Tại trụ sở chính , ASEAN ngồi gõ gõ bàn lo lắng . Cảm giác khó hiểu đó cứ quanh quẩn khiến ông không thể tập trung được . Ông tự hỏi có phải là đang lo cho con gái hay không nhưng lập tức dẹp qua bên. Hít thở sâu rồi tiếp tục công việc , tên NATO đi khiến cho lượng công việc tăng lên và còn 1 vài vấn đề khác mà top 10 cần phải làm khi quay về . Dù đã được phân chia cho các lãnh đạo khác nhưng nó vẫn chất thành đống và có khả năng đè ngạt thở 1 người .
*Cốc cốc cốc *
- Có vấn đề gì sao ?
- Thưa , ngài U.N muốn gặp ngài đó ạ !
- ... -
Tên điên đó muốn gặp ông nhưng sao trong cuộc họp hôm nay lại không nói ?
- Đợi đó !
Ông lấy cái áo khoác trên giá rồi ra ngoài . Tên lính dẫn đường cho ông , đến 1 khu đất trống cách rất xa căn cứ . ASEAN thấy lạ rồi đó , gặp gì mà xa vậy ?
- Ở đây thưa ngài !
U.N đứng quay mặt về phía hồ hoa sen .
- Tôi đây thưa ngài !
- Thời điểm này thật bận rộn nhỉ ? Xin lỗi vì đã gọi ngài ra đây nhưng cũng là vì vấn đề công việc mà thôi .
- Tôi hiểu nhưng có nhất thiết là phải ra tận đây không ? Thời gian di chuyển đến đây có thể là đã làm được nhiều việc khác rồi thưa Ngài!
- Vì nó rất quan trọng nên càng phải tìm cách xử lí những vấn đề hóc búa khác . Và ta cần ngài phải hiểu điều đó ! / Xoay người lại đối diện với ASEAN/
-?
- Thật ra lí do mà ta kêu ngài tới gặp riêng là vì muốn xử lí kẻ "ngáng đường !"
- Kẻ ngáng đường ? Vậy ...
U.N cười hiền từ , từ trong các bụi rậm , quân lính chỉa súng vào ASEAN. Ông cũng hiểu ra nhưng vẫn phải hỏi
- Ý ngài là sao tôi chưa hiểu ?
- Ha... đến nước này còn muốn giả vờ nữa sao? Ta rất rõ ràng mà , ASEAN?
- ... -
Ông từ lúc Việt Nam bị đối xử bất công đã nghi ngờ hắn ta , nhưng không ngờ lại dám hành động lộ liễu như vậy . Mà cũng đúng thôi vì bây giờ trong căn cứ không có Việt Nam và Đông Lào nên mới dám manh động . Cảm giác lo lắng đó ... là cho ông !
- Lí do khiến Ngài nghĩ ta là kẻ ngáng đường là gì ? / Từ từ tháo kính/
- Nếu không phải ngươi mở cuộc điều tra linh hồn và cả " Mở cổng thời không" thì đâu có ngày hôm nay ! Là ngươi tự đâm đầu vào ,ta không có lỗi nhé !
- * Mở cổng thời không ? Mình làm gì dám sử dụng nó 1 cách lung tung mà để người khác biết chứ ?*
- Ngươi có thể không biết việc đó nhưng ... ngày ngươi tàn đời thì chắc chắn phải biết !!!
Vừa nhận được hiệu lệnh của hắn ta , quân lính đồng loạt nổ súng , âm thanh vang trời làm người ta nghĩ đang có cuộc tập trận nào đó . U.N nhăn mày, rất nhiều cánh cổng không gian xung quanh ASEAN. Đạn không tài nào chạm được vào ông khi bay vào đó thì đều biến mất . ASEAN nhẹ phẩy tay , quân lính rơi vào cánh cổng dưới chân họ từ lúc nào . Bây giờ chỉ còn ông và U.N mặt đối mặt .