- Ngài không sao chứ ? Tôi đến để giúp
- À Cảm ơn !
U.N vết thương lớn nhỏ khắp người và đang được chữa trị . Ông đã tự làm bản thân bị thương , đám nhân chứng cũng là người của ông .
- Cậu ra ngoài đi tôi muốn được 1 mình
- Tôi xin phép
U.N ngã người trên ghế ,miệng cười đầy bí ẩn.
- Đi đến bước này thì không cần phải sợ hãi nữa ! Ta muốn thấy vẻ thất bại của ngươi . Thật tai hại khi để ngươi sống tới bây giờ !
Ông ta khá đắc ý với kế hoạch của mình. Đã đến lúc kết thúc Việt Nam, cái gai tồn tại quá lâu sẽ rất nguy hiểm, nhổ bỏ là 1 quyết định đúng đắn. Nhưng bằng cách nào ?
----------------
5 giờ 30 phút sáng , tại phòng Việt Nam, cô với chiếc áo sơ mi xanh lá đậm , áo khoác tà dài cao cổ và giầy ống cao tới đầu gối . Outfit thường ngày cô vẫn mặc khi làm nhiệm vụ , nay bỗng trong chiếc gương lại trở nên lạ 1 cách bất thường . Không phải cô đi trộm hay là 1 ngày bình thường, mà là ngày cuối cùng cô ở đây . Chẳng ai đuổi và cũng không ai dám đuổi , là cô sẽ "tự làm điều đó" !
-[Ngươi thật sự sẽ làm sao ? Hãy suy nghĩ nhiều hơn vì ngươi cần nhiều hơn thế ,không phải thứ điên rồ này ! ]-Xích quỷ-
- Ta đã nghĩ kĩ rồi . Không còn gì quan trọng và hợp lí hơn lúc này ! Ta biết bản thân muốn gì và sẽ không dừng lại khi chưa đạt được !
-[...]
-( Tôi chưa bao giờ thấy người như vậy . Tôi rất tiếc khi đã không thể giúp người vào khoảnh khắc quan trọng !)
Việt Nam nhìn Mỹ nhân với ánh mắt sắc bén và nghiêm túc.
- Thứ ta cần lúc này là sự tin tưởng và ăn ý từ ngươi . Ta đã mất đi 1 đồng minh tin cậy , nếu cả ngươi cũng như vậy thì ta sẽ thật sự thất bại . Ta đoán ngươi không muốn thấy điều đó đâu !
-( Thần luôn ở đây , luôn đợi lệnh nên người cứ yên tâm !)
Cô cười nhẹ và ngồi xuống chiếc giường , sờ lên nó rồi suy tư rất lâu .
-[ Vậy còn em trai của ngươi ?] - Xích quỷ-
- ... -
Việt Nam im lặng hồi lâu rồi không chút do dự mà trả lời
- Mặc nó ! / Đứng dậy và cột tóc lên cao /
-----------------
8 giờ tại phòng họp cấp cao
-----------------U.N trên bục cứ thao thao bất tuyệt về những kết quả mà top 10 đã đạt được và những ý định mới . Các thành viên thì chẳng mấy quan tâm
- Hôm nay Việt Nam không tới nhỉ ?
- Cú sốc đó ai mà chịu được ! Hôm qua không khóc là hay rồi đó !
Cả 2 nhiều chuyện thì cảm giác lạnh sống lưng truyền đến , Đông Lào hầm hầm đằng sau họ . Cậu cũng không biết liệu chị có ổn hay không , ngay cả cậu cũng đã không ngủ cả đêm qua nên giờ khá mệt mỏi . Giọng U.N cứ vang trong căn phòng lớn