Phương Chi Chúc cho rằng, trước khi mọi chuyện lắng xuống, y sẽ không gặp lại Vệ Ương. Với hoàn cảnh hiện giờ, hai người không gặp nhau mới là tốt nhất.
"Ha ha ha ha ha, xin lỗi." – 'Tiểu hài tử' dường như rất vui vẻ, nhìn Phương Chi Chúc cười không ngừng: "Ta là sư thúc của tiểu tử này, tên Du Danh, ngươi có thể gọi ta là sư thúc giống nó."
Phương Chi Chúc không nói lời nào. Người nọ chớp mắt: "Hay kêu bằng tên đi, ta thấy gọi là 'sư thúc' không hay lắm, cứ bị già đi vài tuổi. Gọi tên vẫn hay hơn!"
Tính cách người này dường như rất sảng khoái, nhưng Phương Chi Chúc vừa bị lừa nên không vui vẻ lắm, y không nói lời nào mà quay đầu tránh đi.
Vệ Ương lập tức đuổi theo: "Ngươi đi đâu?"
Hắn bám theo y: "Ta đi với ngươi nhé? Gần đây giang hồ không mấy yên ổn, dễ xảy ra chuyện lắm."
Phương Chi Chúc coi hắn như không khí, y lướt qua nhanh nhưng vẫn không thể thoát khỏi Vệ Ương. Có lẽ hắn biết Phương Chi Chúc sẽ không gật đầu nên chỉ sóng vai đi bên cạnh mà không nói lời nào, không cưỡng ép, cũng không rời đi.
Đi cùng nhau ra đến ngoài thành, Phương Chi Chúc dừng lại: "Đừng đi theo ta."
Vệ Ương: "Ta đi với ngươi."
"Không cần." Phương Chi Chúc lui về phía sau giữ khoảng cách với hắn: "Ta phải làm chuyện của mình."
Vệ Ương: "Ta biết, nên ta sẽ đi với ngươi. Chi Chúc à, ta không quấy rầy ngươi đâu mà."
Phương Chi Chúc: "Ta nói không cần."
Vệ Ương: "Ta đi cùng ngươi."
Phương Chi Chúc nhìn hắn, đáy lòng chỉ muốn cười lạnh.
Trong hai năm qua, y thật ra đã sớm nhận thấy tính cách này của Vệ Ương, nhưng khi đó hai người chung sống hòa thuận với nhau, sự bướng bỉnh của Vệ Ương chỉ thể hiện khi hắn bắt y đi nghỉ sớm, ăn cơm đúng giờ, hoặc khi muốn y ít quay lại Yến Châu, ít xuống núi hơn. Đây đều là những chuyện nhỏ nhặt, y chưa từng để ở trong lòng, thậm chí còn cảm thấy buồn cười.
Bây giờ nhìn lại chỉ thấy bản thân thật sự mê muội, nên mới không nhìn thấy sự cố chấp thâm tình giả tạo đó đáng khinh đến mức nào.
Hai người trầm mặc một lúc, vẫn là Vệ Ương lên tiếng trước: "Mấy ngày nay ta không dám đến tìm ngươi, sợ ngươi vẫn còn giận ta."
Phương Chi Chúc: "Ta không giận."
Vệ Ương hơi sửng sốt.
"Là ta tự lựa chọn, nên sẽ không oán giận người khác." – Phương Chi Chúc nói không nhanh không chậm: "Bây giờ cũng thế."
Ý nghĩa trong lời nói rất rõ ràng. Sắc mặt Vệ Ương khẽ biến, khóe miệng cứng đờ hơi mấp máy: "Chi Chúc, ngươi...không tin tưởng ta nữa, phải không?"
Phương Chi Chúc: "Đúng vậy."
Vệ Ương: "Nhưng ngươi nói không giận ta mà."
Phương Chi Chúc cảm thấy có nói hắn cũng không chịu hiểu, quyết định không nói nữa: "Tùy ngươi muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, nhưng đừng đi theo ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬU
RomanceTác giả: Gia Cửu Edit: Hoa Thiên Thanh 【 Tâm ma là gì? 】 【 Mỗi người đều có chấp niệm không thể buông bỏ, có người làm lơ được, có người thì không thể. Họ không thèm để ý những người khác hay chuyện khác, mà chỉ si cuồng mãi với chấp niệm kia, từ đó...