Chương 65.

12 4 0
                                    

Trên hành lang tối , 1 cuộc chiến gây cấn vẫn diễn ra . Tất cả ra tay đều muốn lấy mạng đối phương , America và Italia đang dần gặp bất lợi . Quân số là chênh lệch rất lớn , chưa kể cả 2 không dám sử dụng sức mạnh thật để tấn công nên càng khó hơn . Cô gái kia vẫn quan sát họ , mọi hành động đều được thu vào tầm mắt .

*Rầm*

Cả 2 thở lấy lại sức sau khi hạ tên cuối cùng . Cô gái rút con dao trong ống tay ra , cả 2 người họ cũng hiểu .

- Tôi chưa từng nghĩ sẽ đánh bại được cậu nhưng lúc này là cậu đang ép chúng tôi . Hãy hạ vũ khí rồi cùng nhau xử lí những khúc mắc gần 2 tháng qua rồi cậu sẽ được giảm tội!

Italia giơ tay ra như bảo cô hãy hạ dao xuống . Không gian lúc này tĩnh lặng vô cùng, sự căng thẳng dân cao khi cô bắt đầu di chuyển con dao cao hơn . America mở màng , cậu lao lên đạp tường và đá vào tay cầm dao của cô . Xui cho cậu là nó không rớt , ngược lại cậu bị chém 1 đường ở tay . Italia tạo vòng ma pháp, sợi dây leo phóng ra quấn lấy tay cô đập cả người vào kính . Cậu rất bất ngờ khi Việt Nam lại dính đòn dễ dàng như vậy , America lại lao tới . Cô đỡ ngay 1 đấm rồi đánh trả , gạt chân cậu , con dao đâm xuống may mà cậu giữ tay cô lại kịp . Italia rút dao lao đến chiến cùng , cậu thành công sượt 1 đường bên má cô . Cô ta lùi lại , lau đi máu đang chảy trên khuôn mặt. Italia xoay con dao nhìn cô

- Theo tối thấy thì 2 tháng không gặp , thân thủ cậu kém đi nhiều rồi . Đến cả ma pháp đơn giản cậu cũng dễ dàng bị dính chưởng như vậy . Có thật cậu là Việt Nam không?

- Nhiều lời làm gì , đánh là biết !

America chuyển màu mắt sang vàng , dãy hành lang sáng lên ngay lập tức. Cô ta lùi lại , Cả 2 người kia vẫn cứ nghĩ rằng bản thân đang đấu với Việt Nam nên luôn thẳng tay ra đòn . America tạo thanh thủy kiếm , Italia sẽ hỗ trợ phía sau . Cô ta biết mình đã đụng phải thứ dữ nhưng vẫn không mấy sợ hãi vì đây là mệnh lệnh từ giám đốc. Cũng chính vì không có sự sợ hãi nào nên họ càng chắc rằng mình không nhầm . America lao lên

*Keng *

Vũ khí va đập mạnh , con dao của cô ta vẫn đỡ được nhưng lực quá mạnh đối với cô nên cổ tay nhói lên . Biết mình không thể tiếp tục được nữa liền rút súng chĩa vào cậu , America được phen hú hồn . Mộc thuật được triệu hồi chặn trước mặt cậu , đạn không thể xuyên qua. Cô ta nhân cô hội chạy đi , America đuổi theo nắm lấy vai cô vật lại thì bị 1 đấm vào mặt . Cậu không chịu thua , gạt chân cô ta rồi đập cả người lên tường 1 tiếng *Rầm* rõ lớn . Cô ta quằn quại dưới sàn ôm lấy bụng , America lật đật đi đến định tháo khăn che mặt ra thì con dao rạch 1 đường trên tay cậu rồi 1 nhát bên hông do cậu đã chặn nhát đó nên đã bị lệch . Cô ta bật dậy định kết liễu cậu thì sợi dây leo quật cô quăng ra xa . Italia chạy đến nắm lấy áo khoác cô thì theo đà ,cô ta tháo nó ra,nắm chặt rồi quay lại siết cổ cậu rồi đạp văng vào tường , trong lúc cả 2 đã bị thương thì cô nhanh chóng mà rời đi .

- Đứng lại!!!

Italia hét lớn , America chật vật với vết đâm ngay hông . Italia vẫn còn nhớ cậu đang bị thương thì nhanh chóng đưa cậu rời khỏi đây mặc cho nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành . Cái áo khoác cũng được cậu cầm đi để làm bằng chứng. Cậu nhanh chóng lái xe đi tìm Đông Lào . Italia hét lớn nơi mà Đông Lào đã xuống xe trước đó , trong bụi rậm um tùm , 1 dáng người cao cao bước ra cùng 1 kẻ khác . Tất cả lên xe rồi đến trụ sở cảnh sát, America được đưa vào bệnh viện do vết đâm quá sâu . Khẩu súng Đông Lào đưa cho cảnh sát , cậu khai rằng có kẻ đã sử dụng nó để giết tên giám đốc và cậu đã chiến đấu với hắn rồi giành được nó nhưng hắn lại chạy mất, cảnh sát nghe vậy thì mở cuộc điều tra ngay .

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ