Ngày đó cũng tới , Việt Nam ngồi yên để thuộc hạ chuẩn bị . Bộ hỉ phục làm cô nổi bật với nhan sắc trời ban , chiếc khăn trùm đầu hoa văn bắt mắt . Tiểu tinh linh nấp gần đó chỉ dám lén lút nhìn Việt Nam. Sau khi tất cả thuộc hạ rời đi thì nó mới chạy về phía cô . Đôi chân không tự chủ mà nhảy lên người Việt Nam rồi ẩn sau cái khăn . Cô đứng dậy ra khỏi phòng , tên quái vật hợp tác với cô đứng ngoài thì liền nói nhỏ
- "Tất cả đã được chuẩn bị xong . Giờ chỉ còn bước cuối cùng !"
- Ta biết rồi ! Đi thôi !
Cả 2 đi đến sảnh chính , China vừa nhìn thấy cô thì cực kì vui mừng . Việt Nam từ từ bước về phía hắn . Trong nhà giam đã bắt đầu có biến động . Đồng bọn tên quái vật tấn công những lính canh và giải thoát cho America. Họ hành động rất chuyên nghiệp nên không bị phát hiện .
................
Quay lại trước đó vài tiếng , nhóm của NATO đã đến con suối tìm tên nhóc . Hắn vừa thấy cả nhóm thì cười thầm , không lệch suy nghĩ 1 chút nào . Phóng xuống đất , hắn dẫn đường đến ngôi làng .
- Vì biết rõ mọi người sẽ đến nên ta đã tiêu diệt hết đám canh gác . Việc còn lại là của mấy người tất !
Tất cả nhìn nhau rồi vào vị trí , Russia - China - Đông Lào - Brazil - India đã được chọn làm 5 người mạnh nhất để tạo lại kết giới khi NATO dẫn quân và phải cầm cự liên tục nếu không mọi thứ sẽ thành công cốc .
- Khi nào có hiệu của tôi thì mới được phép hành động .
NATO bắt đầu dẫn quân lính đi tới ngọn núi lửa . Bây giờ còn khá tối nên rất thích hợp để di chuyển bí mật .
----------------
Đội quân quái vật và cả linh hồn bắt đầu tập hợp ở 2 nơi riêng biệt chuẩn bị tổng tấn công . Cả 2 với 2 ý định khác nhau cùng đối đầu sẽ thế nào đây nhỉ ? Bên trong lúc này vẫn không ai biết gì mà cứ vui vẻ nhìn buổi lễ trọng đại này . Đến bước phu thê giao bái , Việt Nam và China cùng cúi đầu . Cô ngước lên nhìn thẳng vào đôi mắt cậu , hắn cũng vậy .
- ... Đến nước này không cần phải giấu nữa đâu !
Việt Nam nhìn hắn mà bình thản đến khó hiểu khi mọi chuyện ngay từ đầu đã bị phát hiện . Hắn giở khăn trùm đầu cô ra nhìn xem bộ mặt cảm xúc của cô lúc này .
*ĐÙNG *
Âm thanh vang trời làm sập 1 khu vực đè chết khá nhiều quân lính của hắn .
Phía ngôi làng , đã có hiệu lệnh thì bắt đầu thi triển trận pháp. Dòng ánh sáng đánh mạnh lên trời , chấn động cả khu rừng . Sức mạnh từ đó thoát ra tiêu diệt những linh hồn ở phạm vi gần rồi dần ra xa .
Việt Nam từ từ gỡ chiếc khăn xuống nhìn China .
- Thật ra ... chẳng có sự phản bội nào ở đây cả !
- !
- Từ đầu ngươi đã thừa biết ta sẽ không ngồi yên mà . Và chẳng có sự hứa hẹn nào về việc trở thành cánh tay đắc lực cho ngươi cả . Là ngươi tự chuốc lấy