CHƯƠNG 15: VỆ ƯƠNG Ở ĐÂU?

868 55 0
                                    

Phương Chi Chúc sửng sốt.

Y......trúng độc?

Người nọ hừ vài tiếng, lại muốn chạy tới bắt Phạn Phạn.

Phương Chi Chúc chặn hắn lại: "Có thể giúp đỡ không?"

Đối phương chán ghét nói: "Không giúp."

Phương Chi Chúc không vội: "Nếu ngươi đồng ý giúp, tiểu gia hỏa này có thể cho ngươi mượn chơi một lúc."

Đối phương trừng mắt với y, tầm mắt không ngừng liếc con chim nhỏ đang đứng gật gù trên vai Phương Chi Chúc, ngón tay hắn xoắn vào nhau, trong miệng lẩm nhẩm lầm bầm, hình như là đang rối rắm.

Phương Chi Chúc vươn tay xoa đầu Phạn Phạn, Phạn Phạn liền cọ vào bàn tay y.

Ngay lập tức đối phương nhảy dựng lên: "Mau nói đi!"

Phương Chi Chúc giải thích kỹ càng tình trạng của lão Trương, cuối cùng không quên đề cập đến mùi tanh trong hơi thở, y nói thêm: "Gần giống với mùi cá."

Đối phương nói chen vào: "Hẳn là cổ độc."

Điều này hoàn toàn khớp với suy đoán của Phương Chi Chúc nhưng y không nói gì, chỉ lấy ra viên thuốc mình luyện chế. Đối phương bóp nát viên đan dược, ngửi ngửi rồi nếm thử, một loạt hành động vừa quen thuộc vừa tỉ mỉ, y không khỏi cảm thấy yên tâm.

Cái người tự xưng là Y Thịnh này, tuy rằng tính tình không tốt nhưng không hề có ý định lừa gạt, như vậy là đủ rồi.

Ngay sau đó Y Thịnh mở miệng: "Có thể uống khoảng ba viên. Sau đó cách ba ngày uống một viên để bài trừ hết độc tố là được."

Phương Chi Chúc: "Có ảnh hưởng đến sức khỏe sau này không?"

"Không." – Y Thịnh suy nghĩ, lùi lại một bước nói: "Ba tháng sau, ngươi dẫn người đến để ta xem."

Phương Chi Chúc mỉm cười: "Đa tạ."

Y Thịnh: "Lúc đó nhớ đem cả tiểu gia hỏa kia nữa."

Phương Chi Chúc: "......" – Thì ra là nể mặt mũi con chim ngốc này.

Đã cảm tạ xong nên y định rời đi.

Y Thịnh lưu luyến nhìn Phạn Phạn: "Nó rất thông minh, ngươi nuôi như thế nào vậy?"

Phương Chi Chúc: "Trời sinh như vậy."

Y Thịnh: "Vậy giống ta rồi."

Phương Chi Chúc thấy có chút buồn cười: "Nó thích nơi này, nên ta sẽ không mang nó về nữa."

Y Thịnh hai mắt sáng rực: "Thật à?"

"Khi nào muốn về, nó sẽ tự bay đi."

Phương Chi Chúc đứng dậy, y phải quay lại cứu lão Trương.

Y Thịnh lên tiếng: "Này, ngươi thật sự bị trúng độc đó, ngươi có biết không?"

Phương Chi Chúc lắc đầu.

Hắn ngạc nhiên nói: "Vậy sao ngươi không hỏi ta?"

Phương Chi Chúc: "Ngươi đã giúp ta một lần rồi."

Y Thịnh thấy khó hiểu: "Vậy thì sao?"

"Phạn Phạn thích ngươi, ngươi giúp ta, thế là công bằng rồi." – Phương Chi Chúc bình tĩnh trả lời: "Ta không có gì khác để trao đổi với ngươi, ngươi cũng không cần phải giúp đỡ ta, tự ta sẽ nghĩ cách. Đa tạ."

[Đam Mỹ] TÂM MA - GIA CỬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ