Chương 63.

9 4 0
                                    

Cậu đội nón áo khoác , lững thững đi đến nơi mà cậu đã gặp chị lúc sáng . Đứng 1 lúc lâu rồi rời đi , đến nơi cảnh sát nói rằng đã vớt được người phụ nữ kia . Như họ nói , có mùi khét vẫn còn vương lại mặc cho đã tiến hành xóa dấu vết . Cậu dám chắc đây là mùi linh hồn mà W.H.O đã chỉ cho cậu vài tuần trước khi đến đây . Lần theo mùi hương còn sót lại , cậu đi 1 lúc thì vào 1 khu rừng . Nơi này đi khá là xa, chẳng lẻ cô ta lại tham gia hội nào đấy tận trong rừng à ?

-?

Cậu nhanh chóng nấp đi , 1 nhóm người nằm la liệt xung quanh đóm lửa . Cạnh đó có 1 cô gái ngồi trên 1 khúc cây lớn , người dưới chân cô ta nhìn như kẻ cầm đầu vậy . Nhưng bọn chúng bị đánh bại hết rồi

- X-xin hãy ...t-tha c-cho tôi ! C-Chúng tôi chỉ l-làm theo lời người ta t-thôi ...

- ... Ngươi nói lắp nữa là xác định!

- Ặc ... Có người bảo chúng tôi phải làm vậy mặc dù tôi không biết có tác dụng gì . Nhưng chúng tôi bị truy nã rồi , làm ơn đừng nói cho cảnh sát biết !!!

- Đó không phải chuyện của ngươi . Cái quan trọng ta cần biết là các ngươi đã làm những gì và ai đã đầu tư cho các ngươi ?

- C-cái đó ... Là cái công ty lớn nhất Bắc Kinh ấy . Cái công ty vẫn chưa bị tấn công, bọn chúng dễ dàng qua mặt cảnh sát lẫn người dân để leo lên vị trí uy tín top đầu thành phố nhờ việc thờ tụng các linh hồn sai khiến.

- ... các ngươi đã làm gì ?

- Chúng tôi nhận được 1 thứ trông rất kì lạ . Bọn người đó nói mỗi ngày phải dâng lên nó 1 con mắt vàng nếu không sẽ gặp ngay điều xui xẻo. Vì đã chấp nhận nên chúng tôi không thể chạy trốn hay bỏ giữa chừng được nữa vì ... những người trước bỏ trốn đều chết không rõ ai làm . Cái người phụ nữ trôi trên sông chắc chắn là do linh hồn đã tức giận .

- Ồ !

Đông Lào nghe đến đây thì kinh ngạc không thôi . Cậu đổ mồ hôi , nhiệt độ ban đêm trong rừng thay vì lạnh thì nó lại nóng bất thường. Cảm giác xung quanh cậu có rất nhiều người vây quanh

- Ực

Cô gái đó quay đầu chầm chậm về phía gốc cây mà cậu nấp . Cô ta đứng dậy tiến lại gần . Đông Lào căng thẳng hơn bao giờ hết, cậu chuẩn bị đối đầu với người đó nếu ...

*Sột soạt *

Cô ta quay phắt lại phía sau , tên cầm đầu nhân cơ hội đã chạy mất . Đằng sau Đông Lào có 1 bàn tay bịt miệng cậu rồi kéo sang chỗ khác . Cậu vùng ra thì nghe giọng nói quen thuộc

- "là tôi!"

-" Italia?"

-"Im lặng chút đi xem nào!"

Cô ta chém đứt đôi thân cây nơi cậu vừa đứng nấp lúc nãy . Có vẻ như cô ta không hề muốn đuổi theo tên cầm đầu kia thì phải . Sau khi chắc chắn là không có ai thì rời đi . Đông Lào và Italia thở nhẹ nhõm .

- Cậu làm gì ở đây ,Italia?

- Tôi phải hỏi cậu câu đó mới đúng , cậu đi mà chẳng thông báo cho tôi và America gì cả . Cậu định điều tra rồi dành công 1 mình à?

- Phiền quá ! Tôi chỉ đi dạo thì bắt gặp mùi hương kì lạ rồi lần theo thôi . Ai mà ngờ lại là ngay ổ thờ tụng linh hồn. Tất cả bị đánh bại nhưng tên cầm đầu chạy mất rồi .

- Người lúc nãy là Việt Nam sao?

- Không phải !

- Cậu thấy mặt sao?

- Không thấy nhưng chắc chắn là không phải ! Vì tôi vẫn nhớ rất rõ giọng nói của chị ấy và người lúc nãy là 1 người khác .

Italia và cậu đi ra kiểm tra, đám này sẽ là nhân chứng cho cái vụ điên rồ này . Cảnh sát cũng tới nơi , họ bắt những tên thờ tụng và đưa đi . Nơi đây cũng bị phong tỏa

- America đâu?

- Cậu ta đi đến công ty lớn nhất Bắc Kinh rồi . Chắc là nghi ngờ gì đó !

- Công ty lớn nhất Bắc Kinh?

- Phải , nghe nói là không có gì trừ điểm được nó !

Đông Lào nhớ lại cuộc nói chuyện của 2 người kia . Bọn họ có nhắc đến công ty lớn nhất Kinh đô này . Nhưng sao mơ hồ quá , cậu ôm đầu .Mà khoan ... tại sao cô ta lại hỏi mấy tên đó nhỉ ? Chẳng phải cô ta là thành viên trong đội của chúng à ?

- Có khi nào ...

- Hả?

Đông Lào chạy đi , cậu cắm đầu chạy thật nhanh .Italia phía sau chạy theo thục mạng , cả 2 chạy trên đường phố náo nhiệt như rượt đuổi.

America trong quán cà phê gần công ty top 1 . Cậu cẩn thận quan sát từng người ra vào đó , 1 người đàn ông ăn mặc kì lạ chạy vào nhưng không bị ngăn lại khiến cậu nghi ngờ . Cậu đi ra ngoài , phía trên cao , 1 bóng hình dõi theo cậu không rời mắt . Cô ta nói gì đó vào chiếc tai nghe rồi trở vào trong .

-* Người đó ...*

- NÀY!!!

America quay đầu nhìn tiếng kêu lớn . Đông Lào chạy tới

- Cậu ở đây nãy giờ sao ? Có thấy ai khả nghi chạy vào đây không?

- Khoan đã nào , có chuyện gì sao ?

- Trả lời mau còn lề mề cái gì?

- Có , 1 người đàn ông mặc đồ kì lạ chạy 1 mạch vào nhưng không ai ngăn lại

- ... -

- N...Này...hộc ... hộc

- Italia?

Cả 3 hội ngộ sau vài tiếng không gặp . Bây giờ chỉ còn nơi này đang nằm trong tầm nhắm của họ của họ mà thôi . Để vào trong nhất định phải có sự trợ giúp từ cảnh sát đã

- Nếu vậy thì phải chia cho họ thông tin về tổ chức thờ tụng linh hồn à?

- Cái đó ...

- Chúng ta không còn lựa chọn nào khác ! Ngày mai bắt đầu hành động!!

Đông Lào quyết tâm bắt cho bằng được kẻ giả mạo chị . Cậu nghĩ rằng chính hắn là kẻ đã gây ra sự hiểu lầm này nên càng tức giận hơn .

-* Tốt nhất là nên trốn cho kĩ . Để ta bắt được thì các ngươi xong đời !!!*

***************

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ