Brisa vẫn không thể đánh trúng được chú chuồn chuồn, cô bé quay lại nhìn Việt Nam. Cô vẫn ở đó nhìn cô bé , Brisa lại gần cô
- Em phải làm sao để có thể đánh trúng được mục tiêu bây giờ ?
- Cái đó ... em hãy thử tập trung cảm nhận dòng chảy ma pháp bên trong , ngắm thẳng vào mục tiêu , hãy tưởng tượng chỉ còn em và con chuồn chuồn đó .
Việt Nam hướng dẫn , tư thế chuẩn xác nhất có thể . Tay hạ thấp , chân ngang nhau , Việt Nam đứng sau Brisa nhìn tư thế , luồng gió được phóng ra , thành công chạm vào chú chuồn chuồn khiến nó phải bay đi . Cô bé hào hứng quay lại nhìn Việt Nam, cô vỗ tay không ngớt
- Tuyệt quá !!!
- Em muốn tập thêm được không ạ ?
- Trời sắp tối rồi quay về thôi , ngày mai lại tập .
- Vâng ạ !
Cả 2 cùng trở về căn nhà trên ngọn đồi . Ba và mẹ cô bé đã về , Brisa chạy nhanh đến và khoe với họ . Đôi vợ chồng nhìn Việt Nam , cô cúi đầu chào . Họ cũng gật đầu , buổi tối cả 4 người cùng ngồi lại
- Cảm ơn anh chị đã giúp đỡ ! Nếu không có 2 người chắc có lẻ tôi đã tiêu đời rồi .
- Không có gì đâu ! Nhưng tại sao lại ra nông nỗi như vậy ?
- À ... cái này thì dài lắm .
Vậy là cô kể cho họ nghe sự tình , nhưng không kể toàn bộ . Chỉ là :" có người đã giết ba tôi , trong lúc đối diện với hắn thì không may bị hắn đánh trúng .Tôi đã cố gắng chạy trốn , cũng may đã gặp được 2 người" . Cô cũng biết đây là nói dối nhưng trong đó là sự thật được làm mờ bằng cách kể khác mà thôi .
- Không biết chúng tôi có thể giúp được gì cho cô không ?
Người vợ nhìn cô lo lắng hỏi
- Không cần đâu , 2 người cứu sống tôi là tôi đã không biết phải làm sao để đền đáp rồi .
Việt Nam xua tay
- Có gì đâu chứ , giúp người là chuyện đương nhiên mà !
Cô cười cười , sự ấm áp này trong thành thị xa hoa liệu còn tồn tại ? Quyền lực lên ngôi thao túng toàn bộ khiến cho những người hiền lành chất phát đều bị chèn ép .Bản thân Việt Nam không thể làm được gì nhiều và càng không nên đụng tới nó . Cái quan trọng bây giờ là kết thúc cuộc hành trình này vì bây giờ cô đã tự do ở bên ngoài rồi .
Đêm đó Xích quỷ hỏi cô
-[ chẳng lẽ ngươi chỉ đơn giản là muốn tự do tìm kiếm hang ổ của phe thứ 3 thôi sao ? Ngươi hoàn toàn có thể vừa ở lại vừa hành động mà ?]
- Ta có vấn đề riêng , không cần ông lên tiếng .
-[ Riêng? Bây giờ có gì của ngươi gọi là riêng nhỉ ? Chừng nào bọn Ta còn ở đây thì đừng nói từ "riêng" nhé ]
- ... Ông cũng đâu có biết vấn đề đó là gì .... Ông chỉ là muốn thoát ra khỏi cái lồng giam mang hình hài con người này mà thôi ! Đừng nói như kiểu rất thích , không ai thích đồ chung cả .