#50: Chiến tranh

400 30 1
                                    

Qua được mấy ngày sau GMMTV 2024 với nhiều bộ phim ra mắt, trong khi nhà nhà náo nhiệt thì ngược lại có hai người bình yên ai ở nhà nấy cuộn chăn mà ngủ, ngủ dậy lại tràn trề năng lượng cắm đầu mà kiếm tiền. Thời tiết bắt đầu lạnh dần, thi thoảng còn mưa khắp thành phố Băng Cốc. Nhanh thật... Jane nhấp một ngụm cà phê, ngắm nhìn mưa đổ xuống, tay vẫn cần mẫn đan mấy sợi len mỏng màu nâu. Dường như nó đã có hình dạng hơn so với trước đây, trông như một chiếc áo len cổ cao. 

Phải công nhận một điều tay nghề của Jane vẫn chưa mai một lắm, trông cứ như một người vợ đang đan áo .... Xùy ..xùy... Một cột khói cao nghi ngút bùng nổ từ Jane, hai tai của cô không tự chủ mà nóng rát. Cái này chỉ là quà tặng thôi! Ừ quà tặng....

Lúc này điện thoại của Jane vang lên, cắt ngang suy nghĩ của cô. 

Choảng!! Mọi người trong công ty GMMTV trợn tròn mắt nhìn về phía căn phòng nghỉ, có người còn đánh rơi cả tách cà phê trong tay xuống đất. Sophie vừa lết ra khỏi thang máy liền bị âm thanh kia mà suýt đánh rơi cả tim.

" Dew Jirawat, cậu hay lắm dựa vào đâu mà tôi phải nghe lời cậu hả?" 

Jane hét lớn, tay chỉ vào mặt Dew, nhìn anh đứng như trời trồng, cúi đầu nhìn mảnh vỡ của chiếc bình hoa vung vãi khắp sàn nhà, có cả mảnh bay đến mũi giày của Dew.  

" Chị có thôi đi chưa, đừng có làm loạn ở công ty." Dew vẫn điềm tĩnh nhặt mảnh vỡ lên. 

" Tôi làm loạn?" Jane cười khẩy, gật gù " Cậu nghĩ mình có tiền thì muốn làm gì cũng được chắc. Dựa vào đâu mà muốn thì bảo tôi đóng cặp, không muốn thì lại bảo tôi nhường vai, tôi là hàng hóa nhà cậu chắc."

" Chị tưởng tôi muốn hả?" Dew lúc này cũng không nhịn nổi nữa, chụp lấy cổ tay đang định ném đồ của Jane mà quát lớn. Không khí đột nhiên yên tĩnh bất thường, đám người bên ngoài đứng nép qua một bên chẳng dám bước chân vào can. Ai có mà ngờ cặp đôi được cả công ty lẫn một lượng cộng đồng fan tác hợp cũng có ngày cãi nhau khí thế như vậy.

" Nghe nói là do Dew muốn Jane nhường vai cho một đàn em mới vào thì phải..."

" Là cái bộ mới đề xuất thêm ấy hả?" 

" Đúng vậy."

Sophie nghe tới liền rùng mình nhẹ một cái, đây chẳng phải là đang nói cô sao, nhưng mà cô cũng không hề nghe nói tới chuyện mình đóng thế Jane. Hôm nay cô tới công ty là do bên giám đốc tìm cho cô một bộ phim... Sophie nghĩ tới, cuối cùng cũng hiểu lý do mình tới ngày hôm nay. Vô thức cắn nhẹ môi, Sophie lùi lại, không thể nào?!!! Cô không muốn đối đầu với nữ thần lòng mình đâu, đã vậy còn đóng chung với Dew, thế quái nào!!

" Chúng ta nên dừng lại đi." Jane khoanh tay, thốt ra 6 chữ rồi quay lưng đi ra cửa, đám người bên ngoài vội giải tán chỉ còn mỗi Sophie, cô nàng có thể nhìn thấy khóe mắt Jane hơi đỏ, lấp lánh dưới ánh đèn trắng một thứ nước nơi đó.

" Chị Jane..."

Jane mỉm cười vỗ vai Sophie mấy cái, rồi đi về phía thang máy.

" Thôi xong.." Sophie ôm đầu, nhìn Jane rồi lại nhìn Dew, đừng nói là bằng một cách nào đó mà Dew với Jane chiến tranh rồi, đến cả bên bờ vực thẳm rồi. Sophie chạy vào phòng, ngay khi Dew đang dọn tàn cuộc, cô nàng dậm mạnh mũi giày cao gót đỏ xuống nền nhà

[DEWJANE] Không thể trốn chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ