Chương 8.

19 6 0
                                    

*Tí tách, tí tách *

Máu từ lòng bàn tay cô chảy ra .Cô chụp được nó .Chỉ còn cách đồng tử cô vài cm .Tăng hỏa thuật lên thắp sáng khu vực cô đứng. Cô nhíu mày .

-* cột băng!! */ dùng lực bóp nát /

*Vụt*

Có thứ gì đó vừa bay qua . Cô cảnh giác hơn .Nhiệt độ trong hang dần xuống thấp. Russia cũng cảm nhận được mà lên tiếng nhắc nhở

- Trong hang lạnh hơn rồi .Chúng ta cần nhanh lên !!!

Cô tạo ra các quả cầu lửa di chuyển rộng ra để tăng thêm tầm nhìn.Thì lúc này hàng trăm cột băng đang hướng vào cô .Cô giật mình ,nhanh chóng sử dụng đôi cánh bay lên . Tiếng va đập của các tảng băng và vỡ vụn của chúng vang khắp hang động .

- Này! Không sao chứ?/ Russia vừa hỏi vừa chiến đấu với lũ quái vật /

-Ờ , không sao!

1 con quái vật từ trên lao xuống tấn công cô .

* Phập*

Cô xiên que nó bằng thanh kiếm của mình. Hiện tại cô đang bay và đang chiến với mấy con ở trên cao . Bỗng nhiên ,từ đâu xuất hiện hàng trăm các cột băng đang bay lơ lửng .Chúng nhắm vào 4 người.

- Cẩn thận chút , nó sẽ tấn công bất cứ lúc nào !/ Russia nhắc nhở/

- Có thứ gì đó ngoài chúng ta và mấy con quái vật / Việt Nam nghi ngờ nói/

- Cậu nghĩ vậy sao ?

- Lúc nãy ở bên dưới ,mặc dù không chạm mặc trực tiếp nhưng tôi cảm nhận được nó

- Căng nhỉ

- NÓ ĐANG LAO TỚI KÌA!!! /Việt Nam cảnh báo nhưng hình như muộn rồi/

Các cột băng lao về phía họ

*Xoẹt...Phập ... keng...*

Cánh của cô bị những cột băng xuyên qua .Cô rơi xuống và tiếp đất an toàn.Russia tạo tường băng chặn lại nên không sao. Brazil thì bị các cột băng sượt qua làm rách cái áo khoác bên ngoài và bên má chỉ bị chảy máu nhẹ . Người nặng nhất là Germany. Cậu ta bị cột băng đâm trúng tay và phần bụng .

-AGHHH!! / Germany đau đớn hét lên/

Tất cả quay lại nhìn và tức tốc chạy lại . Brazil dùng thuật nước để cố gắng vừa lấy cột băng ra vừa ngăn máu .Tuy không chuyên nghiệp như Cuba hay W.H.O nhưng cậu ta cũng có thể lợi dụng thuật nước của mình.

Những cột băng lúc nãy đã vô tình giết chết khá nhiều quái vật.Những con còn lại đang lăm le nhìn họ. Chúng lao tới và lần này chính tay cô sẽ xóa sổ chúng vì cô đã từng.

Cô đứng dậy , tay vẫn là thanh kiếm đó .Cô nắm chặt ,vung thanh kiếm 1 đường ngọt liệm cắt đôi những con quái vật trước mặt .Đường kiếm chém vào tường tạo ra 1 vết nứt lớn. Máu của chúng dính lên người cô .Những con khác cũng lao đến .Cô tỏa ra ra nguồn hỏa thuật rất lớn đánh bay tất cả .Chúng cháy đen và tan biến .

Cô quay nhìn Germany đang đau đớn nằm trên mặt băng.Mặt cô không cảm xúc , máu của chúng dính ở miệng cô ,cô liếm thử thì chẳng có mùi tanh hôi gì mà còn cảm giác được sức mạnh được hồi phục nhưng vết thương thì không . Cô biết và không có ý định nói cho họ biết . Nhưng lương tâm không cho phép .

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ