****************
5 chiếc trực thăng đáp xuống nóc căn cứ , 10 thành viên nhanh chóng đến tìm chỉ huy. Việt Nam nhìn về phía khu rừng nơi phát ra làn sóng năng lượng tối. Sức mạnh phải chạm trán lần này quả thật không tầm thường .
- Chỉ huy!
- Mọi người đã tới ! Mau vào trong đi
họ lướt qua phòng của Francesco, cậu ở bên trong nghe thấy nhiều tiếng bước chân bên ngoài . Cậu mở cửa thì mọi người đã đi mất . Những người lính cũng bàn tán xôn xao
- Không phải chỉ đi giải cứu 1 ngôi làng khỏi 1 tên phá hoại thôi sao ? sao phải điều nhiều người như vậy?
- Cậu không biết gì sao . Lần này á là nghiêm trọng hơn rất nhiều . Nghe nói 20 người lính đã không thể liên lạc được nữa !
- Thật sao!
- Phải !
- Nhưng mà ... như vậy cũng hơi lố !
................
Trong phòng bàn chiến lược , các thành viên đang rất nghiêm túc . Họ đề ra những kế hoạch an toàn cho người ở đó nhất có thể . Chỉ huy đã cho người tuần tra quanh ngôi làng và giữ khoảng cách 500m . Đến bây giờ vẫn chưa có giấu hiệu bất thường .
-Ở vị trí này ! Ngôi làng đó theo ghi chép thì là 1 trận pháp để trấn giữ các linh hồn ở ngọn núi lửa cách đó 1 cây số . Tôi tìm được thông tin này ở 1 ngôi đền cổ phía Đông ngôi làng khoảng 2 năm trước nhưng lại quên mất !
- Vậy là họ đã không còn liên lạc với chúng ta nữa sao ?
- Phải ! Tôi đang rất lo đây . Theo như lời kể của nhân chứng thì rất có khả năng..., tên tấn công là người đã tạo ra lũ quái vật và linh hồn. Đám mây lần trước chắc chắn cũng là do hắn !
- Tôi thì lại nghĩ khác !
Tất cả nhìn Russia.
- Rất có thể ...tên tấn công là 1 người khác ! Và tên chủ mưu là 1 người khác !
- Tôi đồng ý ! /Việt Nam lên tiếng/ Vì như nhân chứng nói hắn ta đã bị thương khi vào làng . 1 người bị thương mà lại vẫn có sức mạnh kinh người vậy thì cũng lạ . Hơn nữa nếu có sức mạnh như vậy sao không trực tiếp làm điều đó ở bên ngoài mà phải vào tận trong làng và lừa mọi người vào khúc đầu như vậy ? Nếu theo suy đoán của tôi ..., rất có thể tên đó là 1 linh hồn và không thể vào được bên trong nên là ...
- ...Khả năng cao ..., người đã tấn công dân làng là bị thao túng hoặc ... / America tiếp lời/
- Hoặc là bị chiếm xác ! /India xem xét bản đồ và chỉ vào 1 vị trí / nơi này rất phù hợp để tiến hành kế hoạch !
- Chúng ta sẽ cải trang sao ?
- Không !
- Chúng ta sẽ trực tiếp đánh vào và áp chế chúng !
- Nghe đơn giản nhỉ /Brazil cười cười/
- Tôi cũng nghĩ vậy . Cơ mà ... làm vậy cứ như xông thẳng vào hang địch chứ chẳng có tí chiến thuật nào / China đồng tình/