- Hả ? / Việt Nam mở to mắt /
- Ta sẽ cho ngươi thấy 1 thứ / Vừa nói , China vừa phất tay /
Khung cảnh thay đổi đột ngột làm cô không hiểu chuyện gì . Tên China cũng biến mất , Việt Nam đứng ở 1 cụi cây tre ở trong rừng . Có người đi tới làm cô chú ý , là China.
-* Hắn không thấy mình *
Hắn nhìn 1 lúc rồi phóng 1 con dao vào bụi cây đằng sau Việt Nam. Cô bình tĩnh , từ đằng sau, 1 người con gái trông y hệt cô ...không! là cô ở 1 thế giới khác . Việt Nam có chút bất ngờ , theo sau cô gái đó còn có vài người . Laos , India và Japan. Bọn họ nhìn cứ như pháp sư vậy . Nhưng trang phục thì có phần không giống . Cô tiến đến chạm vào họ thì bị xuyên qua , họ cũng không thấy cô .
- Ngươi lại gây họa cho dân làng sao ? / Việt Nam ở đây lên tiếng /
- ... Sao lần nào ngươi cũng phá đám ta vậy ? /China nhếch môi /
- Hôm nay đừng hòng thoát !!! / Laos rút trong túi 1 lá bùa phi về phía China/
Hắn đen mặt né qua 1 bên , lá bùa dính vào thân cây . Cả 3 người tảng ra 3 góc , Việt Nam kia vẫn ở đó . Cô ta đập bàn tay xuống đất , 3 người còn lại cũng bắt đầu thi triển thuật. Việt Nam đứng nhìn mà có chút cảm thán với sức mạnh của China ở thế giới này . Cơ mà ...
-* Ngươi là phản diện sao?*
Hắn không hề di chuyển mà chỉ nhìn Việt Nam pháp sư kia . Cô ta cũng nhìn hắn , đôi mắt nhắm lại tập trung hết sức để bắt cho bằng được hắn . China đấm mạnh xuống đất, 3 người còn lại bị đánh văng . Việt Nam từ từ đứng lên , cô lao vào đấu tay đôi với hắn . China chuyển đôi mắt thành đen, bên dưới mặt đất với rất nhiều đôi mắt đỏ khác phá đất trồi lên .Việt Nam không hề sợ hãi , thanh kiếm bên hông từ lúc nào đã rời vỏ , chém 1 đường trông khá nhẹ nhàng nhưng tạo ra 1 vết nứt lớn . Đám linh hồn dính chưởng thì biến mất không còn 1 con. Việt Nam của chúng ta thì đứng xem cũng bất ngờ không kém , sức mạnh của 1 pháp sư đây sao !
- Haha... Chỉ vậy thôi sao ? / China tránh qua 1 bên né đường kiếm/
Việt Nam lao tới , hắn nắm lấy cổ tay cô quay lại áp gần . Cô đá vào chân hắn và nhân cơ hội trấn áp hắn bằng lá bùa giam cầm linh hồn . China chém rách lá bùa làm 2 , tiếp sau đó là điều khiển dây leo bắt trói Việt Nam lại nhưng lại bị cô cắt hết . Cô dùng bùa thủy thuật , dưới chân hắn tuôn trào nước như vòi rồng .
Việt Nam lại gần xem xét , 1 thanh kiếm lao tới ghim xuống dòng nước , dòng điện phát ra làm cho tên China nhảy ra xa khi đang tiếp cận Việt Nam từ sau . Hắn tức điên liếc tìm kẻ nào dám phá đám . Hàng loạt mũi tên lao về phía hắn , Việt Nam nhận ra thì chỉ đứng nhìn . Là India và Laos đã giúp cô , Japan chém từ sau hắn . China biến thành làn khói đen và không quên để lại lời hứa hẹn rằng sẽ gặp lại và tiêu diệt tất cả những kẻ ngán đường hắn . Việt Nam bên ngoài chứng kiến sức mạnh của những người ở đây , cô thấy rằng họ thật sự mạnh nhưng phần lớn là dùng bùa chú .
- Họ mạnh quá !
- Nè ! Mọi người đã xong chưa ?/1 nam nhân chạy về phía 4 người họ /