****************
Hắn đột nhiên biến mất . Tất cả mọi người bất ngờ . Philippines hét lên
- N.K NÓ ĐẰNG SAU CẬU KÌA!!!CẨN THẬN!!!
Ngay sau câu nói đó , N.K bị đánh văng ra xa chục mét. Những người còn lại thì hết cả hồn . Nhanh chóng tảng ra ,chia hướng tấn công . Hắn quét thanh kiếm xuống đất về hướng Russia. Ngọn lửa linh hồn không thể màu đen hơn cháy 1 đường duy nhất về phía cậu .Cậu đóng băng ngược trở lại và phản đòn . Hắn thấy vậy liền lần nữa biến mất . Russia càng thêm cảnh giác . Ngay lập tức hắn xuất hiện đằng sau cậu . Russia triệu hồi Băng Long nhưng bị hắn đấm bay cả người lẫn rồng .
- Chết thật !Ở đây không có nước ,tôi không triệu hồi Thần Thủy được !!!/America đổ mồ hôi nhìn hắn/
China triệu hồi thần thú của mình . Một con Bạch Hổ xuất hiện trong vòng ma pháp . Nó lao về phía tên quái vật. Bạch hổ cũng không phải đối thủ của hắn . Chỉ với 1 chiêu của hắn đã khiến cho thần thú của của China trở vào trong .
- Tên đáng ghét này !!/ China tức điên nhưng không thể làm gì hơn/
Tên quái vật nhìn China. Hắn mở to đôi mắt như không thể tin được .
- N-ngươi ..../ Hắn cất giọng ồm ồm rất khó nghe ,đúng hơn là chẳng thể nghe được gì/
Hắn đổi hướng tấn công Russia. China và America thấy rất lạ nhưng cũng nghĩ rằng hắn không muốn tốn thời gian nên mới xử kẻ ở gần trước . Cả 2 lao lên nhưng bị đánh bay bởi các linh hồn và quái vật hắn triệu hồi . Russia cố gắng đứng dậy vì hắn đang lao tới . Cậu với lấy thanh kiếm của N.K gần đó . Chuẩn bị đỡ đòn ...
- * Hôm nay không phải ngày ta sẽ chết ...cho nên */ Cậu gắng gượng , đầu chảy quá nhiều máu . Cả người máu me bê bết , vết thương lớn nhỏ làm cho Russia gần như kiệt sức nhưng vẫn cố đứng dậy/
Hắn chém xuống . Russia giơ kiếm chặn đòn
-NÀY!
*ĐÙNG*
Hắn bị hỏa thuật đánh bay ra xa .
- Không được tấn công tủ lạnh !!!/ Việt Nam phóng ra từ cánh cổng /
-Việt Nam!!?/ Russia bất ngờ nhìn cô/
Hỏa thuật của Việt Nam làm trên người hắn có 1 cái lỗ to có thể nhìn xuyên qua . Máu bên trong tràn ra . Bây giờ hỏi cô thứ kinh dị nhất có lẽ là tên này. Hắn trừng mắt nhìn cô . Thứ sức mạnh thanh tẩy ấy đang lan ra trên người hắn . Cố chấp lao lên lần nữa
- ĐI CHẾT ĐI THỨ KINH TỞM !!!/ Đông Lào từ trên trời chém xuống /
Hắn né được .Cơ mà hắn không biết Đông Lào rồi . Đòn đánh từ kiếm của cậu luôn mang theo tia sét . Và Cú này không ngoại lệ .
* ĐÙNG *
Ngay sau đó là hàng loạt mũi tên lửa thanh lọc bay về phía hắn . Tên quái vật bất ngờ . Né hết cái này đến cái kia vẫn không tránh khỏi việc bị dính vài mũi tên . Vết thương va chạm vào mũi tên liền bốc khói vì phần đó chỉ còn mỗi xương .
Hắn vẫn trừng trừng mắt nhìn Việt Nam. Khuôn miệng mở to hết cỡ như có thứ gì đó sẽ thoát ra. Xương hàm như muốn gãy đôi . Việt Nam phóng thanh kiếm ghim thẳng vào đầu hắn . Đôi mắt đỏ tắt hẳn . Hắn gục xuống. Kết thúc chưa ?