Mấy ngày sau đó, bữa tiệc ra mắt phim Homeschool cũng bắt đầu. Từ sáng Jane đã bận bịu đến tối mặt, ăn sáng lẫn ăn trưa đều dồn về một bữa trưa ăn qua loa, mới ba giờ chiều cô đã phải lên đồ make up để kịp đến bữa tiệc.
/Sao em không bảo bên bộ phận make up tới?/ Dew nhíu mày nhìn cô khổ sở hết kẻ mắt lại chuốt lông mi.
" Cần gì tốn thời gian thế, bọn họ đều bận mà. Bộ em make không đẹp hả?" Jane bĩu môi, chỉ là cô không muốn nhờ thôi, từ trước tới nay đều là cô tự make, chỉ khi nào yêu cầu cầu kì thì mới cần đến bên make up.
Jane nheo mắt, phát hiện Dew đang lái xe, qua cái màn ảnh nhỏ thì có thể thấy trang phục của anh tone xám còn có chút hơi quen mắt. Cô đá mắt sang chiếc đầm anh tặng cho thì khẽ tặc lưỡi một tiếng. Không phải tone cặp đôi ư?
/ Nhớ mặc nó đấy./ Dew dường như đoán được ý nghĩ của cô mà dặn dò, một tay anh chống cằm nhìn Jane gật đầu liên tục, liền bật cười.
Jane mặc đầm lên, vô cùng ngạc nhiên, chiếc đầm ôm sát từng đường cong trên cơ thể Jane. đến nửa đùi thì xẻ tà xuống, eo được cắt xéo nhưng không hề tách rời, không quá lộ nhưng lại tôn dáng.
" Không lẽ ôm mình còn có thể đoán được số đo sao?" Jane nhìn ngắm mình một lúc trên gương, cuối cùng nở ra một nụ cười ngây ngô. Lúc này mới để ý đồng hồ rằng mình đã trễ rồi, cô vội vàng mang giày vào cùng mẹ rời khỏi chung cư đến nơi diễn ra bữa tiệc. Thế quái nào, Jane cùng Sin lại xuất hiện một lúc, Jane nhìn mẹ rồi lại nhìn sang Sin đang bước về phía mình. Anh ta mặc âu phục đen, lịch lãm bước tới, đưa một tay ra mời Jane đi cùng mình.
" Cậu làm gì vậy hả?" Jane hơi cười gượng gạo tay không biết nên đặt lên không, mọi máy ảnh đều đổ dồn lên cô, có chết cô cũng không tin đây là trùng hợp. Huống hồ hành động mời của Sin là muốn ép buộc cô không được từ chối đây mà.
" Mau lên nào, chắc cậu không tính đợi lâu đâu nhỉ?"
"..." Hết cách Jane vừa định đặt tay lên bàn tay của Sin thì chiếc xe Bentley biển số 1969 dừng lại ngay giữa cả hai. Tiếng chụp ảnh vang lên liên tục, flash không ngừng sáng tắt. Hội F4 bước xuống, thu hút báo chí đổ dồn lên mình.
" Jane, trùng hợp thật nha." Nani cong môi, một tay đút túi quần, bước tới. " Đạo diễn anh cũng vừa tới sao?"
Win và Bright theo sau cũng đi tới tách khéo Sin và Jane ra, Win từng nói với hai người còn lại bảo vệ cô em dâu cũng là bảo vệ tính mạng toàn đội mà. Đội ba người đến cứu cháy rất nhanh, thoáng chốc đã kéo Sin đi trước một đoạn chỉ còn Jane ngơ ngác ở sau và Dew đang bình thản đứng bên cạnh cô. Dew bước trước một bước, tay trái hơi cong lại, đưa về phía Jane. Cô biết ý liền đi tới khoác lấy cánh tay anh, nhưng tay cô hơi run, không phải vì lo sợ gì mà là đang nhịn cười.
Dew là đang ghen với Sin, mặc dù cô không nhìn rõ mặt Dew nhưng cũng tưởng tượng ra được thông qua thái độ của anh và hội ba người đang lôi kéo Sin đi đằng trước. Nhưng dù sao nãy giờ cũng đã cống hiến không ít tiểu phẩm đi rồi, cô vẫn nên không nán lại, bằng không nhất định sẽ trêu chọc Dew một chút. Cả hai đi vào trong, vì còn phải chuẩn bị lên sân khấu nên tách mọi người ra, cùng với Nani đi hội tụ với nhóm người bên Homeschool đang chụp hình.
Trước giờ bắt đầu lên sân khấu, Jane bắt đầu hơi hồi hộp, cô ngồi lẩm bẩm lại mấy lời phỏng vấn chuẩn bị sẵn, Dew ngồi bên cạnh cầm quạt mini quạt cho Jane, mặt vẫn bình thản nói chuyện với mọi người như không có chuyện gì. View và Film hơi cười nhưng vẫn ráng nhịn. Dew đúng là có số thê nô, từ hồi anh để ý Jane, theo đuổi cô đã luôn cầm quạt đi theo như vậy.
Nếu gọi là công khai thì Dew đã luôn công khai như vậy với mọi người, ai cũng biết chỉ Jane thì không. Đợi mọi người không để ý nữa, thì anh lại hơi cúi đầu về phía tai Jane.
" Rất đẹp."
" Hả?" Jane ngoái đầu lại, hơi ấm ban nãy phả vào tai khiến cô hơi nhột, nhưng vì âm thanh sân khấu quá to, cô không kịp nghe được Dew nói gì. " Anh nói gì thế?"
" Anh bảo em rất đẹp." Dew lần nữa cúi đầu xuống, mắt liếc xung quanh không ai để ý hai người, anh lặp lại một câu, còn khuyến mãi thêm một nụ hôn nhẹ trên má cô.
"..." Jane hơi sững người, nhưng giây sau lại ngây ngô nhìn anh " Anh nói gì em nghe không rõ?" Cô đương nhiên nghe, nghe rất rõ nhưng không hiểu sao lại muốn trêu Dew, anh nhướng mày, đưa cho cô ngón cái, hay lắm.
" Em chắc mình nghe không rõ? Anh cũng không ngại đâu." Dew chỉnh lại mái tóc cho Jane, nhẹ nhàng vén ra sau, mắt hơi nguy hiểm nhìn Jane.
"Nghe rõ, rất rõ." Jane lúc này mới biết sợ, hơi lùi người lại nhanh chóng xua tay. Dew nói được làm được, cô tin chắc điều đó.
Lúc này, bên trên khán đài vọng lên tiếng MC mời mấy người bọn họ lên. Jane đứng dậy nhìn Dew, muốn hỏi xem trông cô có ổn không, nhưng lời còn chưa thoát khỏi môi Dew đã nheo mắt rồi gật đầu, đưa hiệu OK cho Jane.
Sân khấu sáng bừng lên hình ảnh 13 người và các master xuất hiện trên sân khấu, Dew và Jane chỉ cách một người. Dew luôn đưa mắt nhìn về phía Jane, nhìn cô tươi cười rạng rỡ dưới ánh đèn sân khấu, hoàn toàn tự tin, bất giác anh cũng cười theo một cách say mê. Dường như bản thân nhớ lại một vài chuyện trước đây.
Sin ở bên dưới, ánh mắt cũng dõi theo Jane, không ngừng bị cô thu hút. Trước đây cũng vậy bây giờ cũng vậy, đôi mắt của anh lại nhìn sang Dew. Rõ ràng bản thân là người đến trước nhưng lại chậm một bước, nhớ lại câu nói cảnh cáo của Dew, bàn tay anh ta vô thức siết chặt ly rượu vang.
" Không sao, tôi không có ý định nhường em cho ai cả, dù có muốn hay không.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DEWJANE] Không thể trốn chạy
Fiksi PenggemarNhư đã bàn luận ở thông báo thì mình sẽ bê toàn bộ phần ngoại truyện của DEWJANE qua đây :>>> Dew said :" Để anh cho mấy nong biết thế nào là mặt dày ~"