CHƯƠNG 48: CHÂN NHÂN BIẾN MẤT

557 27 0
                                    

Sau khi suy nghĩ một lúc, y lên tiếng hỏi: "Ngươi đưa những người đó đi đâu?"

Vệ Ương: "Nơi mà bọn họ nên đến."

Phương Chi Chúc: "Bọn họ muốn lấy bí tịch của ngươi nên ngươi tức giận sao?"

Vệ Ương: "Chẳng lẽ không nên ư? Đám người này rõ ràng nhắm đến bí tịch của ta nhưng lại đưa ra lý do 'dễ nghe' thật. Gì mà 'vì dân trừ hại', từ khi nào bọn chúng biết quan tâm người khác thế?"

Phương Chi Chúc: "Bọn họ có người thân, bằng hữu. Những người đó sẽ tìm ngươi báo thù đấy."

Vệ Ương cười ha ha: "Ta còn lo bọn chúng không tới. Cứ việc tới đây, ta đợi."

Phương Chi Chúc chậm rãi quay đầu, nhìn chăm chú vào đôi ngươi đỏ thẫm của hắn. Y trước đây không thực sự hiểu người này, dù là sáu năm trước hay đến tận bây giờ, y vẫn mãi không hiểu.

Người này luôn nằm ngoài dự đoán của y, luôn làm y phải kinh ngạc. Lý trí nói cho y biết không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng sâu trong nội tâm lại có một giọng nói đang gào thét hoàn toàn không phải vậy.

Vệ Ương này, có gì đó không ổn.

Đang miên man suy nghĩ, Vệ Ương bỗng sáp lại gần hôn y một cái. Y nhíu mày, lùi về sau vài bước.

Vệ Ương cười đắc y như mèo con ăn trộm được cá, đôi mắt như hồ ly đỏ thẫm khiến cho gương mặt vốn đã tuấn tú của hắn toát ra tà khí nồng đậm, không khác gì yêu quái gian tà cố ý xuống nhân gian tác oai tác quái.

Hắn cười một lúc lâu, sau mới ngừng lại, hỏi: "Chi Chúc à, ngươi vẫn chưa nói cho ta biết tại sao lại đi cùng tên kia? Các ngươi đâu còn quan hệ gì nữa."

Phương Chi Chúc chậm rãi nói: "Ta......"

"Không được nói không liên quan tới ta." – Vệ Ương ngắt lời y: "Chuyện của ngươi đều có liên quan tới ta, không cho phép ngươi nói như vậy."

Phương Chi Chúc: "Phụ thân và Chi Trần biến mất rồi, ta đang đi tìm bọn họ. Thành bá phụ kêu hắn giúp ta mà thôi."

Vệ Ương nghiêng đầu: "Thật không?"

Phương Chi Chúc không nhìn hắn, Vệ Ương vội nói thêm: "Ta tin ngươi, ngươi sẽ không gạt ta."

Phương Chi Chúc không gạt hắn, nhưng y quả thực muốn di dời sự chú ý của Vệ Ương ra khỏi người Thành Viêm. Vệ Ương lúc này quá kỳ quái, không ai biết tiếp theo hắn sẽ làm gì, y không dám đánh cược mạng sống của người khác.

Có điều, Vệ Ương quả nhiên không dễ dàng buông tha y, hắn nghĩ một chút rồi nói: "Ta sẽ giúp ngươi tìm bá phụ và đệ đệ. Ngươi đuổi hắn đi đi."

Phương Chi Chúc: "Không cần đâu."

Vệ Ương hơi trừng mắt: "Ngươi bằng lòng để hắn giúp, nhưng lại từ chối ta?"

Phương Chi Chúc: "......"

Vệ Ương mấp máy môi, vẻ mặt hắn không vui chút nào, ánh mắt cũng dần trở nên hung ác: "Ngươi không chịu ư?"

Phương Chi Chúc nhìn chằm chằm đôi mắt hắn một lúc rồi im lặng quay đi: "Tùy ngươi."

Vệ Ương lập tức vui vẻ trở lại, đi đến nắm tay y: "Chúng ta đi thôi."

[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ