Chương 19.

24 6 6
                                    

*ĐÙNG*

Cây búa đập vào tảng đá gần đó . Đông Lào tránh bằng 1 đòn sét . Trông không khá lắm , cậu ta bị thương rồi .

- Các ngươi vùng vẫy như vậy là đủ rồi!!!

*RẦM*

Đông Lào bị văng ra và được Cuba đỡ lại bằng lưới nước .

- Con có sao không??!/ ASEAN lo lắng hỏi/

- Con không sao .Tên này mạnh thật !

Cánh tay cậu rỉ máu.Tên quái vật tiến đến

- Long thần cao quý lại do 1 tên tầm thường như ngươi thức tỉnh . Thật là ô uế thứ sức mạnh thần thánh .!!!

- Cái gì !?/ Đông Lào tức giận nắm chặt lấy thanh kiếm /

- Ngay cả con nhóc kia cũng vậy . Trời sinh Phượng Hoàng luôn bay quanh mặt trời , sức mạnh thuần khiến thanh tẩy những linh hồn đã bị ô uế như ta . Nhưng khi đối đầu với ta nó lại run sợ . Cả 2 kẻ được chọn lại làm mất mặt các thánh thú như vậy thật đáng nhục nhã !!!!!

- NGƯƠI CÂM MỒM LẠI MAU!!!! NGƯƠI CÓ THỂ NÓI TA NHƯ VẬY NHƯNG CHỊ VIỆT NAM THÌ KHÔNG !!! BẢN THÂN NGƯƠI CŨNG CHỈ LÀ THỨ DƠ BẨN ĐÃ BỊ Ô UẾ THÔI . AI CAO QUÝ HƠN AI CHỨ ??!!!!!!!

- NGƯƠI !!!!

Hắn tức giận vung búa về phía Cả 3 . Đông Lào càng thêm tức giận . Cậu định sống chết với hắn thì....

*ĐÙNG*

Dung nham bay tứ tung. Việt Nam với đôi cánh Phượng Hoàng đã hoàn toàn thức tỉnh bay lên trên . Tên quái vật cảm nhận được thứ sức mạnh áp đảo liền dè chừng .

- Chị .../ Đông Lào ngạc nhiên/

- Con sao lại ...?

- Việt Nam?

- Ngươi ... đã thức tỉnh nó hoàn toàn sao ? / Tên quái vật không thể tin được/

- ... -

Cô đập cánh về phía tên quái vật, lửa Phượng Hoàng làm cho cơ thể hắn như bị thiêu rụi . Vài chỗ đã chỉ còn xương bên trong .

- Ngươi mang linh hồn của 1 á thần cõi ma . Cai quảng các đồi dung nham ở âm giới. Suy cho cùng ngươi cũng chỉ là kẻ canh gác cho Phượng Hoàng lúc tái sinh . Mà giám buông lời lăng mạ người được chọn . Tội này không nhẹ đâu !!!/ Việt Nam mặt lạnh tanh nhìn hắn /

Tên quái vật cảm nhận được áp lực khủng khiếp từ cô . Hắn vội vàng buông vũ khí cầu xin

- Thưa ngài ... t-thần thật sự không nhận ra về sự hồi sinh của người . Thần chỉ phụng mệnh bảo vệ và chờ người được chọn để Phượng Hoàng tái sinh .

- Ha... Đừng tưởng khi ta ngủ ta không biết ngươi đã làm gì . Ngươi nghĩ ngươi đã là kẻ toàn quyền sao ? / Việt Nam bay lại gần hắn/ Kẻ được chọn là ta ,ngươi không xứng đáng để trở thành á thần nữa . 10 đồi dung nham đó ngươi không cần phải bận tâm .

- K-khoan đã thưa ngài !!! Tôi thật sự đã sai rồi .Xin người hãy tha cho !!!

Việt Nam liếc mắt . Cô không do dự tước đi sức mạnh và quyền năng của hắn . Đây là thứ mà tên ất ơ nào đó ban cho khi không có sự cho phép của Phượng hoàng đen . Tên quái vật tan biến ,Việt Nam chao đảo trên không trung và rơi xuống.  Đông Lào nhanh chóng đỡ cô . Bản thân không phải đại diện của Phượng Hoàng đen nên việc ở đây lâu khiến cho sức mạnh của cô trở nên hỗn độn .

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ