CHƯƠNG 31: ĐỘC CÓ THỂ GIẢI

723 42 3
                                    

Phương Chi Trần và Thành Viêm muốn tiến lên hỗ trợ nhưng bị Phương Chi Chúc ngăn lại. Y hơi híp mắt, ánh sáng chiếu rọi của đất trời bị thu hẹp trong mắt, lồng ngực không ngừng nôn nao, thúc giục y động thủ.

Cảm giác thật quen thuộc.

Bởi vì mất trí nhớ, Phương Chi Chúc không có ký ức nào về quá trình tu luyện của mình, nhưng chiêu thức lại được đánh ra một cách tự nhiên như bản năng, không cần suy nghĩ, không cần do dự.

Giống như đã hòa vào linh hồn.

Số lượng con rối rất nhiều nhưng sức chiến đấu không cao, Phương Chi Chúc chỉ quay vài vòng đã đánh bay một đám hình nhân, thỉnh thoảng sẽ có vài con có sức lực đáng kinh ngạc nhưng cũng bị Phương Chi Chúc tóm được rồi đập tan.

Những con rối đen tuyền lục tục ngã xuống đất, bọn chúng lập tức biến mất không để người ta kịp phản ứng.

Thấy tình thế không ổn, Phương Chi Chúc nhanh chóng thu hồi linh lực mà y chuẩn bị đánh úp xuống hai con rối cuối cùng. Nhân lúc bọn chúng lao tới tấn công, y cúi xuống đồng thời duỗi tay đánh vào phần ngực con rối. Con rối bất động tại chỗ, Phương Chi Chúc phủi tay, xoay người hỏi: "Những thứ này biết suy nghĩ sao?"

Thành Viêm hơi ngẩn người một lúc mới kịp phản ứng trước câu hỏi của y, hắn dở khóc dở cười: "Chắc là không. Bọn chúng chỉ là tượng đất, chỉ nghe theo lệnh chủ nhân mà thôi."

Phương Chi Chúc nhìn hai hình nhân đen tuyền một lúc, bỗng y giơ tay búng vào trán nó một cái, con rối lắc tới lắc lui nhưng không ngã xuống, nhìn qua thì thấy đáng yêu một cách kỳ lạ.

Đợi một lát sau, hai con rối dần trở nên trong suốt, ngay sau đó thì biến mất.

Phương Chi Trần kinh ngạc hỏi: "Ca, huynh làm gì vậy?"

"Đáp lễ." – Phương Chi Chúc không muốn nói nhiều, "Đi thôi."

Phương Chi Trần hoàn toàn tin tưởng đại ca của hắn nên không hỏi nữa, ngược lại cảm thán: "Ca, huynh thật lợi hại. Mới mấy ngày không gặp mà huynh đã hồi phục tốt như vậy!"

Phương Chi Chúc không muốn nói cho hắn biết y đã liều mạng uống thuốc thay vì tu bổ tu vi, nên tùy ý đáp: "Vẫn đang hồi phục như cũ, chỉ là bây giờ rõ ràng hơn thôi."

Phương Chi Trần kiêu ngạo cười với Thành Viêm: "Ta nói rồi mà, đại ca của ta là lợi hại nhất!"

Thành Viêm cũng đi theo cười: "Đúng vậy."

Phương Chi Trần: "Lần trước ta kể cho nương nghe, mẫu thân cũng nói đại ca rất lợi hại."

Nghe thấy hai từ 'mẫu thân', Phương Chi Chúc liền trầm mặc.

Lúc này đi ngang qua một con suối nhỏ trong vắt, Thành Viêm đi xuống lấy chút nước, Phương Chi Trần cũng muốn đi rửa tay thì bị Phương Chi Chúc gọi lại: "Ta tới đây, phụ thân và nương ngươi có biết không?"

Phương Chi Trần lắc đầu: "Ta lâu rồi chưa về nhà. Phụ thân lúc nào cũng bận rộn nên không rảnh quan tâm, còn nương nói muốn đi xử lý chút việc nên rời Yến Châu vài ngày. Ta cũng sợ họ không đồng ý nên không nói gì hết."

[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ