Việt Nam nhấc từng bước chân nặng nề đi trên mặt băng . Máu kéo dài cả đoạn đường . Không hiểu sao khả năng chữa trị của cô không làm lành được mấy vết thương trước đó . Từng hơi thở phà ra đều thành khói trắng , không khí lạnh lẽo làm cô càng khó chịu hơn . Nơi lõi năng lượng không ngừng phát sức mạnh, Việt Nam đi thẳng tới đó . Xích quỷ luôn miệng nói hãy thả ông ta ra và ông sẽ giúp cô hoàn thành nhiệm vụ mệt mỏi này vì lõi năng lượng sẽ hồi sinh sớm hơn dự định rất nhiều . Đang huyên thuyên thì đột nhiên im lặng , Việt Nam ngước lên nhìn .
- Xem ai nào , chà ... trông ngươi thảm hại làm sao !
Tên tội phạm linh hồn đang ở đây , kì lạ là tại sao đội điều tra lại không phát hiện ra . Việt Nam nhìn từ trên xuống dưới , cả cơ thể hắn chỗ nào cũng là mùi khét lẫn bóng tối đang thoát ra . Đôi con ngươi hổ phách chầm chậm nhìn phía xa , tầm nhìn sao lại mờ đi đôi chút ? Vẫn có thể nhìn thấy trụ đá đặt lõi năng lượng nhưng sao không thể nhìn rõ ? Cô dụi mắt nhè nhẹ , tên tội phạm linh hồn vẫn không rời mắt khỏi cô vì hắn sợ nếu có 1 chút sơ suất thì sẽ bay màu ngay.
-[ Đừng dụi nữa! Đôi mắt của ngươi là bị mờ do năng lực của cơ thể trong ngươi đang mạnh lên . Dụi nữa cũng chẳng được đâu! ]- Xích quỷ-
Việt Nam dừng lại, cô không ngờ việc này ngày càng đi quá xa rồi .
-[Không lâu nữa đôi mắt của ngươi sẽ không thể nhìn được đâu. Nhanh nhanh hoàn thành kế hoạch trước khi lõi sức mạnh của ngươi hoàn toàn chiếm lĩnh cơ thể này và kiểm soát nó như 1 người thật sự !]
- Sao ?
Việt Nam khó hiểu , không phải nó là tâm ẩn sâu trong con người của cô sao ? Sao lại muốn chiếm xác ? Tên tội phạm vừa liếc nhìn đôi mắt của Việt Nam đã nhận ra gì đó . Hắn cười cợt
- Vậy là ngươi không còn nhiều thời gian nhỉ? Ay dà... ta không biết ngươi sẽ làm được gì với cái cơ thể đang bắt đầu chuyển giao linh hồn đó !
Việt Nam khựng lại 1 lúc , 1 nụ cười quỷ dị được vẽ lên . Sự hỗn loạn bên trong dần mất kiểm soát nên lúc thế này lúc thế kia như đa nhân cách .
- Ngươi muốn biết?
Cô nghiêng đầu đôi chút nhìn hắn , nụ cười của cô làm hắn im lặng.
- Nếu ngươi có lòng thì ta có mề . Sẽ thất vọng lắm nếu ta không hoàn thành câu hỏi của ngươi rằng ta có trở thành phế vật không khi chuyển giao linh hồn?
Mặt băng xuất hiện 1 vết nứt nhỏ ngay vị trí gần hắn . Đôi mắt đỏ rực liếc nhìn rồi quay lại. Việt Nam đã ở trước mặt từ khi nào
*ĐÙNG *
1 đấm khiến hắn rơi xuống mặt nước bên dưới lớp băng . Khói đen tạo thành 1 cơ thể hoàn chỉnh khác . Hắn tức điên lao tới , Việt Nam lùi ra sau nhưng hắn nắm được tay cô . Khả năng ăn mòn ma pháp ! Các vết thương chưa lành liền hở ra do khả năng này , Việt Nam nhíu mày khó chịu
- Có lẻ ngươi cũng là 1 tấm chiếu mới
Hắn đắc ý mà khinh thường
- Mới cái đầu ngươi ! Ta có kinh nghiệm quay lại 10 năm thì giờ đã là trên 40 tuổi rồi tên đần .