Chương 29.

17 6 3
                                    

................

Russia lúc này tỉnh lại , đôi mắt cậu đỏ rực . Từ từ đứng dậy , Mỹ nhân nhìn cậu mà cảnh giác hơn . Việt Nam cũng cảm nhận được sức mạnh kì lạ mà có chút quen thuộc, nó vừa là Russia vừa là 1 linh hồn địa ngục .

BRICS bên trong chiếc lồng thì chẳng thấy đường gì cả . Ông quơ tay lung tung, bình tĩnh lại thì trước mặt ông là 1 người nào đó . Trông hắn rất lạ , hắn giơ tay về phía ông , 1 bàn tay khổng lồ cũng giơ lên từ đằng sau BRICS.  Hắn đập tay xuống , bàn tay khổng lồ kia cũng làm theo . BRICS tạo ra 1 thanh kiếm làm từ nước , lập tức chém đôi bàn tay .  Tên kia cười đầy ma mị nhìn ông . Hắn tiến lại gần BRICS,  ông định lao lên thì cả cơ thể như bị đóng băng ,không cử động được .

- Ngươi là ai?

Bên ngoài lúc này đã trở thành trận chiến giữa Mỹ nhân và Russia.  Việt Nam đang cố thanh tẩy hoàn toàn chiếc lồng để cứu BRICS.

*RẦM *

Mỹ nhân bị đánh văng vào chậu cây và ngã nhào ra sau kéo theo là mấy cái chậu cây cũng bị vỡ . Tên linh hồn tiến lại gần Việt Nam, hắn tạo thanh kiếm băng đâm sau lưng cô thì bị cô đánh trả bằng hỏa thuật . Việt Nam 1 tay vừa thanh tẩy chiếc lồng vừa đánh nhau với Russia và còn phải giữ cho Mỹ nhân ở trạng thái linh hồn,  căn bản là đang yếu thế . Tên linh hồn đứng dậy , phóng nguồn năng lượng tối kết hợp với băng của Russia về phía Việt Nam,  cô cũng không chịu thua liền đánh trả bằng hỏa thuật thanh tẩy và thiêu rụi . Nơi va chạm của 2 nguồn năng lượng tỏa ra 1 lực đẩy rất lớn . Sức mạnh tỏa ra không ngừng . Mỹ nhân đứng nhìn cũng không dám lao vào vì có thể sẽ bị tan biến lần nữa .

Nguồn năng lượng làm ảnh hưởng nặng đến khả năng cảm nhận sức mạnh của Philippines.  Cô ôm đầu ngồi xuống , những người khác cũng bắt đầu cảm nhận được nó . Đông Lào lo lắng chạy đi tìm Việt Nam.

Việt Nam đang trong tình trạng cực kì không khả thi lắm .

-Hự .../Việt Nam hộc 1 ngụm máu/

- Chủ nhân!!!/Mỹ nhân hốt hoảng chạy về phía cô/

Mỹ nhân không thể giúp cô thanh tẩy bóng tối từ chiếc lồng , cũng không thể chiến đấu cùng Cô . Mỹ nhân quyết định trở vào trong để giảm bớt nguồn năng lượng mà Việt Nam phải chia ra . Nhưng Việt Nam đã biết được ý định của Mỹ nhân và ngăn cô lại .

- Nếu bây giờ ngươi đi thì khả năng ta thua là cao hơn rất nhiều !Chỉ còn 1 cách thôi !/Việt Nam nhìn Mỹ nhân /

-Vâng !/Mỹ nhân kiên định/

Cô đi vào trong lồng giam linh hồn với ý định giúp BRICS thoát ra .

BRICS ở bên trong thì không cử động được . Tên bí ẩn kia đang đứng trước mặt ông .

*Phập ... tí tách..tí tách *

BRICS đứng hình . Cánh tay hắn bên kia đang cầm lõi năng lượng J.E ,may là BRICS không biết gì về nó . Hắn rút tay ra , ông như cảm nhận được ngay cơn đau mà la lên . Hắn cười khanh khách với thứ trên tay . BRICS có thể cử động lại được liền khụy xuống ôm bụng . Tên bí ẩn cảm nhận được có sự xâm phạm từ ai đó . 1 luồng bóng tối bay đến , hắn nhanh tay cất lõi năng lượng đi và nhảy ra xa . Mỹ nhân đã vào được trong ,cô bây giờ rất gấp gáp . Chạy lại gần BRICS và chắn trước ông . BRICS còn không biết cô gái này là ai . Nhưng ông biết 1 điều , cô ta là đồng minh.  Tên bí ẩn chả mấy quan tâm vì hắn đã có được thứ mà hắn ta cần , nhưng lúc này không gian như bị nứt ra , các kẽ nứt là các đường sáng đang xâm nhập vào . Mỹ nhân nhếch môi ,cô là 1 linh hồn nhưng lại đi vào lồng giam linh hồn thì đúng là ngu ngốc . Nhưng vì để giúp Việt Nam, cô hoàn toàn chấp nhận . Cô quay lại nói với BRICS

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ