# 23: Chứng tỏ hai người không hợp

615 69 9
                                    

//Dew đang xem live sao?// Bên trong comment livestream đột nhiên bùng nổ vì cái tên vừa được nhắc tên, bọn họ lục lọi người xem quả thật cái tên Dew xuất hiện. Có một lượng người bắt đầu hào hứng với chuyện này.

[@dewjsu: chúc mừng sinh nhật.] 

Thấy Dew gõ bình luận đột nhiên số lượng comment lại nổ lớn trôi luôn cả cái câu chúc mừng sinh nhật của anh. Jane lướt tay nhìn màn hình livestream kiếm mãi không thấy cái của Dew đâu, đành cười bất lực với mọi người, nhưng rồi đến khi cô sắp tắt máy Dew cũng chưa một lần thoát live, cô cảm giác muốn giận anh nhưng bây giờ cũng sắp bay biến mất rồi.

Cả nhóm Sizzy ngồi lại mở bàn nhậu bằng mấy thứ đơn giản. Jane còn đăng mấy tấm ảnh liên quan đến sinh nhật của mình. Vừa uống vừa tâm sự chuyện đời đến khi hơi ngà ngà say đột nhiên chuông điện thoại reo. Cả bốn đều liếc mắt vào màn hình, thấy số điện thoại Dew thì đồng loạt ồ lên.

" À lố?" Jane khịt mũi bắt máy.

//Anh đang dưới tầng trệt. Xuống một chút đi.// 

Jane nghe vậy liền đứng bật dậy, chạy nhanh đến thang máy, nhìn từng dãy số thang máy dần di chuyển cô lại cảm thấy rất lâu, hai bàn tay chạm lên mặt khi thấy hình ảnh bản thân được phản chiếu từ miếng kim loại, không tệ lắm chỉ là hơi đỏ ửng do rượu. 

Khi cô đi ra ngoài nhìn quanh chẳng thấy Dew đâu, chắc không phải đợi cô lâu mà anh chạy về mất đó chứ?  Jane bấm điện thoại gọi cho Dew, nhưng anh lại không bắt máy, hay thật cô không giận anh thì thôi anh còn giận ngược lên cô.

" Đang nghĩ gì đấy?" Dew đột nhiên xuất hiện sau lưng cô, lén hôn một cái lên má, Jane suýt thì giật mình mà đánh rơi cả điện thoại.

" Ối." Jane thở hắt ra, tưởng tim mình thòng tận đất rồi, cô quay người đưa chân đá lên mông anh " Đi đâu thế hả?"

" Anh đứng sau lưng em mà." Dew cười cười, anh xoa đầu Jane.  " Em uống rượu?"

" Một tí" Jane chụm ngón trỏ và ngón cái lại, cô uống ít thật chỉ tầm ba ly rượu truyền thống, nhưng cô vẫn còn tỉnh lắm nhé. Dew ho khan một cái, biểu cảm lúc này của cô rất đáng yêu, nếu không phải đang ở ngoài đường chắc chắn anh sẽ... hmmm nghĩ cái gì đi đâu vậy chứ!

Dew đưa túi quà rất lớn ra trước mặt Jane. " Chúc cô gái của anh sinh nhật vui vẻ, luôn mãi xinh đẹp." Jane cúi đầu nhìn túi quà bên trên là thương hiệu Jsu của anh, cô bật cười lớn lấy điện thoại ra lùi người một cái liền chụp tấm ảnh Dew, đèn flash sáng lên, đôi mắt nhỏ kia hơi híp lại, môi hơi cong lên cho Jane chụp.

" Ông chủ Jsu lấy hàng của cửa hàng tặng cho bạn gái, tuyệt đấy." Jane bĩu môi vui vẻ, đưa hai tay đón nhận món quà của Dew, nhưng bên trong là thứ gì cô cũng khá tò mò.

" Không hề nhé, đây là món quà đặc biệt chỉ có mình em có thôi, tự anh làm đó." Dew nghiêng người, nhìn ánh mắt của Jane như thể không tin khiến anh càng thêm phần tự tin " Ít hôm nữa là đêm công chiếu phim, em mặc nó đến nhé."

Jane nheo mắt nghi hoặc, nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Cô tin Dew là người có gu thẩm mỹ dù sao đồ đắp lên người anh cũng chưa bao giờ thấy xấu. " Nhưng mà... sao anh biết số đo cơ thể em?"

" Ôm nhiều là biết mà." Dew liếm môi, xoa cằm ngay lập tức liền bị Jane đánh một cái lên cánh tay anh rõ đau.

Nhưng còn chưa hết, Dew lại đưa cho cô thêm một cái túi khác cũng to nhưng không bằng. Đến từ hãng Prada, một túi xách đen đơn giản nhưng sang trọng.

" Một cái được rồi." Jane nhíu mày, một món quà tự tay anh làm đối với cô đã quá đủ cũng quá ý nghĩa nữa, giờ thêm một chiếc túi Prada với giá tiền không hề rẻ thì làm sao mà cô dám nhận.

" Phải nhận hết, chiếc túi này là đặt riêng có cả thêu tên em rồi, không bán được." 

"..." Jane hết nói nổi, nhưng vẫn rất vui vì nhận được quà, cô nhìn Dew mỉm cười, ngoắc ngón trỏ với anh, Dew nghe lời cúi người xuống nghé tai phía bên Jane. Thế nhưng khi thấy cô vòng tay định hôn lên môi Dew thì anh lại đứng thẳng người, mỉm cười gian xảo khi Jane bị mất thăng bằng tựa hết cả người lên Dew, chân nhón lên một cách chập chờn, eo lại bị Dew vòng sang ôm chặt. 

" Dew, thả em ra." Jane bị hố, cô muốn thoát nhưng không được, ở đây tuy vắng người lại ngay góc khuất nhưng cũng đâu phải là không có ai đâu mà Dew lộng hành quá vậy hả?

" Em có gan hôn mà không có gan để anh ôm hả?"

"..." Jane nói rượu làm người ta tự tin hơn anh có tin không? Nhưng mà lần này cô hơi dỗi rồi nhé, Jane cắn mạnh lên cằm của Dew, thấy anh đau mà buông tay cô mới nhanh chóng nhảy ra chỗ khác, lè lưỡi một cái. " Đáng đời." 

Xong cô chẳng để Dew phản ứng, ôm lấy quà chạy nhanh vào trong tòa nhà, tim cô hơi đập nhanh không rõ do chạy hay chỉ vì phản ứng của mình với Dew. Cảm tưởng giống như trẻ con mới biết yêu vậy, Jane bật cười nhanh chóng đăng tấm ảnh kia lên trên tin của Instagram.

Dew quay người, một tay xoa cằm. Nhưng rồi anh phát hiện một cặp mắt nhìn mình trong bóng đêm, trên tay vẫn đang cầm một chiếc bánh sinh nhật nhỏ, môi anh hơi cong lên.

" Đạo diễn Sin ăn sinh nhật một mình còn phải xem phim tình cảm lấy tư liệu sao?"

" Không hẳn chỉ là tình cờ thôi." Sin bước tới, nhìn Dew. " Cậu có vẻ không quan tâm lắm chuyện tình cảm của hai người sẽ ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp nhỉ?"

" Đúng là tôi không quan tâm lắm, còn muốn công khai sớm." 

" Ha, một đại thiếu gia như cậu Jirawat đây tất nhiên không quan tâm, tuy nhiên nếu đó là Ramida thì câu chuyện lại khác. Điều đó cũng chứng tỏ hai người không hợp."

" Vậy không lẽ ngài "đạo diễn" đây hợp?" Dew nhấn mạnh hai chữ đạo diễn, nhướng mày bàn tay phủi phủi trên vai của Sin " Đừng để tôi nhắc lại lần nữa. Tránh xa Jane ra." Sau đó anh mở cửa xe leo lên xe rồi rời đi, để lại Sin với gương mặt rất khó coi.



[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ