Việt Nam chạy bán sống tới ngọn núi lửa .Bầu trời đen tối như tương lai sắp tới vậy , u ám và chết chóc . Nhưng điều đó không làm cô chùn bước , ngọn núi càng rõ ra trước mắt . Đám quái vật đứng đầy trước , Việt Nam chạy chậm lại và tay cầm kiếm .
Ánh mắt từ xa luôn dõi theo cô , hắn cẩn thận quan sát rồi liếc nhìn cả 4 thành viên bị giam trong ngục dung nham mà khẽ cong môi.
-*Ta chờ lúc này đã rất lâu rồi ! *
*RẦM *
-!
2 tên quái vật bị đánh bay vào trong , các lính canh linh hồn dàn hàng bảo vệ tên cầm đầu . Việt Nam từng bước tiến gần bọn chúng . Hắn nheo mắt nhìn cho thật kĩ , Việt Nam vung kiếm chém về phía hắn và chỉ 1 ánh nhìn , đường kiếm lệch hẳn sang bên . Quân linh hồn đồng loạt xông tới Việt Nam, hắn vung tay làm tất cả biến mất khiến cô bất ngờ .
- Ngươi !?
- ... -
Người cũng đã gặp rồi , ngay trước mắt , đang nói chuyện với hắn nhưng vẫn không có động thái gì nữa . Trên ngai vị cao nhất , trông hắn lúc này như 1 vị vua chăm chăm vào con mồi nhỏ bé ,bóng tối che đi gương mặt sau nó làm cô không thể nhận diện được . Hắn im lặng nhìn Việt Nam rất lâu khiến cô mất kiên nhẫn
- Th-
*Bịch*
Cô quay mặt nhìn , Russia - Ukraina - America và cả Đông Lào nữa . Tất cả đều đã bị đánh ngất với mấy vết thương chồng chất. Siết chặt nắm đấm , Việt Nam cúi xuống 1 lúc rồi nhìn hắn - tên cầm đầu nơi này vẫn quan sát cô . Hắn mới là kẻ mất kiên nhẫn
- Thả họ ra !
- Lí do?/Giọng nói trầm thấp cô nghe rất rõ /
- ... Vậy lôi ra đây làm gì ?
- ... -
- Ngươi bảo Brazil tới chuyển lời nhưng khi ta đến thì lại dàn trận chào đón như địch . Ngươi đây là muốn gì ?
Hắn ta trầm ngâm , trong tâm cảm giác thích thú bắt đầu càn quét . Từ từ ngồi dậy , Việt Nam và hắn đối mặt , cô nhíu mày nhìn khuôn mặt này . Không phải xấu mà là rất quen .
- Ngươi coppy người ta à ?
- Sao ?
Gương mặt với đôi mắt bên vàng bên đỏ , mái tóc đỏ như máu tươi với vài sợi lung lay nhè nhẹ . Việt Nam không khỏi bất ngờ , trong 1s cô đã nhầm tưởng và khựng lại .
- Ta có nên móc đôi mắt này ra không nhỉ ? /Từ từ lùi lại do cảm nhận được sức mạnh áp đảo không gian/
- Haha... nếu làm vậy thì sẽ tiếc cái nhan sắc trời ban này lắm ! / Hắn tiến đến nhanh tay nắm lấy cánh tay cô/ Với lại ... làm vậy sẽ không còn giống nữa !
Hắn đưa tay kia lên má cô và bị cô gạt ra . Việt Nam còn tưởng là tên quái nào lạ nữa , hóa ra là người giống người nhưng cái tính gần như là 1 .
- ... Ta biết là ngươi không phải ,China!
- Ta là China!
- Không!