Phương Chi Trần: "Đại ca, những gì ta nói đều là sự thật."
"Ta biết rồi." – Phương Chi Chúc nhìn đi chỗ khác: "Về sau không được làm như vậy nữa, rất ấu trĩ."
Phương Chi Trần rụt rè đáp: "Ta hiểu rồi, đại ca."
"Ngươi nghỉ ngơi đi. Ta ra ngoài một lát."
Dáng người quen thuộc được nhuộm trong ánh nền, y đứng ở cửa một lúc rồi chầm chậm dung hòa vào trong bóng đêm.
Phương Chi Trần bỗng nhiên cảm thấy hơi hối hận.
Trước khi đại ca rời khỏi nhà, hắn chỉ gặp Vệ Ương được vài lần, tuy không có hảo cảm nhưng cũng không đến mức nảy sinh ác cảm. Hắn tin đại ca rất lợi hại, nếu huynh ấy đã chọn Vệ Ương thì Vệ Ương nhất định là người thích hợp nhất, thậm chí vì hắn mà đại ca còn cãi nhau với phụ thân.
Sau khi đại ca xảy ra chuyện, Vệ Ương không chỉ từ chối giao Phương Chi Chúc cho Phương gia mà còn đem người đi, biến mất không để lại chút dấu vết. Khi đó hắn đã bắt đầu cảm thấy hối hận.
Trong khoảng thời gian đó, hắn hao hết tâm tư tìm kiếm trong tối lẫn ngoài sáng nhưng vẫn không thể tìm được tung tích của đại ca. Hắn thậm chí còn nghĩ đến điềm gở.
Sau đó, chính là vào hai năm trước, đại ca bỗng nhiên xuất hiện, hắn cho rằng hết thảy sẽ thay đổi thì biết tin ca ca mất trí nhớ.
Khi ở bên cạnh Vệ Ương, đại ca trước thì bị trúng độc một thời gian dài mới tỉnh lại, sau đó thì bị mất trí nhớ.
Hắn cảm thấy bối rối.
Lúc ấy, mẫu thân hắn nói: "Đừng hỏi về chuyện của đại ca con."
Phương Chi Trần không hiểu: "Tại sao?"
"Mỗi người một mệnh, lựa chọn của mình thì phải tự chịu trách nhiệm." – Giang Mẫn khi ấy nói với giọng điệu và biểu tình vô cùng lạnh nhạt: "Con không thể can thiệp."
Phương Chi Trần không tán thành: "Từ nhỏ đến lớn, đại ca đã vì hai mẹ con ta mà làm rất nhiều, huynh ấy chưa bao giờ nói như vậy cả."
Giang Mẫn: "Chính vì như thế, con càng không thể nhúng tay vào. Có một số chuyện người ngoài không thể thay đổi được, đến lúc đó chẳng những không giúp được gì mà còn bị phản tác dụng."
Hắn hoàn toàn không hiểu những gì mẫu thân nói. Khi ấy, nhiều chuyện liên tiếp phát sinh, hắn phải chu toàn mọi thứ đến sức cùng lực kiệt, nên không mấy để tâm đến những lời nói đó.
Cho đến khi có lời đồn Ma quân tái thế, biết đến sự tồn tại của Dư Trường Tín khiến hắn phẫn nộ không thôi. Suy tính một phen liền sắp xếp sự việc lần này, kết quả thực sự như hắn mong muốn.
Chuyện này quả thật khiến cho đại ca ý thức được thân phận của Vệ Ương, nhưng đồng thời cũng khiến huynh ấy đau lòng. Đây vốn không phải ý định ban đầu của hắn.
Đây chính là 'phản tác dụng' mà mẫu thân đã nói ư?
Nhưng hắn thật sự không thể nhắm mắt làm ngơ khi nhìn thấy đại ca bị lừa gạt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬU
RomanceTác giả: Gia Cửu Edit: Hoa Thiên Thanh 【 Tâm ma là gì? 】 【 Mỗi người đều có chấp niệm không thể buông bỏ, có người làm lơ được, có người thì không thể. Họ không thèm để ý những người khác hay chuyện khác, mà chỉ si cuồng mãi với chấp niệm kia, từ đó...