Việt Nam sau cánh cổng cố lê từng bước khó khăn với vết thương khá lớn ở vai phải , cô thấy bản thân thật hề hước và điên rồ . Được 1 lúc thì đổ rạp xuống đất , thanh băng vẫn tồn tại vài mảnh bên trong phần vai phải làm máu chảy không ngừng . 1 đôi vợ chồng đi dạo gần đó nhìn thấy cô nằm bất động trên vũng máu thì hốt hoảng chạy đến xem xét. Họ thấy cô vẫn còn thở liền không do dự mà đưa cô về nhà . Họ chỉ có thể sơ cứu đơn giản vì không mấy chuyên nghiệp trong mấy việc này , nhưng như vậy đã quá đủ vì phần sau nó sẽ tự lành .
- Cô gái này tại sao lại bị thương như vậy ?
- Đã xảy ra 1 cuộc ẩu đả hả ? Hôm qua đến giờ anh đâu có thấy gì bất thường!
- Vậy thì lí do là gì ?
Ánh mắt sắc lạnh cẩn thận quan sát Việt Nam từ xa , đã xuất hiện từ khi cô bước qua cánh cổng nhưng không hề có ý định giúp đỡ .
--------------
*RẦM *
- Tôi cần 1 lời giải thích chứ không phải là thông tin là Ngài có bận hay là không !!!
NATO đập bàn hét lớn trước mặt U.N . Ông ta vẫn ung dung mà ghi chép , ông đã ban lệnh truy bắt ngay lập tức mà không đợi tìm bằng chứng. Điều này làm các lãnh đạo khác cũng dáy lên cảm giác nghi ngờ .
- Cô ta tấn công các quan chức cấp cao . Cố tình gây thương tích và gây chiến với các countryhumans khác . Ngay cả người em của cô ta cũng bị thương do chính cô ta làm ,sau mọi chuyện rồi lại bỏ trốn không lời giải thích . Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để ban lệnh truy bắt hay sao ?
- ... -
- Tôi thì lại rất tin tưởng Việt Nam!
W.H.O lên tiếng, anh phải lựa chọn thôi . Không thể như thế này được nữa ! Các lãnh đạo khác nhìn anh ngạc nhiên
- Cái gì cũng có lí do của nó -
- Và lí do của cô ta là sự phản bội!
- Sao Ngài có thể chắc chắn như vậy trong khi Việt Nam đã cống hiến rất nhiều cho tổ chức . Ngài vẫn cố hạ thấp những nổ lực của người khác . Ngài đã bao giờ nhìn vào nó rồi đánh giá chưa ? Tất nhiên là chưa rồi , có 1 điều tôi dám chắc rằng Ngài vẫn không biết có bao nhiêu nhân tài ngoài kia đâu !!!
- !!!
- ... tôi đồng tình với W.H.O ! Chỉ là bây giờ chúng ta cần hiểu rõ hơn sự tình bên trong là mọi chuyện sẽ rõ
BRICS nhìn U.N, E.U vẫn im lặng từ đầu đến giờ quan sát thái độ tất cả rồi thầm đánh giá . Ông đã có cho mình câu trả lời nhưng cần thêm bằng chứng để xác minh những gì ông nói nên phải im lặng hơn vào lúc này . W.H.O rất đúng ý ông , nhưng phát ngôn bao che lộ liễu như vậy rất dễ bị xử lí nếu có thêm hành động ngáng đường. W.H.O biết điều nên đã im lặng hơn , nhưng vậy thì vẫn không ngăn được U.N, tất cả cũng đành bất lực, phải tự thân vận động thôi !
------------------
Trong bệnh viện lúc này rất đông người vào , vì vụ tấn công của Việt Nam mà Cuba lẫn các bác sĩ có thêm việc làm . Russia nhìn vết bỏng ở tay mà trầm tư , sức mạnh thật không thể đùa được . Cậu vẫn không hiểu ... rốt cuộc cô đã xảy ra chuyện gì dẫn đến ngày hôm nay. Nếu là vì cái chết của ASEAN thì người như cô chắc chắn sẽ không dễ mất kiểm soát như vậy được . Cậu siết chặt tay khiến vết thương lại bị hở
- Đừng phá nữa ! Thằng nhóc chết tiệt này !!!
Belarus nổi giận nhìn cậu , thật muốn cầm cái bình hoa phan cho chết luôn chứ báo quá báo . Cô đặt 1 bộ đồ của Russia lên bàn , ngồi xuống ghế rồi cũng suy tư về việc lúc sáng
- Chị thấy Việt Nam rất tốt mà nhỉ ? / Cô đan tay vào nhau /
- ... -
Cậu không trả lời mà hỏi về lệnh truy bắt
- Ngài U.N đã ban lệnh ngay lập tức và được sự chấp thuận của phần lớn người trong hội đồng . Việt Nam có bị bắt lại hay không sẽ là do những người được cử đi . Mà ... Việt Nam không phải kiểu con gái dễ dàng đụng vào đâu . Có khi những người đó sẽ bị xử lí trước khi trở về với chiến công đó .
- ... -
- Chị nghĩ ..., hẳn là phải có lí do chứ cô ấy không phải là loại người suy tính phản bội từ lâu đâu !
- ... Nhưng liệu họ có nghĩ như vậy ? Ngày hôm nay ai cũng thấy điều đó , không có gì có thể rửa tội được đâu !
- Sao em có thể nói như vậy ? Đó là điều mà 1 đồng đội với nhau nên nói hả ? Muốn ăn đấm sao !!!
Trên sân thượng bệnh viện, Japan nhìn ngắm thanh katana đã bị nứt 1 đường do va chạm với kiếm của Việt Nam lúc sáng . Đến giờ vẫn còn lạc trong mớ hỗn độn đó , liệu có thể quay trở lại để cậu hỏi cô cho rõ không nhỉ ? Australia vừa lên đã thấy cậu , cũng chỉ đành đứng kế . Khoảng không im lặng rất lâu , Australia đành lên tiếng
- Phải công nhận là cậu ta mạnh thật ! Tôi không dám chắc sẽ đánh thắng cậu ta nếu được lệnh đi bắt giữ .
- Ha... /Japan liếc nhìn cậu/ ... điều đó là đương nhiên . Tôi đoán cậu không bị mù khi chứng kiến việc lúc sáng và cả việc bị đánh với chỉ 1 đòn từ cậu ấy đâu nhỉ . Lệnh truy bắt đã được đưa vào cấp S+ rồi đó . Ngay cả những thành viên cấp A cũng không thể nhận nhiệm vụ này đâu chứ nói gì tới những người cấp thấp như cậu !
Australia bắt đầu quạo rồi , không muốn nói chuyện đàng hoàng hay sao mà cứ thích chọc điên kẻ khác . Cậu nắm lấy cổ áo Japan
- Cậu nghĩ bản thân có thể hay sao mà đi hạ thấp kẻ khác như vậy !!! Cậu tự tin lắm sao ? Vậy lúc sáng không tóm cậu ta luôn đi chứ đứng đây làm gì m* gì ?
- Haha... chỉ vậy mà lại mất bình tĩnh rồi . Sự thật cũng tức giận, dối trá cũng tức giận. Cậu khác với Đông Lào nhiều hơn tôi từng nghĩ . Tôi nói cho cậu biết " Tôi đã thăng cấp Y rồi nhé"
Japan với khuôn mặt khiêu khích mà nhìn Australia đang tức điên . Điều đó có nghĩa là Japan có khả năng sẽ tham gia vào cuộc truy bắt Việt Nam.
- Chúng ta là đồng đội nhưng động tới chỉ nhắc đến việc đánh nhau là đầu tiên . Các cậu làm tôi thất vọng quá !
- Cậu thì hay rồi ! Cái gì cũng chỏ mũi vào rồi mất tăm như chưa có gì . Rốt cuộc cậu đã ở đâu vào sáng nay vậy hả Israel?
- Cái lúc mà các cậu sắp bị Việt Nam đánh bại thì tôi đã giúp 1 tay để ngăn cậu ta lại . Không hiểu gì nhưng lại phán như thật ?
- Cậu !
- Đủ rồi ,tôi không rảnh để đấu khẩu với cậu đâu . Đêm rồi nghỉ đi !
Israel trở vào trong , Japan cho kiếm lại vào vỏ rồi cũng rời đi .
- Đến khi gặp lại cậu thì đó là lúc tôi đánh bại cậu 1 cách tâm phục khẩu phục nhất!!!
Australia siết chặt hàng rào khiến nó bị cong . Cậu cũng thuộc cấp A đó chứ , nhưng trong lúc tức giận lại quên mấy điều đó rồi bị Japan khiêu khích. Cậu vò đầu rồi trở vô .
************