"Ngươi mau đi với ta!"
"Sư phụ, sư phụ, sao người lại tới đây?"
"Phương tiểu đệ, ngươi nhanh một chút được không? Thực sự rất gấp!"
"Sư phụ, mấy ngày nay người đi đâu? Tại sao không liên lạc được?"
"Đồ nhi, mau buông tay!"
"Không!"
Du Danh kéo Phương Chi Chúc, Y Thịnh kéo lấy Du Danh, ai cũng không chịu buông tay khiến cảnh tượng trông khá buồn cười. Giằng co một lát, Phương Chi Chúc không chịu nổi hai người kia liến thoắng không ngớt nên hơi nâng giọng, nói: "Im lặng."
Hai giọng nói cùng lúc dừng lại, sư đồ bọn họ nhìn về phía y.
Phương Chi Chúc bất đắc dĩ nói: "Ta muốn nói vài câu với tiền bối."
Lúc này, hai người kia đã bình tĩnh lại, cảm thấy vừa rồi có hơi quá lố, Y Thịnh gãi đầu, xấu hổ đi ra chỗ khác.
Du Danh đi đến trước bàn, cầm ấm trà dốc ngược lên uống. Ực ực ực, sau khi nốc xong nửa bình trà, hắn lau miệng, thở dài nói: "Không ngờ ngươi lại quen biết đồ đệ của ta."
Phương Chi Chúc gật đầu, nói: "Y Thịnh đã cứu mạng ta."
"Ừm, tiểu tử này tính tình quái đản, nhưng lại rất có tư chất và y đức." – Du Danh kiêu ngạo nhìn lướt qua đồ đệ đang ngồi xổm ở ngoài cửa sắc thuốc : "Nếu không phải như vậy, năm đó ta đã không thu nó làm đồ đệ. Nếu là người xấu, hiểu biết càng nhiều, tạo nghiệt sẽ càng nhiều."
Không biết Du Dang nghĩ đến điều gì, vẻ mặt liền ảm đạm: "Nhưng còn tiểu tử Vệ Ương kia......Phương tiểu đệ, lần này ngươi nhất định phải đi với ta một chuyến."
Phương Chi Chúc tôn kính Du Danh, hơn nữa giữa y và Y Thịnh còn có một tầng quan hệ nên tự nhiên cũng thấy thân cận với Du Danh, cách nói chuyện của y cũng vì thế mà thẳng thắn hơn: "Ta hiểu ý của tiền bối, nhưng ta và hắn không còn quan hệ, ta không muốn nhúng tay vào."
Du Danh: "Ta biết ngươi khó xử. Ngươi muốn sống cuộc đời của mình, lão phu đáng lý không nên can thiệp quá nhiều......"
"......" – Phương Chi Chúc im lặng nhìn vẻ ngoài không khác gì trẻ con của Du Danh, y ngại nhìn thẳng nên ngoảnh đi chỗ khác, ho nhẹ hai tiếng.
Du Danh sửng sốt một chút, sau đó đột nhiên cười lớn: "Ha ha ha ha, lão phu không chịu nổi tuổi già, dùng gương mặt này còn có thể lừa ăn lừa uống, ha ha ha ha để tiểu lão đệ chê cười rồi. Thực ra lão phu trông như thế này......"
Du Danh giơ tay phải lên lau gương mặt mình, mái tóc đen nhánh dần lộ ra những sợi cước trắng, làn da mịn màng hiện thêm vài nếp nhăn. Ngay sau đó là một lão nhân tóc hoa râm, khuôn mặt đẹp lão xuất hiện trước mắt Phương Chi Chúc.
Phương Chi Chúc kinh ngạc không thôi, y biết tu sĩ có tu vi cao thâm thì có thể dịch dung, nhưng thay đổi ngoại hình nhanh chóng và triệt để như Du Danh thật khiến y khó có thể suy đoán được tu vi của người này.
"Ha ha ha ha." – Du Danh lại lau mặt và trở về dáng vẻ trẻ con: "Để tiểu hữu chê cười rồi."
Phương Chi Chúc lắc đầu: "Tiền bối khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬU
RomanceTác giả: Gia Cửu Edit: Hoa Thiên Thanh 【 Tâm ma là gì? 】 【 Mỗi người đều có chấp niệm không thể buông bỏ, có người làm lơ được, có người thì không thể. Họ không thèm để ý những người khác hay chuyện khác, mà chỉ si cuồng mãi với chấp niệm kia, từ đó...