Chương 27.

17 6 0
                                    

----------------
1 tuần sau
----------------

Căn cứ đã được sửa chữa hoàn toàn. U.N quyết định sẽ tổ chức 1 bữa tiệc lớn để chúc mừng người top 1 và cả chiến thắng cuộc chiến với quái vật . Thông tin được đưa đi đã làm cho 1 số nhà lãnh đạo đã xem qua bảng xếp hạng mà có chút thắc mắc. U.N sẽ giải thích với mọi người như thế nào về các hạng đây ?

-Thật tò mò! Ông sẽ làm gì với 1 đám đã tận mắt chứng kiến trận đấu đây? /BRICS đứng trên sân thượng , tay cầm bảng thông báo /

----------------

ASEAN dựa trên ghế , kế bên là bảng thông báo về bữa tiệc và nội dung chi tiết . Ông đan tay vào nhau. Suy tư rất lâu , ông ngồi dậy cầm lấy áo khoát trên giá và ra khỏi phòng .

----------------

- Ông ta bị điên rồi ! /NATO dựa vào tường nhìn E.U/

-Biết sao giờ ? Ông ta thật sự muốn chứng minh quyền lực lần nữa trước tất cả chúng ta ! Nhưng ta chỉ có thể im lặng nhìn nó diễn ra trôi chảy /E.U nhấp 1 ngụm trà bình thản đến lạ/ Nói gì thì nói nhưng cũng đừng nên lo chuyện bao đồng quá ! Chỉ cần không có tên ngốc nào ý kiến thì mọi thứ vẫn ổn áp . Việc còn lại chỉ là trao giải qua loa là xong .

- Tôi đã nói với ASEAN về việc U.N lên cơn quyền lực . Nhưng không có phản ứng gì lắm ! Vậy cũng được xem là U.N đã to tiếng hơn trước và ông ta sẽ đi xa hơn nữa sao ?

- Không hẳn ! Hắn vẫn dựa vào quyền thế của  các gia tộc lớn trên thế giới để có tiếng nói hơn thôi . Chứ Ngài nghĩ hắn có quyền gì ngoài cái ghế cao hơn chúng ta và được ngồi ở vị trí đầu tiên ?

-... Thế đã là quyền lực rồi ! Ngài ngáo luôn rồi sao ?

- ... -

- Tôi thì nghĩ ... hắn không còn như trước nữa là do bị ám ảnh quyền lực !

- !!!

- Hoặc là ... /NATO nhỏ giọng/... hắn ----- ---- -- ----

E.U mở to mắt ngạc nhiên vì tại sao NATO lại nghĩ ra mấy cái tào lao như vậy . Nhưng cũng không thể trừ các khả năng đó . Vậy thì sao ?

----------------

ASEAN đi trên hành lang,  rất nhiều thành viên cúi chào khi ông đi tới . Thật ra cũng không hẵn là không có tài cán gì . Ông rất tài giỏi , tài giỏi đến mức khiến người ta nể phục mà không cần người giới thiệu cũng biết đến ông . Nhưng Ông cũng khiêm tốn , khiêm tốn đến mức bị người khác lấn áp . Sự lấn áp đó cũng gây khó dễ cho Việt Nam và Đông Lào.  Điều đó ông không mấy để tâm vì 2 đứa con của ông cũng chẳng còn quan trọng chuyện đó nữa .

ASEAN dừng chân tại sân tập . Việt Nam đang chăm chú xem động tác của Laos và Đông Lào. Ở đấy còn 1 vài người nữa nhưng người ông cần gặp là Việt Nam.

Việt Nam dần để ý thấy ASEAN,  liền chạy lại ông .

-Ba đến tìm ai sao ?

- ... Ta tới tìm con

- Vậy ba nói ở đây hay muốn ngồi ở đâu ?

- Lại đằng kia đi /Ông chỉ tay về khuôn viên đằng sau sân tập/

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ