này cũng không phải dạng vừa đâu nhỉ?   Anh ta Lầm to rồi .Khoảnh khắc mặt trăng xuất hiện cũng là lúc linh hồn chuyển hóa thành dạng mạnh nhất .Ánh trăng dần chuyển đỏ.Những sợi xích bắt đầu nứt ra .

Hắn ta tiếp đất ,lần này hắn ta đi bằng đôi chân chứ không bay nữa .Trên đầu xuất hiện cặp sừng đang nhô ra .Đôi mắt đỏ lòm nhìn 2 người. Cô và anh nhìn hình dạng của nó khi tiến hóa thì có chút e dè.

W.H.O tạo ra 1 vòng ma pháp . Xung quanh tên quái vật được dựng lên bởi 1 kết giới và nó đang nhỏ lại .Việt Nam nhìn là biết anh ta đang muốn thu hẹp khoảng trống của tên kia để ép nó tan xác ,cơ mà cũng không hiệu quả mấy vì ...

Tên quái vật triệu hồi 1 cây búa đập mạnh vào kết giới khiến nó vỡ ra và W.H.O cũng bị đánh văng ,đập vào gốc cây .

-Này!!! Không sao chứ ? Tôi biết là ngài vẫn còn sống

- Tên này khó nuốt quá! Nó đang nhắm vào cô .Cô đắc tội gì với nó à ?

- Nhìn tôi giống kiểu người thích kiếm chuyện lắm hả?

-CẨN THẬN !!! / W.H.O hét lên khi tên quái vật lao về phía cô /

- hừm

Cô đứng dậy triệu hồi thanh kiếm và kịp đỡ 1 đòn của nó .Nhưng mà tên này mạnh thật đó ,1 đòn đã hất cô văng ra xa

-Lần này thì cô mới là người có sao đó

- Đúng là khó thật / cô chống tay đứng dậy .Xung quanh cô sáng lên bởi hỏa thuật ./

- Ngươi có biết "danh xưng Long thần mạnh nhất là như thế nào không?"/Cô nhìn nó đang lao tới mà bình thản đến lạ thường/ Chắc là không biết rồi...

Từ trên không trung ,1 bóng người đang lao xuống ,trên tay là 1 thanh kiếm y hệt với cái của Việt Nam, chỉ là nó màu tím .Hắn ta hét lên:

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ