****************
Cô trở về sau chuyến đi ngoại giao , khoảng thời gian khổ sở trước kia vẫn không thể phai mờ , 1 phần là nhờ chuyến đi này . Việt Nam định đi gặp Đông Lào, China đã đến tìm U.N báo cáo về chuyến đi và kết quả đạt được . U.N rất hài lòng , nhưng trông ông có vẻ không quá vui mừng . Kế hoạch thất bại sao ? ASEAN đã nghĩ như vậy .
- Làm tốt lắm ! Cậu đã không phụ lòng tin của ta !
- Tôi rất vui vì điều đó ! * ông đã bỏ phiếu cho tôi đâu nhỉ ? Thật 2 mặt !*
- Cậu vất vả rồi , hãy quay về nghỉ ngơi đi !
-Vâng , Tôi xin phép!
...
Đông Lào chạy bán sống bán chết đi tìm Việt Nam khi nghe tin cô quay về . Cậu đâm vào China ở ngã rẽ, cả 2 ngã ra sau .
- Ai mà không biết nhìn đường vậy ?
- Chắc cậu có !
- Mà cậu có thấy chị Việt Nam đâu không ?
- Cậu ta đang tìm cậu đấy , thử gọi xem !
- Ờ / Đông Lào chạy đi/
Chạy tới phòng Việt Nam thì thấy cô đang đi tới . Đông Lào hốt hoảng nói với cô
- Chị ... Chị đây rồi ! Laos được cử đi làm nhiệm vụ cấp S rồi !!!
-Sao !?
Nhiệm vụ cấp S chỉ dành cho các thành viên đạt sức mạnh từ X - S và không có sự "đặt cách" cho bất cứ ai dưới cấp X . Laos chỉ mới thăng lên cấp B sao lại được cử đi làm nhiệm vụ này ?
- Ai là người đã cử Laos đi vậy ?
- Cái đó em không biết !
- Đi thôi !
Việt Nam nhanh chóng đi tới khu vực phân bổ nhiệm vụ . Tại đây cô gặp E.U
- Ngài E.U! Cho tôi hỏi có phải ngài đã cử Laos để làm nhiệm vụ cấp S có đúng không ?
- Phải ! Nhưng tôi chỉ làm theo chỉ thị , tôi cũng không hiểu ý định của hắn nhưng vẫn cho cô ta đi . Yên tâm đi ,nói cấp S vậy thôi chứ đi cứu người là chính
- Cái gì ?!
Việt Nam cảm thấy mọi thứ đang dần bất ổn , tại sao cô không nhớ chút gì về việc này ở quá khứ nhỉ? Cảm giác lo lắng dần dâng cao , Việt Nam hỏi về nhiệm vụ
- Chỉ là đến Bắc Cực thôi . 1 số nhà thám hiểm đã đến đó và bị mắc kẹt , hiện vẫn chưa tìm thấy .
- Chỉ Laos được cử đi thôi sao ?
- Còn có Finland nữa
- !!! Nhiệm vụ cấp S mà chỉ cử có 2 người thôi sao ?!
-Chỉ tìm người thôi
- Ngài không nhớ vụ tìm người 2 tháng trước hả ?
- Cái đó khác , việc tìm thấy hang động quái vật là ngoài dự định . Họ sẽ không tò mò nhiều đến vậy đâu !
-Thưa ngài E.U, căn cứ ở Bắc Cực hiện không thể liên lạc được với 2 thành viên của chúng ta !
- Cái gì !!!