CHƯƠNG 50.1: CHẾT HÔM QUA, SỐNG HÔM NAY

985 35 0
                                    

Vĩnh Thọ chân nhân: "Ngươi vì sao lại muốn đi?"

Phương Chi Chúc: "Nhàm chán mà thôi, dù sao cũng không thoát được, chẳng lẽ chân nhân sợ ta chạy trốn?"

Vĩnh Thọ chân nhân mỉm cười: "Nào có, lão phu chỉ là......"

"Sư phụ, người cho y đi cùng đi." – Vệ Ương chủ động nói: "Đồ nhi sẽ trông chừng y."

Ra ngoài cùng sư đồ Vĩnh Thọ chân nhân đúng là một tình huống kỳ quái, hơn nữa hiện tại y cũng tính là một nửa 'tù binh'. Thế nhưng Phương Chi Chúc lại khá điềm tĩnh, như thể ba người họ chỉ cùng nhau uống trà ăn cơm như bằng hữu bình thường, đâu có thấy y sốt sắng chút nào?

Vệ Ương càng lúc càng tò mò về y, dọc đường đi nhìn y không dứt.

Liếc một cái, rồi hai cái, ba cái......

Phương Chi Chúc biết hắn nhìn mình nhưng chỉ lờ đi, thản nhiên đi con đường của mình.

Một lát sau, Vệ Ương không nhịn được tò mò nên nghiêng người, hỏi: "Ngươi không sợ à?"

Phương Chi Chúc liếc hắn: "Trừ chuyện này ra, ngươi không còn gì khác để hỏi sao?"

Vệ Ương hơi bất mãn: "Ngươi đâu có để ý tới ta, hỏi ngươi cũng không trả lời."

Phương Chi Chúc hơi nhướng mày, cho hắn một ánh mắt 'Ngươi biết thế là tốt'.

Nhưng Vệ Ương không dễ từ bỏ như vậy: "Tại sao ngươi lại muốn đi cùng?"

Phương Chi Chúc: "Ta nói rồi, nhàm chán mà thôi."

Vệ Ương: "Chỉ đơn giản như vậy?"

Phương Chi Chúc: "Ngươi muốn phức tạp thế nào?"

Vệ Ương: "......Dù sao ngươi cũng phải có mục đích gì đó."

Phương Chi Chúc bày ra vẻ mặt thờ ơ: "Không nhất thiết phải nói với ngươi."

"......" – Vệ Ương nhíu mày: "Không nói thì thôi."

Dứt lời, Vệ Ương chạy đến chỗ sư phụ, bỏ lại Phương Chi Chúc phía sau với bóng lưng tức giận ——Thay vì nói 'tức giận', chi bằng nói hắn đang 'giận dỗi'. Hắn muốn tiếp tục nói chuyện với y, nhưng lại hậm hực vì Phương Chi Chúc lạnh nhạt với hắn.

Tuy mâu thuẫn, nhưng có chút buồn cười.

Có thể nói, thực chất nội tâm của nhiều người đều có một mặt tính cách như vậy, nhưng Vệ Ương bộc trực hơn bọn họ vì hắn không thèm để ý đến ánh mắt của người khác, luôn thích làm theo ý mình.

Nghĩ đến đây, Phương Chi Chúc rũ mắt, góc nhìn rơi xuống mũi bàn chân đang từng bước tiến về phía trước.

Mới vừa rồi, dù chỉ trong giây lát nhưng y đã xác định được hai chuyện: Vĩnh Thọ chân nhân sắp lợi dụng Vệ Ương để đạt được mục đích nào đó, và Vệ Ương mà y quen biết thuở ban đầu không hoàn toàn là giả tạo.

Đồng thời, y cũng quyết định xong hai việc...

"Tới rồi."

Vĩnh Thọ chân nhân cắt ngang mạch suy nghĩ của Phương Chi Chúc. Y ngẩng đầu, không ngoài dự đoán bắt gặp ánh mắt lén la lén lút của Vệ Ương đang vội thu lại. Nội tâm không khỏi cảm thấy vui vẻ, y thoáng mỉm cười rồi theo sư đồ hai người tiến vào một rừng cây.

[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ