Chương 39.

14 5 0
                                    

****************

*Sột soạt...*

- Hửm ?...!!!!

----------------

- Ưm ... ở đây ...AAh!!!

- Này đừng cử động !

- ?

Francesco tỉnh lại đã thấy mình ở 1 nơi lạ hoắc . Vết thương đã được băng bó cẩn thận .

- Đây là căn cứ của chúng tôi

- ???

- Thôi đừng hiểu làm gì . Ăn cháo nhé ?

- Không đâu ,cảm ơn !

- Cậu lạ thật .Ai lại nhảy từ trên vách đá xuống chứ ? Lúc tôi tìm thấy cậu là đang nằm trên vũng máu , có lẻ khi cậu nhảy xuống đã va chạm với phần dốc nên máu đã kéo từ trên đó xuống . Kinh lắm ! Cậu muốn coi không ?

- ... Tôi từ chối ...

- Mà cậu đã làm cái gì vậy ? Trượt chân hả ?

- ... -

Francesco im lặng hồi lâu,  cậu đang rà lại trí nhớ .

- A ! Tôi nhớ rồi ! Hãy giúp tôi 1 việc có được không ? Ngôi làng của tôi đã bị kẻ xấu tấn công.  Bây giờ có lẻ hắn vẫn còn ở đó !!

- Từ từ đã nào !Cậu bất tỉnh được 3 ngày rồi đó . Cậu có chắc không ?

-... 3 ngày á ... lâu quá ! Nhưng những điều tôi nói là thật ! Tôi có thể dẫn anh đi !/Cậu trèo xuống giường thì bị anh chỉ huy ngăn lại/

- Được rồi ! Cậu cứ ở yên đây . Tôi rất rành về khu rừng này nên cậu chỉ cần miêu tả ngôi làng của cậu thôi.

-Cảm ơn anh ! Nhưng tên đó rất mạnh . 1 mình anh sẽ không là đối thủ của hắn đâu !

-... Tôi là 1 chỉ huy.  Mà chỉ huy thì không ra trận ! Cậu hiểu không ?

- ... -

1 người được cử đến để lấy thông tin từ Francesco.  Cậu kể thật chi tiết nhất có thể và nó bắt đầu từ vách đá mà cậu nhảy xuống . Sau khi đã có đủ thứ họ cần , họ trấn an cậu rồi ra ngoài .

-* Đã 3 ngày rồi sao ?* / Cậu nhìn ra cửa sổ /

................

- Thưa chỉ huy! Chúng ta sẽ cử bao nhiêu người cho chuyến đi này .

-... Theo như lời kể của cậu ta ..., thì ngôi làng đó nằm ở gần ngọn núi lửa duy nhất ở đây . Cái tên đã tấn công ngôi làng rất mạnh sao ?

- Thưa ... cậu ta nói hắn chỉ vung tay nhẹ đã đánh bay vài chục người . Theo tôi nghĩ thì có lẻ là 1 thứ gì đó !

- 1 thứ gì sao ? ... ta lại không nghĩ vậy . Hắn cũng có ma pháp giống các thành viên cấp cao ... , cô thấy thế nào ?

- Điều này cũng hợp lí vì cho tới nay đã bắt gặp vài thứ như linh hồn hay quái vật . Chưa rõ kẻ đã triệu hồi chúng là ai nhưng tên này có thể điều khiển được linh hồn thì hẳn là không tầm thường!

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ