Chương 7.

21 6 0
                                    

***************

3 chiếc trực thăng đang di chuyển đến Đỉnh núi Everest. Vì đoạn đường khá xa nên trực thăng cần nạp nhiên liệu , đáp xuống 1 căn cứ ở biên giới Nepal và Ấn Độ. Vì không muốn chậm trễ thời gian nên U.N đã cho người chuẩn bị trực thăng trước .

----------------
Dãy Himalaya hùng vĩ hiện ra. Cả 5 nhìn cảnh vật không rời mắt nhưng vẫn không quên nhiệm vụ chính. Trực thăng đáp xuống 1 căn cứ nằm sâu trong dãy núi.

- Chúng ta sẽ dừng chân ở đây và bắt đầu việc liên lạc với thành viên kia / 1 anh lính nói với họ về mục tiêu lần này/ Chúng ta sẽ đi tìm thành viên kia và những nhà leo núi khác ,sau đó đưa họ trở về an toàn.

- Vậy còn cái hang mà họ tìm được thì sao?/ Philippines thắc mắc/

- Tìm được họ thì cái hang sẽ là nhiệm vụ tiếp theo của chúng ta .Vậy nên đến lúc đó ,tự khắc sẽ được phân chia nhiệm vụ lại từ đầu / Việt Nam giải thích ngắn gọn nhất có thể để tránh mất thì giờ/

- Được ! Vậy thì xuất phát thôi .Đừng để họ đợi lâu!

- ĐÃ RÕ!/ cả 5 đồng thanh/

----------------
Tại 1 khu vực nào đó ở dãy núi
----------------

1 cậu thanh niên tóc trắng đang ra sức bảo vệ những nhà leo núi khỏi những con báo tuyết . Cậu không hiểu sao ,dù Himalaya có lạnh thì vẫn có người sinh sống nhưng cậu đã đi mấy ngày nhưng không thấy 1 bóng người .Cậu lạc luôn cả căn cứ . Khó khăn lắm mới liên lạc được với họ .

Hiện tại cậu đang ở khá xa cái hang ,nhưng cậu vẫn cảm nhận được luồng năng lượng mạnh mẽ đang trỗi dậy. Đột nhiên ,cậu như nghe được tiếng ai đó nhưng lúc này bão tuyết lại xuất hiện . Để bảo vệ các nhà leo núi cậu tạo ra 1 căn nhà băng kiên cố .Bên này họ cũng nhìn thấy 1 ngôi nhà băng liền cho người báo cáo về phía căn cứ. Việt Nam tạo ra 1 vòng lửa và tiến về phía căn nhà.

Đứng trước căn nhà ,Finland giơ 2 tay lên cao .1 vòng ma pháp hiện lên dưới chân anh, bão tuyết bỗng chốc tan biến . Mọi thứ đã ổn hơn.

- Ra đây đi .An toàn rồi/ Finland lên tiếng bảo đảm/

Căn nhà băng vỡ ra . Cậu trai với mái tóc trắng ,đôi mắt xanh biển nhìn họ.

- Chào!

- Chào ! Lâu quá không gặp .Russia!/ Việt Nam bình thản nhìn cậu 1 lượt rồi nhìn các nhà leo núi / Các ngài ở lại đây ,lát nữa sẽ có người đưa các ngài rời khỏi đây an toàn .

- V...vậy chúng tôi sẽ ở lại đây sao .Nhưng mà ở đây nhiều báo tuyết lắm/ 1 nhà leo núi trông có vẻ khá sợ hãi lên tiếng/

- À,không sao đâu vì tôi và cậu bạn này sẽ ở lại đây bảo vệ 4 người / Philippines hớn hở đẩy Finland phía trước /

- Phải đó / Finland chắc nịch /

Việt Nam quay sang hướng nơi cái hang đang phát ra năng lượng . Cô nhíu mày .Russia liếc nhìn cô.

- Tôi sẽ đưa mọi người đến cái hang mà tôi đã nói.Đi theo tôi / Russia dẫn đường /

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ