Thông tin được báo về cho căn cứ , đội điều tra lại bận rộn thêm rồi .
- Cứ cái đà này không sớm thì muộn cậu ta cũng sẽ gây ra những việc kinh khủng hơn !
- Tôi chưa thấy cậu ta g.iết người bao giờ .
- Giờ thì hay rồi , đến cả việc g.iết người cũng dám làm thì không còn gì bào chữa cho tội của cô ta được nữa đâu!
- ... -
Đông Lào nhìn tấm hình chụp 2 cái x.ác mà không khỏi lặng người . Cậu chậm rãi điều chỉnh hơi thở của mình rồi quay người rời đi . Philippines nhìn theo bóng lưng cậu khuất dần trên hành lang mà không khỏi lo lắng .
- Điều này thật tệ .
- Phải đó , chừng nào chúng ta vẫn ngồi đây thì cậu ta vẫn sẽ tung hoành ở ngoài kia .
*Bộp bộp*
E.U đập tay vào nhau tạo sự chú ý .
- Nếu đã biết thông tin về việc này thì tất cả cần sốt sắng hơn nữa , bắt được cô ta không những được thăng chức, cấp cũng được đặc cách để làm được nhiều nhiệm vụ mật hơn . Đó là thứ vinh hạnh nhất của 1 thành viên trong tổ chức , vì vậy hãy bắt đầu ngay và luôn !
Có 1 điều mà ông không ngờ tới đó là không 1 countryhumans nào hưởng ứng điều này . Họ chỉ bàn tán về việc nếu đụng độ phải Việt Nam thì sẽ thế nào ? Càng bảo họ hăng hái thì họ càng rụt ý chí . Trong 2 tháng đã có tới trên 10 countryhumans hủy nhiệm vụ . 1 trong số đó là Brazil vì cậu không muốn dính dáng quá nhiều vào mớ hỗn loạn của cô gây ra và cũng vì 1 lí do khác ..., cậu không thể hiểu ý nghĩa của việc cô làm ,nếu cậu tiếp tục điều tra thì liệu có phải là đang hiểu lầm cô không? Đấu tranh tư tưởng cuối cùng cũng là lựa chọn rời bỏ . Lí trí vẫn thắng , với cậu tất cả đều có lí do và việc này là không ngoại lệ !
-* Hãy cho tôi thấy là họ đã sai đi , Việt Nam *
-----------------
Lễ Halloween cũng qua , tuyết bắt đầu rơi những đợt nhè nhẹ . Không khí lạnh dần trên từng thớ thịt . Giáng sinh sắp tới rồi !
- Bên này nè !
- Aha né đi !
- Ui da !
Trên nền tuyết trắng xóa , 2 đứa trẻ chơi ném tuyết rất vui vẻ . Bông tuyết rơi xuống và được bé gái bắt lấy , cậu bé còn lại đắp 1 quả cầu tuyết to chuẩn bị ném vào cô .
*RẦM *
1 tên to con bay ra ngoài đập đầu vào con chim cánh cụt bằng đá rồi bất tỉnh . Việt Nam bước ra từ con hẻm , trên tay cô là tấm ảnh về 1 vị trí đặt lõi năng lượng. Linh hồn trong người hắn thoát ra rồi trốn đi mất , 2 đứa trẻ ngơ ngác nhìn Việt Nam. Cô giả vờ hoảng loạn xin giúp đỡ
- k-không xong rồi ... c-chú ấy ... c-chị n-nghĩ chú ấy sẽ chết mất . Giúp chị với !
2 đứa bé chạy đến gần và nói với cô
- Em sẽ kêu người giúp , c-chị hãy đợi em ạ !
Nói rồi cả 2 chạy đi tìm người , trẻ con mà ... biết gì về lệnh truy nã mà sợ . Có điều ... lừa chúng như vậy thì có hơi tội . Việt Nam rời đi để lại tên to con nằm trên nền tuyết đang ôm con chim cánh cụt do Việt Nam đã chỉnh tư thế . Đến khi 2 đứa trẻ cùng cảnh sát quay lại đã không thấy cô đâu và tên to con vẫn ở đó .
- "Còn vài ngày nữa là Giáng sinh rồi , cô có muốn quà gì không nhỉ ?"
- Cung cấp thêm thông tin và vị trí thế giới nhiều hơn giúp tôi .
-" À ... ý tôi là quà ấy ?"
- ... Cậu muốn nói gì?
-" Haizz ... hiểu rồi , mà hôm đó cậu có thể thong thả 1 ngày vì tổ chức sẽ không hoạt động vào hôm đó "
- ... -
-" ... "
*tút tút tút*
Việt Nam đội mũ áo khoác lên , tuyết lại rơi , không khó chịu ngược lại còn thích hơn vì nhờ nó mà cô không cần xóa dấu vết khi làm việc ,cả trời mưa nữa . Nhưng trước khi để thiên nhiên bao che việc cô làm thì nó vẫn khiến cô lo lắng vì dấu vết vẫn ở đó 1 lúc lâu . Cô bây giờ không còn như trước nữa , nếu có biến thì điều mọi người chắc chắn đó là việc do cô làm và không còn tình nghi nào khác nên thiên nhiên có bao che cho cô hay không cũng không còn quan trọng nữa .
- * Nếu lúc đó tôi không làm vậy ..., thì liệu bây giờ tôi đã có thể vui vẻ cùng mọi người đón Giáng sinh rồi nhỉ?*
-[ Đã lựa chọn thì làm gì còn nếu với chả như ! Chính miệng ngươi nói là không hối hận mà nhỉ ? Giờ thì Sao đây ?]- Xích quỷ-
- ... -
-( Vậy ... người sẽ tiếp tục hay là ...)
-* Không thể quay lại được nữa , phóng lao thì phải theo lao thôi ! Ta có nhiều thời gian hơn vào dịp Giáng sinh này *
-( ... )
-[ Ngươi đang do dự , ta biết ! Ngươi vẫn lo lắng vào 1 ngày sẽ đối đầu với hắn dù biết không thể thắng . Kế hoạch tiêu diệt quả trứng hồi sinh thất bại , ngươi sẽ làm gì để sửa chữa lỗi lầm đây ? ] -người phụ nữ-
- * Nếu chỉ biết đâm chọt người khác như vậy thì chi bằng giúp ta 1 tay thì hay hơn nhiều . Tiếc là tay chân như vậy mà miệng lại phát ngôn không kiểm soát, ngươi chán cái cơ thể chung này rồi sao ? Nói 1 tiếng để ta còn biết đường xử lí mong muốn của ngươi *
-[...]
-* Ta chưa từng nghĩ sẽ đánh bại được hắn ...
Việt Nam dừng chân tại 1 thành phố
-* ... đã từng run sợ trước sức mạnh chạm ngưỡng thần mà mình chưa bao giờ biết được cảm giác đó là như thế nào ... *
Cô đứng trên nóc 1 tòa nhà ,nhìn ngắm 1 lượt nơi này .
-* ... nhưng có 1 điều mà ngươi nên biết ..., ta có thể run sợ ,có thể yếu hơn , nhưng không có nghĩa là ta sẽ chịu thua và đầu hàng vì đây chắc chắn là cơ hội cuối cùng ... để thay đổi 1 tương lai đen tối trước mắt . Ta nguyện dâng hiến toàn bộ tất cả của ta để đổi lấy hòa bình và 1 lần nữa nhìn thấy thế giới tươi đẹp đó !*
Việt Nam đã tới Moskva
************