----------------
Bệnh viện
----------------Trong phòng làm việc của W.H.O, lúc này anh ta đang ngồi trên chiếc ghế và đang chăm chú nhìn vào 1 viên đá . Đây là viên đá tái sinh , nó có khả năng hồi sinh người chết bất chấp các quy luật tự nhiên. Những tác động trái với luật trời như xuyên thời gian , bắt giữ linh hồn , hay là tái sinh ... đều không có kết cục tốt đẹp.
Như cô đã kể với anh , trong quá khứ sau khi cô mang lõi năng lượng của Nazi trong nhiệm vụ Everest quay về cho U.N. Ông ta không biết đó là lõi năng lượng. Chỉ cảm nhận được sự sống bên trong nó . Ông ta đã sử dụng đá tái sinh vì nghĩ rằng sẽ làm được " việc tốt".Hậu quả mà thế giới phải gánh chịu cho hành động ngu ngốc của ông là những gì đã xảy ra ở 10 năm sau.
Nhưng mà khoan . Sao anh ta lại biết viên đá đó và làm sao anh ta có được ? Là do việc mà Việt Nam đã nhờ anh trước khi lên đường làm nhiệm vụ .
- Haiz... thứ này chính là nguyên nhân của mọi vấn đề sao? / W.H.O nhớ lại lúc mình "đột nhập" vào phòng làm việc của U.N/
Nói là đột nhập thì ... cũng không phải . W.H.O quang minh chính đại đi vào và đi ra ai cũng biết và không chút nghi ngờ. Lợi dụng bản thân có nhiều việc cần tìm U.N , anh ta nhân cơ hội tìm kiếm trong phòng ông ta nhưng không làm mọi thứ rối tung lên . Trời giúp , U.N ra ngoài có việc nên anh ta được đà tìm kiếm đến những khu vực mà anh cho là khả năng giấu viên đá cao nhất. Và đương nhiên là anh đúng . 1 chiếc hộp nhỏ được cất ở trong 1 cơ quang mật . Lúc này có vài người vào thì anh nhanh tay giấu chiếc hộp đi . U.N vẫn chưa quay lại và anh quyết định đi về và những người mới vào sẽ là khiên đỡ đòn cho anh nếu U.N biết viên đá bị đánh cắp.
- Nhìn thì chả có gì đặc biệt nhưng lại là thứ quyết định sống chết của tất cả mọi người/ Anh nhăn mày / làm vậy thì mọi thứ đã thay đổi chưa nhỉ?
* Cạch *
W.H.O giật mình giấu viên đá đi
- Ngài W.H.O , tôi đến để báo cáo về tình trạng của bệnh nhân Germany
- Được rồi / W.H.O ngồi ngay ngắn lại/
- Bệnh nhân Germany hiện tại đã ổn . Dù bị thương nặng bên ngoài nhưng sức mạnh không bị tổn hại gì. Điều này cho thấy máu của quái vật mà cậu Brazil mang về thực sự có kha năng hồi phục sức mạnh .
- Vậy sao ,tôi đã hiểu rồi. Vậy còn ai trong đội tiếp viện bị thương không ?
- Thưa ,ngoài cậu Germany thì cậu Brazil chỉ bị xây xát ngoài da còn lại thì không ai bị thương hết.
- Được ,không còn gì nữa thì cậu có thể tiếp tục làm việc
- Chào ngài / cậu ta cúi người rồi ra ngoài/
*Cạch*
W.H.O thở phào 1 hơi .cậu ta làm việc gian nhưng lại không thấy sợ hay tội lỗi gì hết vì ...nó giúp ích cho nhân loại .
Quay lại sân tập . 2 thanh kiếm va đập vào nhau tạo ra tiếng *keng* vang khắp sân tập. Laos chăm chú nhìn cả 2 không rời mắt.
*Keng*
cả hai áp sát vào nhau và được ngăn cách bởi 2 thanh kiếm . Sau đó cả 2 lại tách ra và giữ khoảng cách an toàn.