Chương 98.

11 1 0
                                    

----------------------------------------------------------

Cả 2 lập tức bị đẩy lùi do một đòn sát diện rộng của quỷ Vương. Hắn tiếp tục tung ra vài đòn chơi đùa cùng Lộc Tục. Cậu biết đây chính là lúc để kết thúc hắn nhưng tại sao ... tại sao cậu không thấy hắn đang ở đâu . Cái tên đang tấn công họ thực chất chỉ là nhân bản . Người thật đâu chứ ?

Lộc Tục: Phiền phức thật đó ! Ngươi đang ở đâu hả ?

Quỷ Vương: Sao hả ? Sợ rồi sao ?

Ngay lập tức , các vòng ma pháp bao vây lấy cả 2 . Cậu nhìn hắn đang nhởn nhơ bên ngoài rồi quay sang nhìn cô . Cậu không thể cùng một lúc mang cả người đi và bẻ cong không gian lần nữa . Chỉ một lần thôi đã khiến cậu gần như cạn kiệt ma lực . Đối đầu với hắn lúc này chỉ có thiệt nhưng trước mắt họ chỉ là nhân bản . Biết lần này khó mà hoàn thành giao dịch một cách an toàn ,cậu thở dài làm cô phải liếc mắt nhìn . Đây không phải lần một lần hai cô thấy cậu ta thở dài nhưng lần này có hơi khác . Bất lực ? Đã tới bước này chẳng phải giao cô ra là xong chuyện và cậu có thể rời đi hay sao ? Tên quỷ Vương đã nói sẽ giết cậu , chẳng lẽ cậu không biết ? Không đúng , nếu là cô . Đối đầu với một kẻ như quỷ Vương thì bất kì ai cũng sẽ tính đến bước hắn lật mặt để chừa đường lui. Nhưng tại sao ? Tại sao cậu lại chạy tới đây ?

Nghĩ đến đây cô bất giác quay đầu nhìn mảnh vỡ sơ khai . Nó phát sáng với sắc huyết mê hoặc . Ánh mắt cô chăm chăm từng đường nét của nó . Hình như cô nhận ra gì đó rồi . Chẳng qua chỉ là ... cậu ta muốn trực tiếp giết quỷ Vương trước khi hắn thực hiện được tham vọng của mình nên mới như vậy . Suy cho cùng nếu cô chết thì cậu ta sẽ càng oán trách cô hơn . Vậy nên cậu ta mới ... mới bảo cô phải luyện tập sức mạnh của Quỷ dung nham. Cái chính là để cầm cự với quỷ Vương vì cậu sợ không thể đến kịp lúc hắn hiến tế cô để lấy mảnh vỡ . Nếu hắn có được mảnh vỡ thì dù cậu có là kẻ được Tạo Hóa Thần ưu ái thì sao chứ ? Hắn muốn thì chỉ cần một cái phất tay cũng dư sức khiến cậu bay màu . Cũng chỉ có vậy thôi . Cô đã hiểu lầm gì vậy nhỉ ? Đến lúc này thứ duy nhất mà cậu quan tâm là việc có thể giết được quỷ Vương . Cô đã bị lừa ... suốt một khoảng thời gian mà cô cho là sẽ không có gì có thể so được với việc bị Phượng Thần bỏ rơi . Thật là ...

Cô nở một nụ cười nhạt nhẽo,lòng cô cũng trở nên lạnh giá vô cùng . Có thứ gì đó đã thay đổi trong cô . Không nhiều nhưng có lẽ cô cũng hiểu ra rồi . Sự thật thì thường mất lòng như vậy mà . Các vòng ma pháp bắt đầu sáng lên , Lộc Tục khẽ nhíu mày . Cậu không chắc rằng bản thân sẽ đủ sức cản phá thêm một đòn nữa . Chỉ mới vậy thôi đã khiến cậu trông có vẻ yếu thế trước quỷ Vương mà chỉ là nhân bản . Quả nhiên, Tam giới không nói bừa, Quỷ Vương không phải là cái danh

Việt Nam : "Phá "

Các luồng sức mạnh được phóng ra chưa kịp chạm vào cả 2 đã bốc hơi . Quỷ Vương khá bất ngờ , hắn cứ nghĩ cô đã buông bỏ tất cả để đi đến cái chết . Lộc Tục không nói bất cứ điều gì , chính cậu cũng kinh ngạc không thôi nhưng không phải lúc

Quỷ Vương: Thì ra nhân loại là như vậy . Cái chết mới chính là thứ chúng sợ hãi . Nhưng mà ...

Việt Nam: Cái chết , thật ra chẳng đáng sợ đâu . Thứ ta sợ chính là không thể trở lại được nữa . Hơn hết , ta phải tế hết tất cả đám đã biến ta trở thành món đồ giao dịch!!

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ