" A!!!!!" Mới sáng sớm căn hộ penhouse nào đó được dịp náo động.
Jane hét lên nhìn vào đồng hồ đã điểm 8 giờ 30 phút, hôm nay cả hai có lịch ghi hình phỏng vấn phim vào lúc 9 giờ. Jane quay qua quay lại thấy Dew nằm cạnh còn kéo chăn lên trùm mặt chẳng hề mảy may với tiếng hét của Jane.
" Cho anh ngủ thêm tí nữa."
" Ngủ gì mà ngủ chúng ta có lịch phỏng vấn đó. Dậy nào Dew."
"..." Lúc này Dew mới mở mắt, ngồi bật dậy nhìn điện thoại có gần mấy chục cuộc gọi nhỡ từ trợ lý. Hay đó cả đêm xem phim giờ thì dậy muộn.
Cả hai cuống lên, may đêm qua Dew có mua ít vật dùng cá nhân cho Jane nên cô chiếm dụng luôn cả nhà vệ sinh. Dew đành phải đi thay đồ trước, bất chợt cô lại thò đầu ra.
" Em không có quần áo..."
"..."
Đêm qua đi vội như thế làm gì có đồ đâu, Dew cũng quên béng vụ này. Anh vỗ trán rồi đi lại tủ lục lọi trong tủ đồ, thân hình anh vốn cao lớn, mấy bộ đồ làm gì vừa được. Hết cách, anh đưa cho cô một chiếc áo sơ mi nhỏ nhất trong tủ đồ của anh cho cô mặc tạm. Jane đi ra nhìn chiếc áo rộng thuềnh về bề dài hẳn qua cả mông. Cô dùng chân đá Dew vào lại nhà tắm.
" Cấm đi ra đấy."
Jane đi lại tủ đồ của anh lục lọi tủ đồ một lúc, lại cầm ra thêm một chiếc áo vest đen khoác ngoài và một cái cà vạt bản lớn, xong xuôi mới nhìn kĩ lại gương. Tạm ổn!
Dew và Jane cùng ngáp lấy một cái, kết cục của hai kẻ xem phim là một giấc ngủ không đâu vào đâu. Dew thắt dây an toàn tiện tay đưa cho cô hộp sữa và sandwick chống đói. Chiếc xe phi thẳng đến trường quay. Mẹ Jane vừa thấy hai người liền cười bí hiểm. Bà cố ý không mang đồ qua chính là để thấy cảnh này, Jane mặc đồ của Dew. Thật tiếc khi Sin không thấy cảnh này!
Jane tách khỏi Dew, để cho bên tạo mẫu vừa thiết kế vừa trang điểm, quần áo k cần thay nhưng giày thì phải mang giày khác.
" Cô bé xinh đẹp, hôm nay đổi style lạ à nha" Anh trai làm mẫu tóc cho Jane suýt xoa " Mà hơi rộng."
" A..haha.. phong cách mới." Jane nghe vậy liền chột dạ, thoáng chốc mặt đã đỏ ửng lên.
" Đẹp á. Để tạo tóc cho cưng ngầu một chút."
Trái ngược với cô Dew lại ăn mặc đơn giản hơn, áo sơ mi trắng và áo khoác jean bên ngoài, quần đen. Thế nhưng bằng một thế lực nào đó người khác vẫn nhìn cả hai là cùng tone đồ. Jane áo trắng khoác đen, boot đen, cà vạt xám. Dew áo trắng, khoác xám, quần đen giày trắng.
" Hai người...." Film và View nheo mắt nhìn cả hai.
" C..chuyện gì?" Jane chột dạ nhảy tót ra sau lưng Jamie.
" Không có gì. " View huých tay vào tay Film, cười trừ. Một lần là trùng hợp nhưng mặc cùng tone nhiều lần quá thì gọi là thuyết âm mưu rồi. Jane thở dài, tý thì toang rồi. Nhất định khi về nhà cô phải mang vali đi mới được.
" Hay đấy." Chimon thì thầm với Dew. " Dám lấy áo anh tặng để cho người ta mặc."
" Áo có là gì, cà vạt xám đó của ông đấy." Gun nhướng mày tham gia cuộc trò chuyện.
" Haizzz tự nhiên thấy ngứa miệng quá " Cả Chimon và Gun cùng xoa cằm đồng thanh, kết quả liền bị Dew vươn tay bịt miệng hai anh lại, mỉm cười thân thiện.
" Nếu không phải cô ấy muốn bí mật thì em cũng không ngại cho hai anh công khai đâu ha. Lỡ mà người ta bỏ đi khỏi nhà em thì hai anh cũng chuẩn bị tới số với em."
" Ôi dồi ôi xem nó dọa anh em chúng ta kìa." Chimon khoác vai Gun. Đột nhiên cả hai nhìn nhau hình như mình mới nghe từ gì đó, bỏ đi khỏi nhà em phải không ? Như đọc được suy nghĩ từ cả hai Dew hất mặt đắc ý gật đầu một cái. Cả ba đồng loạt nhìn về phía Jane và mẹ Jane đang nói chuyện với nhau.
" Bằng cái thế lực nào mà..." Chimon hơi nghi ngờ nhân sinh, xoa xoa má rồi tự véo mình một cái. Cảm nhận được cơn đau mới khiến anh hơi tỉnh ngộ. Mới ngày nào bảo Dew lấy lòng mẹ Jane thì đùng cái lấy lòng được thật. Còn có chuyện đơn giản vậy hả?
" Đúng là mặt đẹp cái gì cũng đơn giản." Gun tặc lưỡi.
Buổi ghi hình diễn ra suôn sẻ, ít nhất là không khí không tệ lắm, ai cũng giành nói giành cười với nhau. Tới khi chụp hình thì Dew hơi nhích lại gần Jane, nhưng cô không biết lại đứng ra trước. Làm gì cho đỡ quê, tay Dew khoác lên vai JJ. JJ cũng không vừa cố ý đẩy anh hơi ngã về Jane.
Tách!
Dew vừa chụp xong liền quay qua nhìn JJ, cậu cười trừ lẩm bẩm khẩu hình miệng" Em giúp anh được nhiêu đó thôi." Tấm ảnh được đưa ra trông không tồi mỗi việc nhìn áo Dew bị kéo xộc xệch, nhưng theo góc độ nào đó cả Dew và Jane rất sát gần nhau. Tạm tha cho cậu ta!
Xong xuôi cả bọn quay về công ty. Jane với Dew đi trước, bước vào thang máy đầu tiên cô định chụp ảnh cả hai thông qua phản chiếu của thang máy. Dew cũng rất biết điều, đưa ngón tay lên tạo thành chữ V thì bất ngờ cửa thang máy lại mở ra. Jane ngoái đầu lại là anh em AJJJ, Jamie, View đứng bên ngoài.
" Ồ!" Cả bọn ồ lên khiến Jane và Dew ngại đến mức muốn tạo lỗ rồi chui xuống. Chẳng biết có bàn trước không mà cả bốn người đều cùng làm động tác khóa miệng lại.
" Có gì mà ồ chứ, chụp ảnh thôi mà!" Jane thẹn quá hóa giận mà phồng cả má, có khi nào ai cũng biết họ đang quen nhau không vậy chứ.
"Đúng vậy, chỉ là chụp ảnh thôi haha" View bật cười lớn nháy mắt với ba người còn lại, cả bọn lân la trong thang máy chỉ để chụp hình. Chẳng biết được mấy tấm nhưng cuối cùng đăng lên chỉ có một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DEWJANE] Không thể trốn chạy
FanfictionNhư đã bàn luận ở thông báo thì mình sẽ bê toàn bộ phần ngoại truyện của DEWJANE qua đây :>>> Dew said :" Để anh cho mấy nong biết thế nào là mặt dày ~"