#12: Chia tay

971 90 19
                                    

" Em không trốn được đâu!" Gương mặt của Dew gần sát, dễ dàng nhìn được đôi mắt đen thẵm, sóng mũi cao cao, mùi hương của gỗ bạch đàn tỏa ra vô cùng mê người, giọng nói giống như một liều thuốc làm đầu óc người ta lú lẫn đi, hơn nữa đôi môi kia còn rất ấm áp. Jane nuốt một ngụm nước bọt, không được... tỉnh đi Jane ơi!

" Cộp" Jane giật mình, ôm lấy trán vừa va phải cửa kính. Đầu tóc rối như tơ vò, khóe môi vẫn còn hơi đỏ lên vẫn còn một chút tê dại, cô nhìn chiếc chăn đang yên vị trên người dần tụt xuống, vẫn còn đang mặc bộ đồ ngủ màu trắng hồng. Hóa ra nãy giờ mình đang mơ đó hả? Mơ màng thế nào lại lên được xe thì Jane cũng không nhớ nổi rồi, đêm qua gần 4 giờ sáng mới chợp mắt được.

" Ôi Jane không sao chứ?" Trợ lý ngồi ở tay ghế lái nhìn sang Jane qua gương xe.

" Không..ừm" Jane dụi dụi mắt, đưa tay ra nhìn ánh sáng bên ngoài xe, đôi mắt đen láy của cô nheo lại. " Đang đâu đây?"

" Tới công ty a. Hôm nay chị có lịch họp với đoàn làm phim Wednesday club, không nhớ hả Jane."

" N..nhớ. Còn bao lâu nữa thì tới?" Jane lại tiếp tục nằm xuống, đắp chăn qua đầu.

" Năm phút nữa. Ây da chị dậy đi, còn phải trang điểm nữa." Trợ lý nhíu mày nhắc nhở, Jane lại lò mò ngồi dậy đeo kính cận của mình vào.

" Rồi rồi, riết không biết tuyển trợ lý hay tuyển thêm mami nữa." Jane thở dài, mẹ Jane vẫn còn đang ở Đài Loan nên mới tuyển thêm trợ lý thay cho cô. Cô nhóc là Nim, khá đáng yêu. Đồ trang điểm của cô hầu như đều được Nim sắp xếp đầy đủ, quần áo còn chuẩn bị sẵn luôn. "Goodjob, Nim"

Chiếc xe dừng xuống ở bãi đậu xe dưới tầng của công ty GMM, Jane đeo kính râm bản to gần che hết mặt đi xuống, mái tóc được búi cao. Cô mặc áo sơ mi croptop và chiếc quần jean rách hai đầu gối, thêm một đôi giày sneaker. Tất cả outfit này đều là Nim tự chọn cho Jane, Nim sinh viên thiết kế thời trang bảo sao gu cô nàng rất ổn áp.

Thang máy di chuyển đến lầu 4, khu vực này của SIZZY là nhóm nhạc của Jane. Cô định qua đây lấy mấy món đồ, sẵn đem quà từ Đài Loan cho mọi người.

" Jane, môi vừa bị bò hôn hay sao mà sưng sưng vậy?" Jane còn chưa mở miệng liền bị chặn họng, cô vô thức chạm tay lên môi, ban nãy lúc trang điểm còn thấy, bôi bôi trét trét bằng tỷ thứ kem che vẫn không che nỗi. Coi bộ miệng Dew là thứ có độc.

"Tối qua mơ thấy chó cắn." Jane cười cười cầm lấy lọ nước hoa xịt lên cổ tay. "Mày nói xem có khi nào tao bị ma hôn không?"

" Tao lạy mày, mới sáng miệng thối" Ciize lườm liếc Jane.

" Lên họp đây." Jane ôm sấp kịch bản bước vào thang máy ấn lấy tầng 10. Cô nhìn màn hình điện thoại là vừa hiện tin nhắn chào buổi sáng của Dew.

Sau một đêm bản thân lại có người yêu bằng một cách củ chuối không thể nghĩ ra được. Jane bất chợt thấy sống lưng mình lạnh ngắt, một tia suy nghĩ xẹt qua đầu. Hay là bây giờ mình chia tay liệu có kịp không? Cùng lắm là cút khỏi công ty là được.

" Không được, chẳng khác nào là chịu thua. Ash!!" Jane thật muốn đâm đầu vào tường, tự nhiên đồng ý làm gì không biết. Biết vậy hôm qua cô phải cắn mạnh hơn để bỏ ghét.

Ngồi trong phòng họp mọi người đều rất nghiêm túc thảo luận về kịch bản. Win cũng tham gia với tư cách nam phụ, dù sao đều là lứa 9x, Win với Jane và Nani đều không ngại gì mà nói chuyện hay đùa giỡn. Có lẽ bọn họ không biết tình cảnh của Jane với Dew, vậy cũng tốt chán.

" Thằng Dew sáng nay ăn trúng cái gì á ngồi cười như điên như khùng vậy." Nani chống cằm, đáy mắt sáng lên một tia cười. " Môi nó còn bị rách, anh có hỏi nó còn bảo là tự cắn cho gợi cảm."

Jane sặc nước ho như điên, đến mức chảy cả nước mắt. Win vội vàng lấy khăn giấy đưa cho cô. Hẳn là tự cắn cho gợi cảm..

" Nghe biến thái vậy?" Jane chớp mắt, giả vờ như cái tác phẩm đó là của ai không phải cô. Nhưng tim thì sớm đã thòng đến chạm đất.

" Ờ nhưng đó rõ ràng là bị gái cắn, thằng đó nhìn badboy lắm." Win châm dầu.

" Trước kia đi diễn còn nháy mắt với mấy em đoàn nhảy." Nani đốt lửa. " Ôm eo, sờ hông cái nào cũng có."

Hai người đá mắt với nhau tất nhiên là không để Jane thấy, làm sao bọn họ không thể lờ mờ đoán được, trong khi mới sáng sớm Dew mang một bản hợp đồng bắt hai ông anh "trông vợ". Đánh chết cũng không tin hai đứa này không có gì.

Bùm, hai tai của Jane như nghe không nỗi. Dew bị đồn là badboy cả ngày cả công ty còn thừa nhận. Cái lá gan nhỏ của cô bình thường bị giấu dưới vẻ ngoài nay lại trỗi dậy. Jane quyết định rồi, phải chia tay!!

//Chia tay đi// Jane vừa bấm gửi tin nhắn chưa đầy 5 giây tin nhắn bị thu hồi.

" Ủa sao tin nhắn bị thu hồi???" Jane tròn mắt, cô có thu hồi đâu? Cô nhìn lên Win " Tin nhắn gửi đi người nhận có thể thu hồi không?"

" Không, nhưng mà có vài người có thể hack thu hồi được. Chẳng hạn như Dew, mấy lần nó thu hồi tin nhắn của anh khi không thích nói chuyện." Win xoa xoa cằm, nghiêng đầu " Cái trò đó đúng là khó chịu."

"..." Jane nhìn xuống dấu ba chấm tin nhắn trôi lên trôi xuống của Dew, anh rõ ràng đang soạn tin nhắn. Hóa ra còn có cái trò từ chối chia tay theo cách này? Dew còn biết cái gì nữa không?

//Anh coi như mình chưa thấy gì nhé.//

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ