Chương 49.

13 5 0
                                    

****************

Việt Nam rời khỏi nhà giam dung nham an toàn và không bị phát hiện nhờ sự giúp đỡ từ tên quái vật canh gác . Hắn nói cho cô vị trí đi vào trung tâm của sức mạnh ở ngọn núi lửa.  Việt Nam gật đầu rồi nhanh chóng trở về phòng . Tiểu tinh linh đã ngồi bên trong từ lâu và đang đợi cô về .

- Đã xong rồi sao ?

- Chít chít chít chít....

Nó vẽ ra 1 bản đồ bằng cách ghép những lá cây và nhánh cây khô . Việt Nam nhìn qua 1 lượt , cô thầm thán phục khả năng của tiểu tinh linh này

- Làm tốt lắm ! Ta rất tự hào về ngươi !/Giơ ngón cái /

- Chít chít

Tiểu tinh linh tự hào chống hông . Đột nhiên nó trốn đi , Việt Nam cũng nhận ra liền phá hết bản đồ dưới đất . Cô đã ghi nhớ nó và chỉ sợ có kẻ nghi ngờ . 1 đám linh hồn xuất hiện và treo trong phòng cô 1 bộ hỉ phục nữ . Việt Nam nhìn họ , cô đã biết những gì hắn thông báo nên cũng không mấy bất ngờ . Nhưng lại nhanh như vậy thì đúng là không cho người khác cơ hội quay đầu .

- 2 ngày nữa Người hãy mặc bộ hỉ phục này !

- À ... được ! Mấy người ra ngoài được không ?

Đám linh hồn nghe vậy liền biến mất , Việt Nam nhíu mày lo lắng . Cô phải nhanh hơn nữa , nếu như bên ngoài họ nhận ra được điểm yếu của ngọn núi lửa và cả cái lễ thành hôn này nữa thì sẽ rất dễ dàng cho cô . Với bộ óc chiến lược của họ thì chắc có lẽ ...

..........

China đang rất vui ngồi trên ngai vàng . Hắn ngắm nghía bộ hỉ phục mà đám linh hồn mang tới , rất hợp ý hắn .

- Các ngươi vất vả rồi . Lui xuống hết đi ! /Nhắm mắt lại/

- Vâng!

Sau khi chắc chắn không còn ai , China đứng dậy đi về phía lùm cây ít ai để ý . Bụi cây tách ra 2 bên để lộ 1 cầu thang dẫn xuống sâu dưới lòng đất . Việt Nam ở trên cũng đã đột nhập thành công vào khu vực chính thì thấy hắn đang đi xuống 1 căn hầm bí mật , cô dám chắc đó là nơi mà tên quái vật kia đã nói . Cô đánh liều đi xuống bên dưới , Bụi cây đóng lại khiến không gian tối hơn . Cô vẫn không sợ hãi mà cứ tiếp tục đi . Ánh sáng đỏ rực càng rõ hơn trong tầm mắt,  cô dừng lại 1 lúc và nấp vào 1 tảng đá gần đó . Tên China đứng nhìn vào 1 quả cầu lớn bay trên biển dung nham nóng hổi . Làn khói đen xì tạo thành 1 khuôn mặt với đôi mắt và cái miệng đỏ rực như máu .

- Ngươi lâu quá không đến đây

Việt Nam để ý thì gần đó có 1 xác trẻ con và 1 người trưởng thành. Rồi nhìn lại làn khói đen đó như hiểu ra .

- Ta bận ..., ngươi biết mà !

- ... nó không phải vấn đề lớn lao gì nữa ,nhưng ! 2 lõi năng lượng kia đã bị lấy đi rồi

-Ta biết ! Chỉ lấy được cái mạnh nhất.  Như vậy cũng rất tuyệt rồi !

- Những kẻ tạo phản đã bắt đầu hành động . Ngươi chắc cũng đã nhận ra

[countryhumans Việt Nam] Hào quang Của Bóng tối Và Tro tàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ