Chương 36.

11 4 0
                                    

****************

*Phập *

- !!!

*Tí tách...tí tách...*

Không gian im lặng,  cả 2 đứng hình với cảnh tượng trước mắt . Thanh gỗ xuyên qua người cậu thanh niên kia ,Cậu ta từ từ quay đầu lại ,  đằng sau là 1 tên thổ dân đang biến dạng .

- NÀY!!!/Laos hét lên chạy về phía cậu /

Việt Nam ngay lập tức thiêu cháy tên thổ dân đó . Cậu ta ngã xuống và được Laos đỡ lại . Cậu ta thều thào

- T- tôi ... đau quá ... c-cậu ...

Nước mắt Laos rơi xuống má cậu , cậu cố giơ tay lên lau cho cô , Laos nắm lấy tay cậu

- Cậu đã hứa sẽ quay về cùng tôi mà đúng không ?!!

- P-phải ...tôi h-hứa ... n-nhưng mà ...bây giờ tôi mệt quá ! c-cậu về trước nhé ... v-và chờ tôi nữa ... / Cậu ta cũng khóc , nhưng tay thì lau nước mắt cho Laos/

- Tôi sẽ chờ cậu ! Cậu sẽ không chết đâu !! Không bao giờ !

- A-ai nói tôi sẽ chết chứ ? Tôi ...chỉ là m-muốn nghỉ ngơi thôi ...

- Đừng nói nữa !!! / Laos cố cầm máu ở vết thương cho cậu/

Tấm bảng tên trong túi cậu ta rơi ra . Việt Nam nhìn thấy , cậu ta tên là Ivan . 25 tuổi , sống ở Nga .

-* 1 nhà thám hiểm trẻ tuổi */Việt Nam nghĩ thầm/

Nhịp tim cậu ta yếu dần , hơi thở gần như đứt quảng . Laos sợ hãi ôm lấy cậu . Việt Nam nhìn thấy cảnh này như hiểu ra . Laos đây ...là đã động lòng cậu ta rồi sao ? Vậy còn ...

Cậu ta từ từ khép đôi mắt lại , Laos hét lên

- C-Cậu mà nhắm mắt lại là tôi sẽ giận cậu cả đời đấy !!! Đồ thất hứa !!!

- T-tôi t-thích cậu .../ Ivan ngưng thở , tim cũng ngừng đập . Cơ thể bất động trong tiết trời lạnh lẽo /

Laos cũng thôi la hét ,vì cô biết ... cậu ấy đã không thể giữ lời hứa được nữa .

- Tôi biết tên cậu rồi nhé ... chúng ta về nào ! / Laos đỡ cậu ngồi dậy , động tác nhẹ nhàng khiến Việt Nam nhìn cũng xót cho cô/

Việt Nam im lặng nhìn cô , sự thật phũ phàng giữa Laos và Ivan liệu có nên cho người kia biết ?  . Cô cũng xót thương cho cái chết của cậu . Tình cảm giữa người và nhân quốc hả ? nghe nó cứ xa cách làm sao ... Việt Nam lại gần Laos và ôm cô từ đằng sau như 1 lời an ủi . Họ động lòng với nhau chỉ trong vài tiếng ngắn ngủi , tình cảm đơn giản vậy sao ? Không quá hứa hẹn , không có nhiều lời đường mật như những tên khác . Bảo vệ cô  đến lúc cuối cùng , vẫn không thể nghe được câu trả lời từ Laos.  Thật đáng thương !

Russia lúc này đang đấu với tên thổ dân to con.  Hắn cũng dần biến dạng , những chiếc móng dài ra sắc nhọn , hắn nắm lấy cây búa ném về cậu . Cậu né được ,đất đá rung chuyển rồi cứ vậy rơi xuống . Mặt đất nứt ra nhiều đường , 1 con quái vật tuyết trồi lên . Lông xung quanh nó là những chiếc gai băng dài bằng 1 người trưởng thành . Nó rất rất lớn !

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ