Đám thanh niên đứng trước nhà ông lão , chúng đập cửa liên tục . Thấy không có phản hồi liền cầm đá ném vào cửa kính . Mảnh thủy tinh rơi vào nhà , ông lão mở cửa
- Ông già , định trốn hả ?
- Phải đó , sợ sao?
- Chúng bây thật phiền phức . Thanh niên trai tráng mà không đi tìm việc làm , ta thì làm gì có tiền mà lấy !
- Đó không phải chuyện của ông , cái quan trọng là ông đang ở trong địa phận của chúng tôi thì chúng tôi mới lấy tiền thôi . Cái này đã nói mấy lần rồi ?
- Chúng mày sẽ phải trả giá !
- Hơ hơ , trước khi điều đó xảy ra thì tụi tôi sẽ lấy cái nhà của ông đã !
- Mày!
----------------
*RẦM *
- Hơ
Việt Nam né 1 khúc gỗ bay tới , chỉ còn 1 tên duy nhất nhưng hắn mạnh thật .
-[ Tên này hẳn là từ 100 năm trở đi chứ không ít đâu !]- Xích quỷ cười cợt nhìn hắn-
- Bao nhiêu năm cũng chết !
Cô phóng thanh kiếm đi , hắn né được , thanh kiếm vòng lại chém đôi hắn . Cơ thể liền lại như lúc ban đầu, cô nhíu mày
- Ta không giống như những tên linh hồn ngu ngốc kia . Bọn chúng đều là đám vô dụng được tạo ra với tính năng duy nhất đó là đánh nhau không cần biết thắng hay không .
- Cùng 1 loại nhưng vẫn nghĩ bản thân cao cấp . Ngươi vẫn sợ hỏa Phượng như đám vô dụng đó thôi!
- Hừ ... 1 lũ con người hạ đẳng ! Chẳng biết gì cả !
- Thế ngươi thì sao ? Biết nhiều quá nhỉ ?
Cả 2 lao vào đấu khẩu , thật sự là không điểm dừng . Vì là con người nên Việt Nam ấp ủ kiến thức nhiều hơn và câu từ thấm đến tận xương tủy , từng mạch máu . Còn hắn ngoài đồ cổ sống lâu hơn ra thì chẳng có bao nhiêu kiến thức. Nhận ra bản thân không nói lại thì tức giận tấn công Việt Nam. Cô nói thì nói nhưng vẫn rất cảnh giác , né đi dễ dàng . Bật nhảy lên cao rồi chém xuống , hắn biến mất , khói vây quanh Việt Nam làm giảm tầm nhìn. 1 mũi tên linh hồn lao tới bất ngờ . Nó sượt qua tóc cô , tiếp đến hàng loạt mũi tên khác phóng tới trong làn khói .
- Ta không có phàn nàn nào cả nhưng lúc này ta rất không thích mùi khét trong khói .
Ánh lửa rực cháy dữ dội trên thanh kiếm , 1 chém ngọt lịm đánh bay tên linh hồn và làn khói cũng tan mất . Việt Nam đến gần , đốm lửa nhỏ dưới đất xung quanh hắn cháy lên thành lồng giam .
- Được rồi, chúng ta sẽ có 5 phút . À không , là ngươi có 5 phút ! Hãy cho ta biết kế hoạch đặt lõi năng lượng!
- Hơ ,ngươi nghĩ đào thông tin dễ vậy sao? Còn lâu nhé!
Việt Nam đưa ra tấm ảnh về 1 vị trí ở Bắc Cực. Hắn vừa nhìn đã có chút phản ứng
- Ngươi ...
- Dù sao ta cũng biết rồi , chỉ là ta không hiểu vì sao các ngươi lại đặt lõi năng lượng Nazi ở nơi lạnh ? 2 cái còn lại đâu ?