CHAPTER 3: Naughtiness

302 7 1
                                    

Halos napuno na ng usok ang paningin ko habang hinaharap ang sanggol ko.

Tanging nasa isip ko na lamang ngayon ay ang buhay ng kawawa kong sanggol. Kahit ako nalang ang lilisan sa mundo hindi lang ang buhay ng anak ko. Biglang lumiwanag ang mga mata ko ng mapunta ang paningin ko sa bintana.

I was head over hill shocked seeing Charles smiling at me at the back of the window. Like wtf? How did he get in here, in this dangerous place?

He drew in the window using his pointy finger. Napatotok ako ng tingin dito at tanging nakita ko lang ay...

'I love you, Giana ko'

I slightly smiled at him as he laughed showing a flying kiss.

Kumuha siya ng maliit na bato at ipinokpok sa bintana ng napabanda lang ito pabalik sa kanyang noo.

He clenched his lips and tried not to scream while I was forced to laugh at him. "Tsk. G-G*go," sambit ko.

He's st*pid but funny.

I already close my eyes while holding the hands of my son believing that maybe Charles will open it using his wise mind.

Napangiti ako ng makadilat ang mga mata ko ng makitang buhat-buhat na ni Charles ang anak ko habang tumatawa sila pareho.

Hindi ako makapaniwala na buhay pa kami ng anak ko. How does it happen? Such a childish man like charles can let us free? But...

Their cute.

Ng makita niya akong gumising ay nag madali siyang lumapit ng mauntog ang ulo niya sa pinto na mas lalong ikinalakas ng tawa ng anak ko.

Hearing the scream of Charles makes him laugh. Don't know why?

He came to me and put his chin on my forehead while holding my hand tight.

I feel his warm hug while holding his hand. He must hate me now because of my traitorous flaws.

"Why crying, baby?" Nagtatakang tanong niya sa akin.

Kaagad kong minulat ang mga mata ko ng maramdamang naluluha na pala ako.

Mabilis ko itong pinahiran at umupo ng mabuti sa tabi niya. I hold my baby and kiss its forehead.

"U-Uhmm Charles?" Tawag ko sa kanya.

He smiled and raised his hand.

"Yes ma'am?"

"M-Mag b-breast feeding ako sa anak ko," nahihiyang ani ko.

My whole life I've been a confident lady. But now? I feel shy... Maybe because of what i did.

"So?" He said habang nakataas ng kilay.

Nag buntong hininga ako at nilakasan ang loob.

Prostitute nga ako diba? Nahihiya pako? Ano ako conservative? Tsk tsk tsk hiya naman ako sa sarili ko.

Mabilis kong binuksan ang damit ko at nag pa-breast feeding sa anak ko.

I heard him giggled and i immediately grab his hair away.

"Hey!" Sigaw niya.

"Umalis ka nga." Namumulang saad ko ng titigan niya ang mga dibdib ko.

"Laki naman."

"Ano kaba g*go? Simpre may sanggol ako. Malamang malaki, may gatas to eh." Walang kontrol kong sigaw at kaagad naman nitong ipinatong ang ulo niya sa kabilang balikat ko.

"P-Padede" Bigla akong namula sa mga sinabi niya at kaagad siyang sinipa palaglag sa kama.

"Umalis ka nga Charles! P-Para kang baliw eh." Napairap ako sa kanya at umirap din siya balik sa akin.

The Prostitute Wife Of the Mafia Lord (The Unwanted Wife's Revenge) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon