#11: Hôn

1K 87 20
                                    

Nói là hai tuần cho xa xôi, nhưng lại trôi qua còn nhanh hơn chó chạy ngoài đồng. Chiếc xe Bentley bản giới hạn đậu trước một khu chung cư to lớn. Mọi người nhìn vào chỉ thấy một người đàn ông cao lớn đứng tựa lưng lên thành xe, mặt mũi đều được che kín bởi kính râm và khẩu trang đen. Khoác bên ngoài là lớp áo măng tô màu đen nốt. Lâu lâu người đó lại di chuyển ánh mắt lên trên mấy tầng lầu cao lớn, yết hầu trôi nhẹ xuống. Bàn tay ấn lên điện thoại, màn hình hiện lên một chữ "Jane"

// Gì thế Dew?//

" Em đang dưới tòa nhà của chị."

Jane đang sấy tóc, lại bị chính câu nói của Dew làm cho giật mình, sao lại đột ngột đến nhà cô làm gì? Lỡ ai thấy thì làm sao? Jane bật dậy đi ra ban công xem, quả thật với cái chiều cao nổi bật bên chiếc Bentley đó thì không nhằm vào đâu được, hơn nữa còn nhìn lên trên. Chắc không nhìn thấy Jane đâu nhỉ? Dù sao cô cũng đang ở tầng 9 cơ mà.

" Chị không có ở nhà."

//Em thấy chị rồi, nếu chị không xuống thì em lên đó.//

" Đừng.. chị xuống." Jane giật mình, cô đang để quản lý ở nhờ nhà mình, lỡ cậu ta lên đây thật thì làm sao? Jane quay vào phòng, mặc một bộ đồ đơn giản, mặc thêm lớp áo khoác lông màu trắng, đeo khẩu trang nhanh chóng đi xuống.

"Lên xe đi." Dew vừa thấy Jane liền mở cửa xe.

" Có chuyện gì thì nói." Jane nhíu mày, đứng chôn chân trước mặt Dew. Dew thái độ rất kì lạ, nắm lấy cổ tay cô kéo lại ấn lên trên ghế, đóng cửa lại. Sau đó anh xoay người đi về phía ghế lái, ngồi vào rồi lái xe đi.

" Chúng ta đang đi đâu vậy?" Jane hơi sợ, nắm chặt lấy cánh cửa, chực chờ phi ra khỏi xe, cô liếc mắt qua Dew, rõ ràng không có biểu hiện gì nhiều, sao tốc độ lái xe càng lúc càng nhanh vậy

Kítttt

Chiếc xe dừng lại bên một con sông. Jane thở phào nhẹ nhõm vội vàng mở cửa xe nhưng đã bị khoá trái rồi.

" Dew, mở cửa." Jane quay người nhìn sang Dew, anh đang làm cái gì vậy chứ? Còn chưa kịp phản ứng thì Dew chồm người tới, áp môi của mình lên môi Jane, một tay đặt dưới cầm Jane. Chỉ là một cái hôn nhẹ nhưng lại khiến Jane choáng váng cả đầu óc.

" Em thật sự chỉ thích mỗi chị thôi."

Thìch thịch.. trái tim của Jane vô thức đập mạnh, đến mức cô còn nghĩ là Dew cũng có thể nghe được. Không phải lần đầu cô hôn nhưng cũng chưa từng phải có cảm giác như thế này.

"Chuyện đó không thay đổi được,  nên em không muốn chị ghen mà đi tìm một bộ phim để chọc tức lại em."

" Ghen? Ai nói chị ghen hả?" Jane vươn tay ra đẩy Dew ra sau. " Cậu là diễn viên cũng là nghệ sĩ, tiếp xúc với ai tôi đâu quản được. Công việc cũng không phải chuyện tư."

"Thật sự không ghen sao?"

" Không!" Jane gật đầu, đúng là bản thân có khó chịu, đúng vậy chỉ có khó chịu không hề có chữ ghen. " Với lại chúng ta còn chẳng có quan hệ yêu đương...cậu đâu thể cấm đoán tôi chứ!"

" Chị nói em với chị không có yêu đương?"

"Đúng là cậu tỏ tình nhưng tôi còn chưa đồng ý."

Dew mặt mày tối sầm, bàn tay đặt lên trên cửa kính sau lưng Jane, thẳng thừng cúi đầu hôn lên môi của Jane lần nữa.

Anh đưa tay giữ lấy phía sau đầu của Jane, mút lấy môi dưới của Jane.

" Cho chị nói lại là chị không thích em."

" Không th.."

Jane còn chưa kịp nói dứt câu lại bị môi kia phủ xuống, như muốn hút hết không khí trong xe. Mỗi lần cô định nói từ không thích lại bị hôn, càng hôn càng sâu. Tay chống lên ngực Dew, cố đẩy nhưng không lại, đánh thì bị giữ chặt cả hai tay.

Jane đầu hàng, quyết định không mở miệng nói nữa. Đánh chết cũng không nói.

" Jane, chị làm bạn gái em được không?" Dew mỉm cười nhẹ nhàng nói chuyện với Jane, câu từ chẳng khác gì mật ngọt rót vào tim cô. Jane lắc lắc đầu, muốn cho bản thân tỉnh táo một chút, nhất định không thể để tên nhóc hồ ly này lừa.

" Chị không từ chối được đâu. Nụ hôn đầu của em cho chị mất rồi, chị chịu trách nhiệm đi."

Nụ hôn đầu cái em!! Thành thục như vậy quỷ còn không tin được.

" Tôi còn chưa đi tìm người cướp nụ hôn đầu của mình thì thôi, cậu còn ở đây trắng trợn cái gì?"

Jane lừ mắt, đẩy Dew ra khỏi trước mặt mình, nhưng khổ nỗi, hai cổ tay bị giữ chặt, cựa quậy còn không xong.

" Nhưng trước kia em thề thốt trước fan rồi, nụ hôn đầu của em là dành cho vợ, em bảo quản còn tốt nữa là."

Phải nói là mặt Dew phỡn như nào, giống như bản thân vừa làm được thành tựu lớn lao. Lẽ ra ban đầu Jane không nên xuống gặp Dew. Đã là cừu con còn ngu ngốc leo lên miệng sói.

" Nếu em vẫn muốn đóng phim đó cũng được. Dù sao cái đó cũng không phủ nhận chuyện em sẽ làm bạn gái của anh. Jane, em không thoát khỏi anh được "

" Tôi đồng ý bao giờ?"

" Em không đồng ý? Vậy anh hôn đến khi đồng ý, dù sao anh cũng bị mất nụ hôn đầu đến nụ hôn thứ bảy rồi. Thêm nụ hôn tám chín cũng không thành vấn đề."

"..." Jane câm nín, trừng mắt nhìn Dew, rốt cuộc tên này ai thả xổng ra để hại cô vậy hả? Ngay khi Dew còn định cúi người hôn thì Jane liền giãy nảy. " Đồng ý! Tôi đồng ý mà!!"

Làm người yêu chứ gì, được Jane sẽ làm. Nếu đã không trốn chạy được thì trói buộc nhau luôn đi, chẳng ai chạy thoát khỏi ai được.

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ