Sâu tận đáy đại dương, lõi năng lượng J.E phát sáng không ngừng . Xung quanh khu vực của trụ đá hoàn toàn cách biệt với nước biển . 1 linh hồn canh giữ ngắm nhìn lõi năng lượng. Cá vây quanh bên ngoài , chúng bị thu hút bởi sức mạnh của J.E .
- *Thời khắc này cuối cùng cũng tới*
Khói lại tạo thành 1 linh hồn khác , hắn thì thầm
- Lõi năng lượng I.E đã bị phá hủy rồi thưa Ngài!
Hắn từ từ quay lại
- Ngươi nói sao?
- Nhưng mà cô ta đã bị bắt giữ !
- ... Phiền phức!
Hắn biến mất
----------------
Chiếc trực thăng đáp xuống căn cứ chính . Quân lính chờ sẵn vì nếu có vấn đề sẽ ứng biến kịp thời . Việt Nam bị áp giải đến nhà giam. Trên đường đi cô không ngước mặt lên nên không biết có bao nhiêu kiểu ánh mắt ghim vào mình . Điều này thật bình thường đối với 1 tội phạm toàn cầu .
-[ Ngươi không muốn nhìn bọn người này sau gần nửa năm không gặp à?]- Xích quỷ-
-* Tôi không nhìn không có nghĩa là không biết . Nó là thứ quen thuộc nhất với tôi ... rất lâu rồi*
Trong nhà giam tối tăm , Việt Nam đã nhìn thấy mờ mờ nay còn mờ hơn . Tiếng mở cửa nhà giam vang lên , đôi chân đó dừng lại ở trước buồng giam của cô . Ánh sáng lấp đầy căn phòng, Việt Nam nheo mắt lại ngay lập tức.
- Cậu ...
-* Mình chẳng thấy rõ nữa *
- Tại sao ? Cậu đang làm cái quái gì vậy?
- ... Israel phải không?
- !
- Cậu thấy rồi vẫn hỏi được à ?
Israel tiến đến gần khung sắt nhìn đôi mắt Việt Nam thật kĩ . Cậu quơ tay qua lại 2 lần .
- Tôi vẫn thấy nhưng mờ . Chưa mù đâu!
- Đã xảy ra chuyện gì?
- ... -
- Sao lại để cho họ bắt được ? Tôi đã nói là ở Bắc Cực có 1 đội điều tra rồi mà !
- Tất cả ...đều có lí do của nó . Tôi không muốn nói nhiều nữa
*Cạnh*
Israel quay đầu lại nhìn , cậu lùi ra sau 1 chút .
-[ Chà , hắn đây rồi!]
Việt Nam ngước lên nhìn , tim đập thình thịch cùng máu như dâng trào . Hàng loạt kí ức hôm qua ùa về làm tay cô vô thức siết thành nắm đấm . Sát khí ngập tràn nhà giam , U.N tới ngay khi được thông báo
- Ồ , ngươi vẫn là kẻ ngu ngốc . Ngươi đã cố gắng làm cái gì ngoài kia ? Xem nào , "vẫn còn 1 kẻ sống sót sau cuộc thảm sát ngày hôm qua nhỉ?"
Ánh mắt khinh thường cùng giọng điệu như đùa cợt mà hỏi nhỏ cô ở vế sau . Việt Nam giữ bình tĩnh, hơi thở đều trở lại và đôi mắt lạnh lẽo nhìn ông .